Nếu bạn đang tìm kiếm nhà nghỉ dành cho gia đình ở Udaipur, hãy thử nghiệm Shree Vilas.
Gần các địa danh như Ambrai Ghat (0,4 km) và Jagdish Temple (0,7 km) đã làm Shree Vilas trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Udaipur.
Shree Vilas cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ.
Nhà nghỉ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ và bảo quản hành lý, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu á, bao gồm Ambrai, Natraj Dining Hall & Restaurant và Khamma Ghani Restaurant, đều nằm gần Shree Vilas.
Trên hết, Shree Vilas làm đơn giản hoá việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Udaipur như Ahar Museum, cũng là bảo tàng được yêu thích.
Các nhân viên của Shree Vilas mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Đánh giá là từ chuyến đi mà cha mẹ tôi đã đi gần đây và rất thất vọng. Những ngôi nhà tranh là những căn lều tồi tàn và thức ăn thật kinh khủng. Bắt đầu với phòng, căn phòng là ngôi nhà tồi tàn chỉ với một tấm vải trên đầu. Tôi đứng trước những người bạn của tôi một con sóc đi vào và bắt đầu xây dựng một tổ và khi họ phàn nàn câu trả lời duy nhất là đây là một điều bình thường cho tất cả các tài sản. Vào ban đêm khi trời trở gió, không khí lọt qua một góc vào phòng và mọi thứ bắt đầu rơi xuống và một lần nữa câu trả lời từ ban quản lý là điều này là bình thường và tất cả các loại sinh vật như thằn lằn và gián đều ở xung quanh, thức ăn cũng nhạt nhẽo . Vui lòng tránh tài sản này bằng mọi giá.
Tôi đặt phòng này thông qua các khách sạn. com và tôi chân thành hy vọng họ loại bỏ khách sạn này khỏi danh sách đặt phòng của họ. Tôi có thể bắt đầu từ lối vào khách sạn. Không có quyền truy cập trực tiếp đến khách sạn bằng xe. Bạn cần phải đi đến một ngôi làng gần đó và sau đó đi xe tuk tuk để đến khách sạn. Con đường tuk tuk đi sẽ cho bạn ý tưởng về trải nghiệm khách sạn sẽ diễn ra như thế nào. Đó là con đường hẹp bẩn thỉu và bụi bặm. Cung cấp cho bạn một cái nhìn thoáng qua về khu phố nghèo ở Udaipur. Khách sạn nằm nhìn ra hồ nhưng được bảo trì rất kém. Các đơn vị là kiểu lều mà tôi không biết và là một bất ngờ đối với tôi. Có vẻ như chủ sở hữu không chi bất kỳ khoản tiền nào cho tài sản nhưng cố gắng tận dụng tối đa bằng cách sử dụng vị trí. Có những con sóc chạy trên lều trên mái trong phòng! Tôi có một video về nó. Nhà vệ sinh là nơi không thể sử dụng gần. Phòng cần kỹ lưỡng cải tạo. Các món ăn được cung cấp tại nhà hàng là rất cơ bản. Người phục vụ thức ăn hầu như không nói tiếng Anh. Máy nướng bánh mì trong khu vực ăn uống đã nhìn thấy ngày của nó và rất gỉ. Bạn không cảm thấy muốn đặt bánh mì ở đó! Tôi muốn rời khỏi khách sạn sau một đêm ở lại. Mặc dù họ đã từ chối trước, sau đó họ đồng ý hoàn tiền nhưng tôi không thể có được một nơi tốt hơn trong một thông báo ngắn. Vì vậy, cuối cùng cũng ở lại đêm thứ hai. Nhìn chung, tôi đã có một kỳ nghỉ tồi tệ nhất tại khách sạn này và theo tôi, khách sạn này cần phải được phá bỏ và xây dựng lại. Vẫn là cách tiếp cận khách sạn là không mong muốn. Udaipur là một thành phố quá sức xé toạc khách du lịch từ tiền kiếm được của họ.…
Vị trí khách sạn rất đẹp, nó nằm trên hồ pichhola. Có bố trí chỗ ngồi trong vườn phía trước hồ pichhola thực sự tốt đẹp để ở. chỉ có một vấn đề là chúng tôi không thể trực tiếp đến khách sạn vì tài sản nằm ở giữa thành phố nên chúng tôi theo dõi vị trí của khách sạn.
Chúng tôi cũng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình với gia đình trước khoảng 3 tháng và đặt khách sạn trực tuyến thông qua Make My Trip. MMT đã công bố khách sạn này là một khách sạn bốn sao. Ban đầu có giá khoảng 10000 Rupi mỗi đêm mỗi phòng nhưng sau khi giảm giá đặt vào khoảng Rs. 46000 trong sáu đêm. Một ngày trước khi khởi hành đến Udaipur, tôi đã gọi cho khách sạn yêu cầu nhận phòng sớm và bị sốc đầu tiên khi khách sạn thông báo rằng khách sạn không thể đến được bằng xe hơi. Vì vậy, chúng tôi phải đi và chỉ bằng ô tô. Tôi không muốn cắt ngắn kinh nghiệm của mình vì lợi ích của những người bạn đồng hành. Tôi đã được thông báo bởi khách sạn rằng tự động sẽ tính phí Rs. 80 đến 90 rupee. Khi tôi hỏi giá vé wala tự động, anh ấy nói. 150 / -. Khi tôi thông báo với anh ấy rằng khách sạn thông báo cho chúng tôi giá vé sẽ bằng R. 80 đến rupi 90, những gì anh ta trả lời là gây sốc, anh ta nói rằng khách sạn phải đặt phòng không có giá trị thậm chí 2000 Rupee / - tính phí cho bạn. 4000 trở lên và anh ấy đang khuyên bạn nên trả tiền vé tự động @ 50%? Tôi đã đặt phòng @ 8000 Rup mỗi đêm. và đã tự hỏi những gì trong cửa hàng tại khách sạn. Cuối cùng, đi qua những con đường hẹp bẩn thỉu, bẩn thỉu, với cống tràn, chúng tôi đến khách sạn. Đặt phòng của chúng tôi là cho các phòng hạng sang nhưng ban đầu chúng tôi được cung cấp các phòng bình thường với lý do chúng tôi đang tìm kiếm phòng sớm. Các phòng có hình dạng khủng khiếp, không nơi nào gần khách sạn bốn sao. Lều đã bẩn và có mùi hôi. Chúng tôi từ chối vào trong những cái lều bẩn thỉu có nấm. Sau đó chúng tôi được yêu cầu đợi cho đến khi các phòng hạng sang sẵn sàng. Sau đó, chúng tôi đã được đưa đến cái gọi là phòng sang trọng. Câu chuyện cũng không khác. Phòng khủng khiếp, nhà vệ sinh mất vệ sinh, không bảo trì đồ đạc và nội thất. Chúng tôi từ chối ở lại. Chúng tôi đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của MMT. Nhưng đội MMT rõ ràng có liên quan với người quản lý khách sạn. Sau nhiều giờ chờ đợi trên đường, sau khi thảo luận về đội MMT và khách sạn, chúng tôi đã được cung cấp phiếu ăn uống miễn phí với giá 3000 rupee. Số tiền này sau đó đã tăng lên. 7000. Chúng tôi từ chối ở lại thậm chí miễn phí. Quản lý khách sạn xác nhận rằng họ không phải là khách sạn 4 sao. Nội thất phòng, kích thước, bảo trì, bảo trì khác xa với những gì MMT đã thể hiện trên trang web của họ. Không có nơi nào được đề cập rằng khách sạn không thể tiếp cận bằng xe hơi. Wi fi chỉ có sẵn trong khu vực sảnh. Cung cấp nước nóng là cho số giờ giới hạn vào buổi sáng và buổi tối mỗi giờ 2 giờ. Chúng tôi đã được thông báo rằng lều sẽ được thay đổi vào tháng tới bởi một cơ quan đến từ Jodhpur. Đội MMT chỉ nghe Quản lý khách sạn. Chúng tôi nhấn mạnh kiểm tra tại chỗ bởi nhóm MMT. Cuối cùng, chúng tôi đã được thông báo rằng tốt nhất chúng tôi có thể được hoàn trả 4 đêm phí ngay lập tức và đối với số dư hai đêm, đội ngũ vui mừng của khách hàng MMT sẽ sắp xếp hoàn tiền trong 48 giờ tới. Cộng thêm 7500 rupee như các chứng từ giá trị trong tương lai vì sự bất tiện trong nhiều giờ cùng nhau, gần như làm hỏng ngày của chúng tôi. Chúng tôi đặt một khách sạn khác Justa Sajjangarh. (được xem xét riêng là xuất sắc) sau khi thực hiện một số điều tra bổ sung. Tôi thấy rằng MMT đã tăng một hóa đơn cho 2 đêm còn lại với giá khoảng Rs. 3500 sau khi giảm giá hiệu quả của R. 17, 500. Nhưng số tiền không được chuyển cho tôi ngay cả sau khi thư và cuộc gọi lặp đi lặp lại. Bị quấy rối bởi các sự kiện, tôi viết một bài đánh giá về Khách sạn cộng với thái độ chia sẻ của MMT trong mối quan hệ với Quản lý khách sạn này. Tôi có nhiều hình ảnh của các phòng và nhà vệ sinh, nhưng chỉ chia sẻ một vài. Phần còn lại đã được gửi qua email cho nhóm MMT, theo yêu cầu của họ.…
Vợ tôi đã đến thăm vào tháng 10 để nghỉ đêm và chúng tôi cảm thấy rất thư giãn và tuyệt vời khi đến thăm. Các phòng cũng rất đẹp và nhìn toàn cảnh từ nhà hàng và khu vực sân vườn, mọi thứ đều có một cái nhìn tuyệt vời. Phải thăm nơi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị