Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
No.42/2, Aguada - Siolim Road Baman Vaddo, Candolim, Bardez 403515 Ấn Độ
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
Hotels.com
Agoda.com
35 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 10/06/23
Booking.com47 US$
Priceline
Travelocity53 US$
Xem 12 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (538)
360
Toàn cảnh (9)
Phòng & Phòng Suite (243)

Giới thiệu

#36 trong số 162 khách sạn tại Candolim
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Chào đón bạn đến với De Alturas Resort, "Mái nhà xa" của bạn ở Candolim. De Alturas Resort sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.

Nằm gần những địa danh yêu thích như The Cabo Palace (0,9 km), du khách tại De Alturas Resort có thể dễ dàng đến thăm một trong những điạ danh nổi tiếng nhất này của Candolim.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

De Alturas Resort cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến De Alturas Resort, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Nếu bạn thích nhà hàng kiểu ý, De Alturas Resort nằm gần Calamari Bathe & Binge, Tuscany Gardens và Harmony Bistro.

De Alturas Resort giúp bạn khám phá Candolim một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Phòng họp
Spa
Bãi đỗ xe có bảo vệ
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Nước đóng chai
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
755Đánh giá51H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 337
  • 195
  • 93
  • 43
  • 87
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
anneroyWIGAN đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Wigan, Vương quốc Anh198 đóng góp112 cảm ơn
Phòng rất rộng rãi và sạch sẽ, bộ đồ giường và khăn tắm thay đổi thường xuyên, Bữa sáng là hơn những món trứng tráng đầy đủ và đáng yêu từ đầu bếp quanh hồ bơi, Bể bơi rất đáng yêu và sạch sẽ và anh chàng hồ bơi rất hữu ích luôn đảm bảo bạn có một chiếc khăn, Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích và tất cả đều nói tiếng Anh hoàn hảo, nâng lên tất cả các tầng không bao giờ gặp khó khăn khi sử dụng nó, Vị trí hơi cách nó từ đường bãi biển chính nhưng chỉ 8 phút đi bộ đến bãi biển, Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa CÓ TUYỆT VỜI x
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Lisa Mattocks đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Doncaster, Vương quốc Anh23 đóng góp28 cảm ơn
Chúng tôi ở lại đây trong 3 tuần trong chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi đến Goa. Theo phản xạ, nó dường như là một khách sạn tồi so với những người khác trong khu vực. Trên một lưu ý tích cực, các phòng rộng rãi và giường, khăn thay đổi hàng ngày nếu cần thiết. Tuy nhiên, sự sạch sẽ của phòng tắm và các khu vực khác trong phòng là không tốt. Chúng tôi đã phải chia sẻ ban công của chúng tôi với 2 phòng khác. Điều này đã thực sự làm phiền chúng tôi trong hai tuần đầu tiên vì các cư dân khác đủ thân thiện nhưng vào tuần trước là một gia đình và tôi ra khỏi phòng tắm để tìm một người đàn ông ở cửa nhìn chằm chằm vào tôi trong khi nghe điện thoại. Khi chia sẻ, chúng tôi đã cảm thấy rằng chúng tôi có thể mở cửa hoặc ngồi ngoài như chúng tôi có thể thích. Chúng tôi cũng đã tìm thấy các nhân viên đặc biệt hữu ích hoặc chào đón. Chúng tôi đã ngủ và ăn sáng nhưng hiếm khi đi ăn sáng vì nó rất mong muốn. Vị trí khôn ngoan, hoàn hảo nhưng gây tranh cãi nếu chúng tôi sẽ trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Rob đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Kettering, Vương quốc Anh29 đóng góp4 cảm ơn
Điểm tích cực duy nhất là hầu hết các nhân viên đều tuyệt vời. Phòng tồi tàn, ăn sáng cơ bản. Nhà ga Dosa ở đâu? Các phòng nhìn ra hồ bơi ở tầng trệt có chung sân thượng với khu vực ăn uống ngoài trời. Phòng phía sau tránh bằng mọi giá họ bỏ qua một đơn vị công nghiệp ồn ào hoặc một nhà bếp ngoài trời ồn ào của khách sạn bên cạnh. Xe tải nước thải bật lên từ 2 đến 5 lần một ngày để làm trống chỗ dừng, đôi khi vào bữa sáng. Nó bốc mùi. Các tour du lịch lớn của chủ yếu là đàn ông Ấn Độ cứ sau vài ngày lại tiếp tục diễn ra. Điều này có thể rất đáng sợ đối với phụ nữ đặc biệt là khi họ bắt đầu chụp ảnh của bạn mà không cần hỏi. Họ sẽ sà lan trước mặt bạn khi bạn chờ thang máy, say rượu quanh hồ bơi và vứt hết rác trên sàn nhà. TUI bạn cần phải rút phích cắm trên khách sạn này, nó không phải là một bản vá cho Nazri, một trong những khách sạn bình dân khác của bạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Chris Lord đã viết đánh giá vào thg 1 2020
1 đóng góp1 cảm ơn
Lần thứ hai chúng tôi ở lại Candolim và phải nói rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Khách sạn đã quá đủ cho những gì chúng tôi yêu cầu. Bữa sáng không chỉ đủ để bạn chuẩn bị cho cả ngày, trứng tráng và trứng mới làm, kèm theo bữa sáng địa phương. Phòng được làm sạch hàng ngày và khăn tươi được cung cấp cùng với đồ vệ sinh cá nhân. Chai nước ngọt mỗi ngày cũng vậy. Các nhân viên đều rất hữu ích và luôn nở nụ cười chào đón bạn. Suraj và nhóm của anh ấy làm một công việc tuyệt vời và nên được bổ sung về điều này. . . . Cảm ơn một lần nữa các đội hàng đầu! ! Ông bà
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Our room was quiet
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ashwin F đã viết đánh giá vào thg 1 2020
13 đóng góp2 cảm ơn
+1
Dừng lại trong hai đêm - 27. 12 - 29. 12. 2019 Ở lại của chúng tôi bắt đầu với một khởi đầu đá. Chúng tôi đã được cung cấp hai phòng cao cấp và hai phòng điều hành. Chúng tôi đã nói rằng các phòng cao cấp là tốt hơn do tính năng đối mặt với hồ bơi của họ. Tuyệt vời! chúng tôi quyết định lấy nó Bây giờ rất nhiều vấn đề bắt đầu. Căn phòng bốc mùi mốc meo. Các tủ quần áo stank là tốt. Rèm cửa phòng tắm có vết máu. Phòng tắm trông giống như được xây dựng vào năm 1947, khi khu nghỉ dưỡng có lẽ vẫn được coi là một khách sạn 4 sao. Điều hòa không bao giờ được làm sạch và bạn thấy một lớp bụi đẹp trong máy thở. Đầu giường trên giường có vết bẩn. Điều đáng ngạc nhiên là các phòng điều hành lớn hơn, tốt hơn và rẻ hơn (ít nhất đó là những gì chúng ta đã nói) so với các phòng cao cấp. Bây giờ đến phần tốt nhất. Bạn mong đợi rằng với tất cả những rắc rối mà chúng tôi đang phải đối mặt, nhân viên sẽ tốt bụng và cung cấp cho chúng tôi một sự thay đổi phòng. Đáng buồn thay, chúng tôi đã phải học nó một cách khó khăn, rằng họ không thực sự cho một khách hàng chết tiệt. Chúng tôi chỉ được cho ăn những lời ngọt ngào và hơn thế nữa không có gì được thực hiện. Tất nhiên, sau khi trò chuyện với GM, chúng tôi đã được cung cấp một phòng khác (mặc dù họ liên tục bị mắc kẹt với chính sách "CHÚNG TÔI đã hoàn toàn đặt trước"). Phòng thứ hai được cung cấp là nhiều kinh nghiệm tương tự. Có lẽ, bước xuống một notch. Đến bây giờ, hầu hết các kế hoạch buổi tối của chúng tôi đã bị rối tung. Chúng tôi được yêu cầu tiếp tục với các kế hoạch của mình và mọi thứ sẽ được sắp xếp khi chúng tôi trở lại. Than ôi! thật là dối trá Chúng tôi ít biết rằng có nhiều vấn đề hơn nằm ở cửa hàng cho chúng tôi. Rõ ràng, họ cung cấp dịch vụ đỗ xe vì không gian đỗ xe là không tồn tại. Nhưng khi chúng tôi trở lại khu nghỉ mát vào buổi tối, chúng tôi thực sự phải tham gia một cuộc chiến để có được một chỗ đậu xe vì người phục vụ đã kiên quyết đỗ xe của chúng tôi, với lý do họ không có điểm đỗ xe. Hmm, tôi tự hỏi nếu khu nghỉ mát này mong bạn đến bằng trực thăng. Ok, bây giờ chúng tôi thỏa hiệp và qua đêm trong phòng cung cấp cho chúng tôi. Bất kỳ khách hàng nào cũng mong đợi một khoản bồi thường hoặc ít nhất là khách sạn gặp họ giữa chừng. Nhưng dường như họ không thích giải trí bất kỳ nhu cầu nào của chúng tôi. Câu trả lời duy nhất chúng tôi nhận được là - "Hãy nói chuyện với người mà bạn đã đặt phòng". Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem xét như vậy. Chúng tôi thậm chí đã nói rằng chúng tôi có thể tìm kiếm một khách sạn mới nếu chúng tôi muốn và họ sẽ hoàn trả số tiền này. Chúng ta phải đi đâu và tìm kiếm một khách sạn vào giữa đêm? Chúng tôi dành phần lớn buổi sáng, cố gắng thay đổi phòng (cuối cùng họ đã cung cấp và tốt hơn nhiều nhưng vẫn không đạt tiêu chuẩn 4 sao), yêu cầu bồi thường (không có kết quả) và yêu cầu nước nóng để tắm ( thậm chí tôi có nước nóng 24/7 ở nhà). Tôi đã đợi trong nửa giờ để được cung cấp ít nhất một xô nước nóng khi tôi được bảo rằng nó sẽ đến sau 5 phút. Dù sao, với kinh nghiệm tôi có, tôi đã bỏ cuộc và đơn giản là tắm trong nước lạnh. Tôi đã từ bỏ yêu cầu bất cứ điều gì sau khi bản chất nhẫn tâm trong đó bạn bè và tôi bị xử lý. Một người bạn khác của tôi cũng dự định tham gia cùng chúng tôi tại De Alturas và tôi ngay lập tức bảo anh ta tìm một nơi khác. Hầu hết các kỳ nghỉ ở Goa của chúng tôi đã bị hủy hoại bởi trải nghiệm xin lỗi mà chúng tôi đã có ở De Alturas mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi sẽ không đưa ra một nhận xét về bữa ăn sáng được cung cấp. Nó không tuyệt lắm, nhưng chúng ta có thể sống với nó. Một lần nữa, cảm ơn De Alturas rất nhiều vì đã dạy cho tôi một bài học rất giá trị - xếp hạng sao đôi khi có thể chỉ là một "Huyền thoại".
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Avoid staying at this hotel
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
38 US$ - 62 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộGoaNorth Goa DistrictBardezCandolim
SỐ LƯỢNG PHÒNG
73
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

DE ALTURAS RESORT (Candolim) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về De Alturas Resort
Gần De Alturas Resort có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Literati Bookshop & Cafe (0,4 dặm), Mario Gallery (0,3 dặm) và Shalala Handicrafts (P) Ltd. (0,4 dặm).
De Alturas Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
De Alturas Resort có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
De Alturas Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
De Alturas Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần De Alturas Resort có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Spicy Bella, Spice Mantraa và Chef Soumyen's Kitchen.
Tôi có thể tập thể dục tại De Alturas Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
De Alturas Resort có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, De Alturas Resort cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
De Alturas Resort có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại De Alturas Resort nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng hindi.
Có di tích lịch sử nào gần De Alturas Resort không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Fort Aguada (4,0 dặm), Mahalaxmi Temple (7,3 dặm) và Cabo Raj Bhavan (7,6 dặm).