Tìm kiếm một khách sạn quyến rũ lý tưởng ở Bangalore không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Stylotel by Jagadish, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Bangalore như Indira Gandhi Musical Fountain (2,5 km) và Shanmukha Temple (3,0 km), Stylotel by Jagadish là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng tại Stylotel by Jagadish cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu thái, có thể ghé thăm 13th Floor Lounge Bar, Rim Naam hoặc The Fatty Bao, nằm cách chỉ vài bước chân từ Stylotel by Jagadish.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số lâu đài nổi tiếng, như Bangalore Palace.
Stylotel by Jagadish mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Bangalore của bạn.
Dịch vụ cần nhiều cải tiến. . . . . không có Towei, nhà vệ sinh phút không có ở đó, bữa sáng nên thay đổi theo từng ngày với nhiều loại hơn, nước trái cây tươi và nước trái cây không màu nhân tạo nên được phục vụ, những món ăn nhỏ như trứng tráng, nồi trứng được phục vụ, Tên khách sạn nên được hiển thị nổi bật để dễ nhận biết ,. . . . . . pl đi ahed cho những yêu cầu ngay lập tức như vậy mà r phải. . . . .
Mọi thứ đều ổn. . . Bổ sung Break nhanh là tất cả các buổi sáng là như nhau. . . tôi đã ở đó trong 05 ngày vào ngày hôm sau và không có điều hòa. . . . Tắm thêm 03 ngày chỉ có nước nóng. . . Vì vậy, tôi không thể tắm 03 ngày. Vấn đề với nhân viên làm việc, họ không thể quản lý các vấn đề kỹ thuật ngày nay. . .
Nằm ở trung tâm. Tốt cho một du khách độc thân. Bữa sáng thảm hại không bao giờ chọn cho nó. Phòng nhỏ nhưng chi phí cũng ít hơn nên không có khiếu nại. Nhân viên phục vụ tốt là tốt. Dễ dàng truy cập từ hầu hết các địa điểm phổ biến
Tôi đã đến khách sạn này vào tuần cuối tháng Chín. Tôi đã đặt phòng trước. Vì cái tên Treebo gắn liền với nó, tôi đã đặt ở đây và đang mong đợi một trải nghiệm đàng hoàng. Nhưng một cái gì đó khác đã ở trong cửa hàng cho tôi. Khách sạn nằm ở một địa phương rất đắc địa và trang trí đẹp. Các phòng cũng đàng hoàng, gọn gàng và sạch sẽ. Tôi vào khách sạn và ngạc nhiên. Như đã nói trước đó, tôi đã có một đặt phòng. Vì vậy, tôi chỉ cần bước vào lễ tân giả định rằng tôi sẽ được chào đón. Nhưng thay vào đó, tôi đã được chờ đợi tại quầy lễ tân trong khoảng 20 phút vì họ không thể tìm thấy thư đặt phòng của tôi. Cuối cùng, sau 20 phút và rất nhiều cuộc săn thư, tôi đã được giao một căn phòng, nhưng cộng tác viên tại quầy lễ tân không chắc chắn căn phòng được giao cho tôi bị bỏ trống hay bị chiếm dụng. . . Vì vậy, mất thêm 5 phút và cuối cùng tôi đã được trao thẻ chìa khóa cho phòng của tôi. Tôi đi vào phòng và nhận ra rằng túi của tôi đã được niêm phong bằng dây khóa ở sân bay. Vì vậy, tôi đã gọi tiếp tân để yêu cầu họ gửi một chiếc kéo để tôi có thể cắt nó. Nhưng họ không có tâm trạng để tôn trọng yêu cầu của tôi. Cuối cùng, tôi phải cắt nó với sự trợ giúp của một cái nĩa đi kèm với một bữa ăn mà tôi đã yêu cầu. Và sau đó NO tiếp tục cho toàn bộ thời gian lưu trú. Tôi yêu cầu chọn răng, dầu tóc và không có gì có sẵn. Bây giờ, tôi không có vấn đề gì với việc họ không có nó. Nhưng Treebo không tin vào quy tắc cơ bản của Khách sạn tôi đoán. " Không bao giờ nói không " . Tôi không bao giờ được đề nghị những việc vặt được mua từ bên ngoài và đưa cho tôi. Dịch vụ phòng là vị cứu tinh duy nhất trong dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Phản ứng kịp thời, bán hàng gợi ý, lịch sự và thích nghi. Tôi nhận được một cuộc gọi từ dịch vụ phòng mỗi ngày và được hỏi liệu tôi có muốn gọi bữa trưa và bữa tối không. Tôi cảm thấy tốt về điều đó. Bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng và là một sự lây lan tốt. Không phàn nàn. Nhưng sau đó, điều đầu tiên vào buổi sáng, những gì bạn nghe thấy trong nhà hàng là cuộc tranh cãi nóng bỏng giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ. Ý tôi là, ai muốn nghe điều này vào buổi sáng. . . . Buổi tối trước khi tôi trả phòng, tôi gọi điện cho lễ tân và yêu cầu họ chuẩn bị hóa đơn cuối cùng vì tôi có chuyến bay vào sáng sớm và được yêu cầu trả phòng lúc 5 giờ sáng. Biên lai đã cho tôi biết số tiền, tôi đã nói với họ để giải quyết ngay lúc đó, nhưng họ nói rằng nó cũng có thể được thực hiện vào buổi sáng và tôi không cần phải lo lắng. Tôi cũng nhấn mạnh rằng vì đó là một khoản tiền nhỏ, tôi sẽ thanh toán bằng tiền mặt và để giữ cho sự thay đổi sẵn sàng để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào vào buổi sáng. Họ đồng ý. Tôi đã đến quầy tiếp tân vào buổi sáng và trả tiền. Nhưng thông điệp của tôi về việc giữ sự thay đổi có lẽ không được truyền tải. Nó không chỉ gây ra sự chậm trễ mà cách mang lại cho tôi sự thay đổi nghe có vẻ như họ đang làm cho tôi rất nhiều bằng cách sắp xếp cho nó. Nói chung, tôi đề nghị rằng đừng đi theo vẻ ngoài của khách sạn này. Dịch vụ này chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng.…
Phòng đã thực sự sạch sẽ và khách sạn cũng vậy. Nhà vệ sinh không chật chội. Căn phòng mặc dù không quá lớn. Khách sạn bình dân. AMit ở quầy lễ tân thực sự rất ấm áp và cực kỳ hữu ích. Làm cho kỳ nghỉ thoải mái khi nhận phòng và cả trước khi tôi đi làm vào sáng sớm. Ăn sáng rất xấu, trong hương vị và đa dạng. Có bánh mì, idlis và ngũ cốc cho bữa sáng, không có gì khác ngoài cái này. Woud chắc chắn quay trở lại và ở đây mặc dù bữa ăn sáng thảm hại.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị