Thời gian lưu trú: Tuần đầu tiên của tháng 11 '18 Vị trí: - Trong vòng 1 km từ trung tâm mua sắm (văn phòng Du lịch HP nằm trong khu mua sắm) và cách đền Hadimba cổ đại và nổi tiếng 1 km (được biết đến nhiều hơn vì các địa điểm tự nhiên hơn vì lý do tôn giáo). - Rất thuận tiện. Có ATM (Có Ngân hàng) và các cửa hàng y tế ngay xung quanh nó. Ngoài ra còn có một mạng lưới ATM rất tốt (Ngân hàng HDFC, ngân hàng ICICI, SBI, vv) trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ khách sạn. - Trong cùng một khu vực chứa khách sạn HPTDC (Rohtang Manalsu). - Không khí yên tĩnh. Phòng nhìn ra núi (vào một ngày trời trong). - Đi bộ đến đền Hadimba qua đường Circuit House cũng như đường Hadimba Temple là một trải nghiệm rất dễ chịu. Rất nhiều nhà hàng tốt xung quanh. - Có một khu vườn xinh đẹp và bãi cỏ và các cơ sở để có thức ăn ngoài trời. Phòng: Đủ rộng rãi. Nhìn ra thung lũng. Không có tòa nhà nào chặn chế độ xem. Vào những ngày trời quang đãng, tôi có thể thấy những đỉnh núi phủ tuyết (dĩ nhiên là tuyết rơi trên núi) đang ngồi ngay trong phòng. Phòng tắm có diện tích hợp lý và đi kèm với bồn tắm cùng rèm tắm. Khăn tắm và khăn trải giường sạch sẽ và các phòng khá thoải mái. Dịch vụ: Nhìn chung thỏa đáng, nhưng có chỗ để cải thiện. Nhân viên lịch sự và lịch sự. Chúng tôi đến thăm vào mùa giải và tìm thấy một số thiếu sự hài hòa. Đối với e. g chúng tôi đã yêu cầu thực phẩm được phục vụ trong phòng của chúng tôi. Một khi bữa tối được hoàn thành, quý ông đến để dọn dẹp các món ăn. Khi chúng tôi yêu cầu anh ta dọn dẹp cái bàn đã bị tràn, anh ta lịch sự chỉ ra rằng chúng ta cần gọi một bộ phận khác để làm sạch bàn. Sau đó, mặc dù anh ta đã tự dọn dẹp bàn, nhưng thật ngạc nhiên khi biết rằng chúng tôi cần kết nối với hai phòng ban khác nhau để có thức ăn và bàn được làm sạch. Cũng có một ngày đặc biệt khi chúng tôi là những khách hàng quen thuộc duy nhất trong khách sạn. Có một vết cắt điện ảnh hưởng đến Manali sáng hôm đó. Không có nước trong vòi nước (nóng hoặc lạnh) hoặc thậm chí bên trong bể chứa nước để làm sạch chất thải. Khi chúng tôi kết nối với bàn tiếp tân, chúng tôi được thông báo rằng máy phát điện đang có nhưng vì không có đủ số lượng khách, điều tương tự sẽ không được bật. Khi thực hiện các yêu cầu lặp lại (ít nhất bốn lần), máy phát điện đã được bật trong khoảng 15 phút rồi tắt lại. Yêu cầu của tôi đối với ban quản lý là ngay cả khi có một khách duy nhất trong khách sạn, các cơ sở thiết yếu như quyền lực và nước (đặc biệt là nước nóng ở vùng núi lạnh) sẽ được cung cấp. Có nói rằng, tôi đặc biệt biết ơn quản lý, người đã cho phép chúng tôi ở lại phòng của chúng tôi cho đến 5 giờ tối trước khi chúng tôi lên xe buýt đến Delhi, mặc dù thời gian trả phòng là 12 giờ trưa. Đó là một cử chỉ thực sự tốt đẹp và chúng tôi có nghĩa vụ quản lý. Các nhân viên đã rất hữu ích để sắp xếp cho xe ô tô và giấy phép đi du lịch đến đèo Rohtang. Món ăn: Hợp lý tốt và ngon.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị