Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn lãng mạn ở Udaipur, hãy thử nghiệm OYO 2229 Hotel Golden Wings.
Gần các địa danh như Bada Mahal (1,3 km) và Jagdish Temple (1,3 km) đã làm OYO 2229 Hotel Golden Wings trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Udaipur.
Các phòng tại OYO 2229 Hotel Golden Wings cung cấp điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại OYO 2229 Hotel Golden Wings khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và báo chí hàng ngày. Bạn cũng có thể tận hưởng nhà hàng.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu trung quốc, OYO 2229 Hotel Golden Wings nằm gần Upre, Natural View Restaurant và Myra by Ramada Udaipur Resort & Spa.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Bagore Ki Haveli (1,5 km) hoặc City Palace of Udaipur (1,5 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Các nhân viên của OYO 2229 Hotel Golden Wings mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí của khách sạn này là tuyệt vời và có rất nhiều lựa chọn ăn uống xung quanh! Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ rất hiệu quả trong khách sạn này và người quản lý (chủ sở hữu) đảm bảo một dịch vụ rất tốt. Người ta có thể có một trải nghiệm tuyệt vời bằng cách khám phá tất cả các lựa chọn ăn uống xung quanh khách sạn này (bao gồm cả bữa sáng) và sử dụng các ứng dụng đặt hàng thực phẩm khác nhau cho các tùy chọn ăn uống bổ sung.
Nó không có giá trị của một đồng xu. Khăn không có sẵn. Nhà vệ sinh quá bẩn thậm chí ghế vệ sinh không được làm sạch. Màn hình TV cũng bị hỏng. Bữa sáng cũng rất hạn chế và chất lượng cũng kém.
Phòng là phong nha. Thang máy không hoạt động trong toàn bộ thời gian lưu trú của chúng tôi (2 ngày) và nhận phòng ở tầng 4. Không đúng giờ ăn sáng. Vị trí tốt. Hai nơi thực phẩm tốt (giá rẻ và tốt) ở gần đó. Chúng tôi phải theo đuổi họ cho tất cả các dịch vụ.
Cung điện thành phố Udaipur nằm trong bán kính khoảng 12 phút đi từ khách sạn thuộc tập đoàn OYO này. Chúng tôi ở trong các phòng 101 và 105. Phòng được gọn gàng. Nhà vệ sinh rộng rãi và gọn gàng. Một trong những phòng không có cửa sổ nên nó thật kinh khủng khi mất điện. Dịch vụ kém. Trong thời gian của chúng tôi, chúng tôi phải đối mặt với thất bại quyền lực thường xuyên. Để bất hạnh của chúng tôi đã có một số vấn đề với máy phát trên tầng thượng. Bất cứ khi nào chúng tôi đến văn phòng phía trước để hỏi về sao lưu điện, chúng tôi không bao giờ nhận được câu trả lời thích hợp. Sau đó, các chàng trai dịch vụ theo nghĩa đen chạy trốn khi nhìn thấy chúng tôi, trong khi mất điện! Phần này phải được phát triển rất nhiều. Nếu không, nó khá tốt cho một vài ngày ở lại.
Tôi đã ở trong khách sạn này cùng gia đình tôi từ tháng 10 đến 20 tháng 10 - 23. Chúng tôi đã có kinh nghiệm khủng khiếp. Các phòng thiếu sự sạch sẽ và thân thiện cơ bản. Gián được tự do chuyển vùng trong phòng và phòng tắm. Ngay cả sau khi đưa khiếu nại lên quản lý khách sạn, họ cũng không hành động. Các phòng không được dọn dẹp trừ khi quý khách yêu cầu. Vì vậy, sau khi chúng tôi trở về từ cảnh nhìn thấy, chúng tôi đã phải chờ đợi hàng ngày trong 30 phút để có được làm sạch phòng. Kích thước phòng là không tốt cho đôi phòng riêng của mình, và tôi đã được bán căn phòng này cho Triple Occupancy, bởi OYO ROOMs. Phòng đã nghe 1. 5 - 2 feet không gian trên 3 mặt giường. Hành lang đang hôi thối khi ống xả phòng tắm có dòng chảy trong chúng. Khăn sạch không được cung cấp vào ngày thứ 2 vì chúng đã làm hỏng đồ giặt. Tôi bị tính phí khoảng Rs. 3800 mỗi phòng. Chúng tôi đã đặt 2 phòng. Nó thậm chí không có giá trị Rs. 1000 / -…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị