Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Conrad Bengaluru

Lưu
Chia sẻ
25 Kensington Road Ulsoor, Bangalore 560008 Ấn Độ
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Priceline
101 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/01/22
Expedia.com
101 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/01/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Hotels.com
101 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 28/01/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Booking.com101 US$
Trip.com106 US$
ZenHotels.com107 US$
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (948)
Phòng & Phòng Suite (216)
Ăn uống (140)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 10/12/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Conrad Bengaluru
Cập nhật vào 10/12/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 52 trong 1.931 khách sạn tại Bangalore
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Conrad Bengaluru là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Bangalore, mang đến không khí sang trọng cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.

Conrad Bengaluru cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Conrad Bengaluru, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Bangalore, Conrad Bengaluru nằm không xa M Chinnaswamy Stadium (2,3 km) và Surayanarayana Temple (2,8 km).

Khi đến Bangalore, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như Hard Rock Cafe, Republic Of Noodles, Lemon Tree, Ulsoor hoặc Smoke House Deli.

Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng, như NENAPU Museum of Banking.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Bangalore!

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Trẻ em lưu trú miễn phí
Trông trẻ
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Internet trả phí
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi vô cực
Bể bơi ngoài trời
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa
Salon
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Tiện nghi phòng VIP
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Bàn là
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh hồ
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Hindi
1608Đánh giá8H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.375
  • 150
  • 24
  • 18
  • 41
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
akhilbhansali đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Chennai District, Ấn Độ452 đóng góp64 cảm ơn
+1
Conrad Bangalore, được cho là đứng đầu thương hiệu Hilton, nơi hứa hẹn sẽ là một khách sạn sang trọng, khác xa với sự hoan nghênh. Trong bài đánh giá này, tôi sẽ làm một phân tích so sánh về khách sạn này với Shangri - La Bangalore để cho thấy lý do tại sao bạn nên chọn khách sạn Shangri - La tương tự như khách sạn trong thành phố.   Khi tôi chọn ở lại Conrad, tôi đã hy vọng sẽ bị thổi bay bởi lòng hiếu khách của họ. Tôi đã nói rằng tài sản là một trong những tài sản tốt nhất của Hilton ở Ấn Độ. Đáng kinh ngạc là kinh nghiệm của tôi không phù hợp với mong đợi của tôi, trái lại, nó cực kỳ đáng trách. Khách sạn vượt ra ngoài một nghi ngờ hợp lý dường như có một fa ade tráng lệ và một d cor rất trang nhã. Nhà hàng nơi tôi dùng bữa trong thời gian lưu trú tại khách sạn thật tuyệt vời và tôi không có phàn nàn gì về thức ăn.   Cho dù cơ sở hạ tầng của khách sạn tốt đến đâu, nếu những người quản lý khách sạn không đủ tốt, toàn bộ trải nghiệm của bạn chắc chắn sẽ gây phiền nhiễu như tôi. Việc quản lý khách sạn rõ ràng không nằm trong tay tốt và điều này có thể được xác định từ cách họ phân biệt đối xử với một số khách khác. Tôi đã đọc các đánh giá khác về phân biệt đối xử trên tripadvisor nhưng chỉ một trải nghiệm cá nhân khiến tôi nhận ra ý nghĩa thực sự của chúng.   Đầu tiên, khi tôi đến khách sạn bằng ô tô của mình, tôi đã được đón tiếp rất tốt vào khách sạn và xem xét nhận phòng sớm (lịch sự HH Gold). Tôi đã được mời một thức uống chào mừng và được cung cấp một phòng trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, người đại diện kiểm tra tôi không phải là một người hoàn toàn trung thực và anh ta đã đưa ra những lời hứa mà sau đó anh ta từ chối tôn vinh.   Tôi được cho biết rằng tôi đã được nâng cấp lên phòng điều hành mà sau đó tôi cũng biết là không đúng. Căn phòng được cho là không phải là cấp cơ sở, nhỏ hơn một cách đáng ngạc nhiên khi so sánh với phòng cấp cơ sở tại Shangri - La. Những người làm việc tại Shangri - La rất thân thiện và họ sẽ không đưa ra những lời hứa sai về việc nâng cấp và những lợi ích khác mà họ biết nếu không họ sẽ không thể cung cấp. Shangri - La có một phòng tắm tốt hơn nhiều và thậm chí còn tốt hơn trong phòng. Giường ở Shangri - La tốt hơn và thoải mái hơn nhiều. Không gian ở Shangri - La chỉ lớn hơn nhiều. Shangri - La có một cơ sở spa lớn hơn và tốt hơn. Các cơ sở xông hơi và tắm hơi tại Shangrila là tuyệt vời. Conrad có một phòng tắm hơi và xông hơi rất nhỏ. Conrad không có vòi hoa sen, tuy nhiên họ có đài phun nước mà tôi cảm thấy là độc nhất. Conrad cung cấp một hồ bơi ngoài trời kiểm soát nhiệt độ mà Shangri - La không cung cấp. Nhưng điều mà điểm quan trọng là có một hồ bơi ấm áp khi người dân ở Conrad không đủ ấm áp và mến khách. Trên tất cả các Spa tại Shangri la là xa hơn và duy trì tốt. Theo kinh nghiệm của tôi, tôi thấy những người (có một vài người đặc biệt và thân thiện) làm việc tại Conrad Bangalore rất thiếu tôn trọng. Một khách lưu trú tại Conrad sẽ được đánh giá và đối xử tùy thuộc vào cách họ đến / vào khách sạn. Tôi đã đến trung tâm mua sắm bên cạnh đi bộ và khi tôi quay lại thì anh chàng đồng hồ ở cổng hú hét với tôi. Hey Hey, bạn đang đi đâu. Nếu người được đào tạo tốt, anh ta sẽ lịch sự hỏi tôi rằng tôi có phải là khách của khách sạn không. Tương tự vào một dịp khác, khi tôi bước vào khách sạn, tôi được một người phụ nữ sòng phẳng đến gần hỏi tôi, làm thế nào tôi có thể giúp bạn, nó nghe giống như những gì đưa bạn đến khách sạn. Khi tôi nói với cô ấy tôi đang ở khách sạn, cô ấy vừa đi vừa thốt ra bất cứ điều gì thêm nữa. Một nhân viên khách sạn được đào tạo tốt trong bất kỳ khách sạn trang nhã nào khác sẽ làm cho vị khách tuyệt vời bằng cách nói Chào mừng đến khách sạn của chúng tôi, tôi có thể làm gì cho bạn không? Mùi. Giống như tôi đã nói những trường hợp này dự kiến trạng thái thực sự của những người quản lý Conrad Bangalore. Trong 2 ngày nghỉ ngơi tại khách sạn, tôi cảm thấy khó chịu nhiều lần.   Tôi đã có một phiếu nâng cấp từ chương trình ăn uống của Hilton. Vào ngày kiểm tra, tôi được thông báo rằng các phòng đã có sẵn và tôi sẽ được nâng cấp cho đêm thứ hai. Khách sạn nhận ra tôi đã ở 2 đêm. Vào ngày thứ hai khi vợ tôi trở về từ SPA, chìa khóa phòng không hoạt động. Khi cô ấy sử dụng điện thoại sàn để kiểm tra xem chuyện gì đã xảy ra, người phụ nữ trên điện thoại rất bực mình nói rằng Mam it Hồi thời gian kiểm tra của bạn. Vợ tôi đã phải giải thích với đại diện khách sạn rằng chúng tôi đã kiểm tra vào ngày hôm sau và vợ tôi phải đợi 15 đến 20 phút bên ngoài phòng trước khi cô ấy có thể lấy chìa khóa thay thế.   Vào ngày thứ hai, tôi được thông báo rằng việc nâng cấp won có thể xảy ra khi những người lẽ ra phải rời đi, quá hạn. Khi tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn nói chuyện với người quản lý khách sạn về việc FOM đã tiếp cận tôi và nói với tôi rằng lý do thực sự khiến họ không nâng cấp cho tôi là, một trong những cánh cửa trong phòng riêng đã bị phá vỡ và nó phải được sửa chữa và do đó căn phòng chưa sẵn sàng để được cung cấp. Tại thời điểm đó, rõ ràng là người tại quầy kiểm tra hoặc FOM là không trung thực. Sau tất cả các cuộc cãi vã, tôi không còn có xu hướng nâng cấp và quyết định cho nó vượt qua.   Nó cũng có liên quan để chỉ ra rằng khu vực hồ bơi nằm giữa một quán bar / nhà hàng bận rộn và có bàn xung quanh hồ bơi và bể sục nơi mọi người đang dùng bữa. Cảm giác thật kỳ quặc khi bơi hoặc thư giãn trong bể sục trong khi có những người xung quanh bạn đang ăn tối. Vào một trong những ngày khách sạn có một bữa tiệc xung quanh hồ bơi và quyền truy cập vào khu vực hồ bơi đã bị cắt ngắn hoàn toàn. Điều gây sốc nhất cần lưu ý là hầu hết các khăn cung cấp cho phòng đều bị ố và chúng tôi phải liên tục yêu cầu thay khăn. Cái quái gì thế, khách phải có một chút tiện nghi, sau tất cả chỉ là một vết bẩn trên khăn. Mọi thứ còn tồi tệ hơn ở một khách sạn ven đường.     Tôi luôn thích một tài sản của ITC hoặc Shangri - La ở Bangalore. Cả hai khách sạn này đều có những người đặc biệt không chỉ thân thiện mà họ sẽ tiếp tục làm những gì họ có thể để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị và thoải mái nhất. Trái lại, những người ở Conrad mang một nụ cười rất giả trên khuôn mặt của họ và họ thực sự rỗng tuếch và tin vào sự phân biệt đối xử. Tôi thực sự chán ghét. Hilton không nên nuôi dưỡng thái độ bẩn thỉu như vậy đối với khách của họ, nó có thể làm mờ hình ảnh thương hiệu của họ trong toto.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Giá trị
Sự sạch sẽ
Mẹo chọn phòng: Do not stay here. Go else where. Shangri-La or IT Winsdor
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Par H đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Amsterdam, Hà Lan12 đóng góp21 cảm ơn
Đây chắc chắn là khách sạn tốt nhất mà tôi từng ở. Khách sạn là tuyệt vời với các tiện nghi tuyệt vời và thức ăn tại các nhà hàng rất ngon. Các nhân viên rất hữu ích và thân thiện và các phòng sạch sẽ và được duy trì tốt. tôi đanh gia cao khach sạn nay.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Conrad Hotels & Resorts
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Eduardo P đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Miami, Florida2 đóng góp
Khách sạn rất tuyệt và nhân viên cũng vậy. Quan tâm to lớn đến dịch vụ cá nhân và chất lượng. Khách sạn rất sang trọng và tiện nghi. Các bữa ăn sáng là chất lượng với rất nhiều loại. Các phòng rất sạch sẽ, thoải mái và đẹp.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Conrad Hotels & Resorts
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Pooja887 đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Bangalore, Ấn Độ5 đóng góp
Chúng tôi đã có một đám cưới vào cuối tuần tại Conrad Bengaluru với hai nghi lễ được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật. Tiamo lộng lẫy đã mặc quần áo đẹp cho ngày lễ của người theo đạo Thiên chúa trong khi bữa tiệc hoàn hảo trong một đêm lễ Ấn Độ thân mật. Từ kế hoạch đến thực hiện là một làn gió với tất cả mọi người trong nhóm, cho dù đội tiệc hay nhà hàng cho thực đơn. Phối hợp với tất cả các nhà cung cấp (trang trí, Nhạc sĩ, DJ, wedding planner), nhóm đã xử lý nó dễ dàng. Thức ăn là tuyệt vời mỗi khách được chứng nhận cho nó. Kỳ nghỉ của chúng tôi tại Conrad thật đáng yêu, phòng rất đẹp với cảnh hồ Ulsoor. Cảm ơn vì sự hiếu khách tuyệt vời, ông Srijan Vadhera và nhóm của ông.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Mike đã viết đánh giá vào thg 1 2020
2 đóng góp1 cảm ơn
Tôi ở lại 9 ngày. Các nhân viên luôn thân thiện và hữu ích. Các hướng dẫn viên đã giúp tôi thay đổi một chuyến bay trên các hãng hàng không spicejet. Nhân viên dọn phòng "Dev" đã làm một công việc tuyệt vời để giữ cho phòng của tôi tốt đẹp. Ăn sáng là tốt với nhiều lựa chọn. Tôi muốn giới thiệu nơi này cho một kỳ nghỉ ở Bengaluru.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
125 US$ - 190 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộKarnatakaBangalore DistrictBangaloreUlsoor
SỐ LƯỢNG PHÒNG
285
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Conrad Bengaluru
Gần Conrad Bengaluru có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Sri Someshwara Swamy Temple (0,1 dặm), Ulsoor Lake (0,1 dặm) và SMAAASH Bangalore (0,2 dặm).
Conrad Bengaluru có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Conrad Bengaluru có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Conrad Bengaluru có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Conrad Bengaluru có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Conrad Bengaluru có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Tiamo, The Bengaluru Brasserie và Mikusu.
Tôi có thể tập thể dục tại Conrad Bengaluru không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa trong khi lưu trú.
Conrad Bengaluru có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Conrad Bengaluru cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Conrad Bengaluru có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Conrad Bengaluru có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Conrad Bengaluru không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Bangalore Palace (4,0 dặm), Tipu Sultan Fort and Palace - Bangalore KR Market (6,6 dặm) và Kadu Malleshwara Temple (5,9 dặm).