Jaypee Palace Hotel & Convention Centre
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Agra? Hãy xem Jaypee Palace Hotel & Convention Centre Agra, khách sạn sang trọng, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Agra một cách dễ dàng.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với internet miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Jaypee Palace Hotel. Ngoài ra, Jaypee Palace Hotel & Convention Centre Agra còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Agra trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nằm gần các địa danh như Taj Mahal (3,6 km) và Rajeshwar Mandir (3,7 km) đã làm Jaypee Palace Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Agra.
Khi ở Agra hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại Peshawri.
Agra nổi tiếng với những đài kỷ niệm, bao gồm Mariam's Tomb và Chini Ka Rauza, nằm không xa Jaypee Palace Hotel Agra.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Jaypee Palace Hotel & Convention Centre Agra bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Agra có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 2.790
- 1.051
- 344
- 164
- 108
- Lọc
- Tiếng Việt
Trong một dịp cuối tuần đặc biệt, chúng tôi đã tham dự một sự kiện và quyết định rằng khách sạn này là một xác chết biết đi. Họ cố gắng vận hành một khách sạn 5 sao nhưng thật đáng tiếc là họ đã thất bại.
Chất lượng – liên quan tới bài trí nội thất, các thiết bị, các tiện ích, đồ trang trí, đồ ăn và thức uống, nhân viên, xe cộ và hệ thống hậu cần. Khách sạn này thiếu điều đó.
Dịch vụ - tôi xem xét đây là mục quan trọng nhất trong 3 nhân tố. Bạn sẽ không bao giờ duy trì được một khách sạn năm sao nếu thiếu những nhân viên tuyệt vời, có kinh nghiệm và được đào tạo tốt. Tôi đã trải qua mọi giai đoạn trong sự nghiệp của mình và chưa bao giờ có một tuyên bố nào chính xác hơn điều này. Bố trí nhân viên vào đúng vai trò bạn SẼ đạt được sự tuyệt vời. Không giống như các thuộc tính vật chất, dịch vụ tuyệt vời không hề tốn kém. Việc đào tạo một nhân viên sẽ không tốn đồng nào. Khích lệ nhân viên cũng không tốn đồng nào. Cần phải đảm bảo rằng khách của bạn nhận được sự quan tâm tốt nhất và các dịch vụ không tốn tiền.
Tính đồng nhất – hiển nhiên điều này có nghĩa là hiểu một cách đúng đắn trong mọi thời điểm . Mỗi một tờ giấy lai phải được gấp theo cùng một cách, mỗi một chiếc giường phải được chuẩn bị và gấp theo cùng một cách. Mỗi bữa ăn đều phải được nấu nướng, bày biện và phục vụ theo cùng một cách. Cạnh tranh có thể khó khăn đối với các nhân viên thiếu kinh nghiệm và không được đào tạo, nhưng đối với những người đã quen với điều đó trong nhiều năm thì điều này trở thành bản năng thứ hai. Khách sạn của bạn SẼ trở nên tuyệt vời một khi đạt được các dịch vụ tuyệt vời đồng nhất; không phải là có lẽ hay có thể. điều này được đảm bảo. Chất lượng số 0.
Khách sạn này đang dần dần xuống cấp. Nhân viên thì bị mất niềm tin. Tôi còn có thể nói gì được nữa.
Chúng tôi được chào đón tại lễ tân với chiếc vòng tay hoa tươi và trà.
Sau khi nhận phòng, chúng tôi được hộ tống đến phòng ở tầng dưới. Phòng của chúng tôi rất rộng rãi và sạch sẽ. Chúng tôi có ban công nhìn ra sân. Chúng tôi đánh giá cao những món ăn bao gồm bánh quy, táo và sô cô la còn lại trong phòng.
Khách sạn khá lớn và lúc đó chúng tôi ở đó được trang trí đẹp mắt cho dịp Giáng sinh. Tất cả nhân viên cực kỳ thân thiện và chào đón chúng tôi nồng hậu.
Chúng tôi đã ăn tối trong phòng tự chọn nhưng gọi món từ thực đơn quán cà phê. Quán cà phê đã đóng cửa do tổ chức đám cưới trong khuôn viên. Đồ ăn ngon và nhân viên phục vụ thân thiện. Bữa sáng là một loạt các món ăn và một lần nữa dịch vụ rất chu đáo.
Có âm nhạc rất ồn ào cho đám cưới nhưng từ phòng chúng tôi, âm thanh đó chỉ giống như tiếng vỗ tay mà cuối cùng đã dừng lại.
Tôi sẽ giới thiệu cơ sở kinh doanh này cho kỳ lưu trú thú vị tại Agra.
Nhiệt liệt đề xuất
Cảm ơn Jaypee Palace vì đã biến hoạt động cưới của chúng tôi trở nên đặc biệt.
Tiếp tục phát huy
Một lần nữa, cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ Siddharth và fo
Cũng như Ngài Sonu Tiwari (Quản lý thuế) vì nỗ lực và sự hợp tác của quý vị.
⭐⭐⭐⭐⭐
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị