EDEN Hotel Kuta Bali
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với EDEN Hotel Kuta Bali, "Mái nhà xa" của bạn ở Kuta. EDEN Hotel Kuta Bali sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần các địa danh như St. Francis Xavier Catholic Church (0,3 km) và Kuta Square (1,1 km) đã làm EDEN Hotel Kuta Bali trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Kuta.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của EDEN Hotel Kuta Bali đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại EDEN Hotel Kuta Bali cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Kuta hãy nhớ thử thịt chiên schnitzel địa phương được yêu thích tại Crumb & Coaster, The Pad Bar and Grill On Legian st hoặc Stakz Bar & Grill.
Kuta nổi tiếng với những phòng trưng bày nghệ thuật, bao gồm Wake Bali Art Market, Central Wave Painting và Ikat Gallery, nằm không xa EDEN Hotel Kuta Bali.
EDEN Hotel Kuta Bali giúp bạn khám phá Kuta một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 722
- 810
- 281
- 69
- 41
- Lọc
- Tiếng Việt
Cám ơn EDEN Hotel ở hòn đảo Bali xinh đẹp đã cho tôi giây phút tuyệt vời này. Ước mong các dịp kỷ niệm 40, 45 ; 50; 55 năm chúng tôi lại được trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời này tại EDEN Hotel nhiều lần nữa.
Tôi cho khách sạn này 4 sao
Bể bơi sạch và nước trong, không bị nắng vào buổi sáng.
Nhưng Vị trí đẹp, không tệ, chỉ có một điều cần quan tâm khi chọn Khách sạn này
Trong lần nhận phòng vào đêm khuya khoảng 2 giờ sáng, tôi được cấp một căn phòng không có công tắc điện để sạc bất kỳ loại nào. Phòng rất bừa bộn và tôi phải đến quầy lễ tân một lần nữa để sắp xếp. Phòng không sạch sẽ lắm và họ nói họ không thể làm gì được. Như tôi đã đặt phòng thông qua đặt phòng. com họ yêu cầu viết thư cho Booking. com rất tiếc là tôi vẫn đang chờ phản hồi từ họ.
Một số nhân viên tiếp tân rất RACIST đối với các vấn đề dịch vụ về màu da của bạn. Khi tôi đang đợi ở sảnh và hỏi anh ấy một câu hỏi về giờ mở cửa của nhà hàng, anh ấy đã phớt lờ tôi theo đúng nghĩa đen. Tôi đã đính kèm một bức ảnh của anh chàng.
Tôi đã yêu cầu thành viên quản lý nói chuyện với tôi và đưa ra giải pháp nhưng nó không bao giờ được trả lời/bỏ qua
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị