The Apurva Kempinski Bali

The Apurva Kempinski Bali

Khách du lịch (4124)
Phòng & Phòng Suite (589)
The Apurva Kempinski Bali
Video (2)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Bao gồm bữa sáng
13.914.946 ₫
Bao gồm bữa sáng
Nhận phần thưởng với One Key
13.914.946 ₫
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

4,5
Số 21 trong 59 khách sạn tại Nusa Dua
4,7 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,8 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,7 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,5 trên 5 bong bóng
Giá trị
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Thời thượng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Trung 4 ngôn ngữ khác
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Chèo xuồng
Trẻ em lưu trú miễn phí
Bãi đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Lớp học yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Huấn luyện viên cá nhân
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Chèo xuồng ngoài khuôn viên
Giải trí buổi tối
Đường trượt nước
Trông trẻ
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Bể bơi trẻ em
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đẩy
Xe đưa đón sân bay
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Dịch vụ tẩy lông
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhà nguyện / đền thờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Cửa hàng quà tặng
Khách sạn không hút thuốc
Đồ đạc ngoài trời
Cửa hàng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Vòi rửa vệ sinh
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Phòng tắm riêng
Quầy bar mini
Ấm điện
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

Jl. Raya Nusa Dua Selatan lot 4, Nusa Dua, Benoa 80361 Indonesia
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 60 trên 100
60
1.478Đánh giá79H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.149
  • 141
  • 73
  • 42
  • 74
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Sevegne N đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Byron Bay209 đóng góp189 cảm ơn
+1
4,0 trên 5 bong bóng
Ở tại đường phố Regis, Mulia và Ritz Carlton gần đó, chúng tôi đã chứng kiến Apurva Kempinski mọc lên từ mặt đất trong sáu năm qua. Chờ đợi và tự hỏi khi khách sạn trông ấn tượng này sẽ được mở.

Mua qua Luxury Escapes chúng tôi ở trong Biệt thự Cliff Suite trong 8 đêm.

Năm sao đi kèm với một thẻ giá năm sao và bạn hoàn toàn mong đợi mọi thứ phải đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Vì vậy, hãy bước qua những gì đáp ứng tiêu chí đó và những gì không có tại Kempinski.

Ấn tượng đầu tiên về sảnh lớn nhất ở Đông Nam Á là hơi thở. Các gian hàng chạm khắc bằng tay phức tạp và trần bước vàng chỉ là hùng vĩ và sau đó bạn nhìn ra và qua khu nghỉ mát rộng lớn với bãi biển riêng và cầu thang lớn 250 bước.

Chúng tôi đến lúc 2. 30 khi nhận phòng lúc 3 giờ chiều, khi chúng tôi đang ở trong một biệt thự trên vách đá, chúng tôi đã được đưa đến Club Lounge trên tầng 9 để nhận phòng. Biết rằng khu nghỉ mát hướng về phía Tây, chúng tôi đã yêu cầu một căn phòng có một khía cạnh đầy nắng và như chúng tôi đã thấy một số phòng hoàn toàn tiếp xúc với cầu thang lớn, chúng tôi yêu cầu một phòng hoàn toàn riêng tư.

Khi phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng, chúng tôi đi lên cầu thang để uống trà chiều, ấn tượng đầu tiên mà tôi có là những gì đã xảy ra với tất cả sự hùng vĩ và nhà hát của sảnh. Các phòng câu lạc bộ đã có bain - maries từ bữa ăn sáng ngồi ở đó. Bánh nướng và Madelines rất cứng và cà phê của chúng tôi đến với nó bị cháy khắp cốc và trượt trong đĩa. Nó có bầu không khí của một quán cà phê, với tất cả số tiền được chi tiêu ở tầng trên, có vẻ như họ đã chạy ra khỏi đây bằng cách nào đó.

Đây là khi chúng tôi nhận thấy Kem Kemki Ladies màu đỏ. Đây không phải là một vở kịch trong bài hát Chris de Burgh rất tệ mà là nữ nhân viên chuyên phục vụ nhu cầu của khách sạn. Vấn đề duy nhất tôi tìm thấy là có vẻ như họ đã bước ra khỏi The Handdessens Tale của Margaret Atwood. Mặc váy dài màu đỏ và áo khoác trông nó không hợp thời ở Bali.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về căn phòng của chúng tôi là nó không sạch sẽ, phòng tắm bẩn ở tất cả các góc, vải trên ghế bị vấy bẩn và đánh dấu. Có những sợi chỉ được kéo trong thảm và trên rèm cửa. Khi chúng tôi bước ra hồ bơi, chúng tôi nhìn vào khung cảnh tuyệt vời này và sau đó nhận thấy vết thuốc lá trên phòng tắm nắng, sơn bong tróc trên tường, những cây chết treo trên ban công và tay nghề tồi tàn ở một khu nghỉ mát chỉ mới mười hai tháng cũ đã xuống cấp.

Tôi gọi phòng câu lạc bộ và nói rằng tôi không hài lòng với căn phòng và họ đã gửi ai đó xuống để chỉ cho tôi một phòng khác. Căn phòng tôi được chiếu nhỏ hơn và không có phòng tắm nắng, vì chúng tôi dự định dành thời gian tắm nắng và đọc sách bên hồ bơi, đây không phải là điều chúng tôi muốn. Phòng thứ ba chúng tôi được hiển thị là lựa chọn cuối cùng của chúng tôi vì chúng tôi được thông báo rằng khu nghỉ mát đã đầy. Nó chỉ là một căn phòng mà tôi không muốn ngay từ đầu, một căn phòng hoàn toàn lộ ra trước khi bước qua cầu thang lớn.

Chúng tôi chấp nhận căn phòng này và yêu cầu được di chuyển vào buổi sáng khi có thứ khác. Nằm trong chúng tôi nhận thấy một mùi ẩm ướt và tấm ván chân tường bị bong tróc và bong bóng sơn do hư hại nước. Tay nghề của Bali luôn ở dưới mức trung bình, nhưng khi chúng tôi nhìn vào căn phòng, chúng tôi nhận thấy những mảnh vỡ thạch cao đã bị loại bỏ, bong tróc sơn, trát thô, giấy dán tường không đồng đều và những khu vườn mà chúng tôi nhìn ra đầy cỏ dại.

Đây là một khu nghỉ mát khổng lồ với khoảng 475 phòng trải rộng trên 10 mẫu Anh, vì vậy hậu cần của việc duy trì nó là rất lớn.

Những cây frangipani trong các dãy vách đá bị bệnh nấm và nấm mốc, cây hoa giấy treo trên các dãy phòng bị bỏ lại với những cành cây chết và những khu vườn ngay phía trước cần phải được nhổ, tỉa và bón phân một cách tuyệt vọng.

Một số tiền khổng lồ đã được chi cho khu nghỉ dưỡng này và sau hơn 6 năm thực hiện, có vẻ như một quyết định đã được đưa ra để mở cửa trong khi để lại một số khu vực và các phòng trông rất đẹp. Hình nền vải lanh giả là buồn tẻ, thảm dệt trong phòng nhạt nhẽo và cứng dưới chân, bảng màu của phòng là áp đảo và đệm không làm gì để zhoosh lên phòng. Phòng câu lạc bộ một lần nữa cũng tương tự theo phong cách, một vài cuốn sách trong tủ sách, rất ít đồ trang trí, không có tạp chí và một người trông tuyệt vọng tội nghiệp ngồi trong chậu nhựa của nó trong một cái bình bằng đất nung trên mỗi bàn. Không có hình ảnh trên tường trong các phòng, một khi bạn bước ra khỏi sảnh, không có gì nói về Bali. Các khu vực công cộng được bảo vệ, có những cái bàn ngồi ngoài thang máy không có gì trên đó.

Khu vực spa tuyệt đẹp sẽ buông xuống khi bạn bước vào phòng và nhìn thấy một con rối Balinese cô độc tội nghiệp bị mắc kẹt vào hình nền vải lanh khủng khiếp. Đây không phải là phong cách đẳng cấp thế giới, khi tôi ở khách sạn đẳng cấp thế giới, tôi được truyền cảm hứng bởi sự trang trí, sự đổi mới, thực tế là họ rất tiên tiến, tiếc là không phải ở Kempinski hay chưa.

Sau một lá thư qua đêm cho Quản lý, chúng tôi đã được cung cấp một căn phòng cải tiến hơn nhiều có hai phòng tắm nắng và một khía cạnh đầy nắng.

Vì Gói Thoát hiểm sang trọng của chúng tôi bao gồm bữa sáng và bữa tối, chúng tôi đã lấy mẫu cả ba nhà hàng. Cho đến nay, tốt nhất là Nhà hàng Rạn san hô nơi dịch vụ vượt trội hơn nhiều so với những nơi khác trong khách sạn, Henry chăm sóc chúng tôi cực kỳ tốt và chúng tôi đã quay lại ba lần. Thực phẩm là tuyệt vời ở khắp mọi nơi, để có được một ly cà phê tốt khó khăn hơn một chút. Một ly cà phê sữa tách kem dẫn đến một phiên bản giới hạn đến vào ba dịp khác nhau nên chúng tôi chuyển sang dùng sữa nguyên kem.

Trong một khu nghỉ mát rộng lớn này có rất nhiều nhân viên, một buổi sáng chúng tôi đếm chúng tôi đã nói "Chào buổi sáng" 23 lần và trong thời gian ở đây, chúng tôi đã mất đi số lần chúng tôi được hỏi là bạn đến từ đâu và bạn đang làm gì hôm nay .

Dịch vụ tuyệt vời có nghĩa là đọc khách của bạn và biết khi nào nên tham gia và khi nào không tham gia. Có các thiết lập dự phòng được loại bỏ khỏi bàn của bạn trong khi bạn đang ăn bữa ăn của bạn không kín đáo, được hỏi giữa chừng làm thế nào là bữa ăn của bạn không kín đáo, có các món ăn và đồ uống bị đánh đi trước khi bạn kết thúc không kín đáo. Đào tạo nhân viên là rất cần thiết vì dịch vụ năm sao không có nghĩa là đáp ứng mong đợi của khách hàng nhưng vượt quá họ. Có rất nhiều nhân viên mà chúng tôi sẽ được hỏi bởi tối đa sáu nhân viên khác nhau cùng một câu hỏi trong một lần ngồi. Phân bổ cùng một nhân viên vào cùng một bảng để điều này không xảy ra và vì vậy họ làm quen với khách và sở thích của họ.

Trong khi chúng tôi có hai lần mát xa bao gồm, tôi cũng đã mua Hành trình Spa. Chất lượng của các phương pháp điều trị là tuyệt vời và Nadya, người đã làm cho khuôn mặt của tôi là một nhà trị liệu tuyệt vời.

Đây sẽ là một khu nghỉ mát tuyệt vời mà nó chưa có ở đó.

Tay nghề cần được cố định trong các phòng, khu nghỉ dưỡng cần một số kiểu dáng nghiêm túc, vệ sinh phải được cải thiện, vườn cần một số TLC và tính năng nước dọc theo cầu thang cần được chú ý ngay lập tức, bạn bị đánh bật bởi khói của hóa chất đặt vào đó là một buổi sáng và sau đó kinh hoàng bởi bùn xanh đã hình thành của một buổi tối.

Nhân viên rất cần đào tạo rất cần thiết.

Khu nghỉ dưỡng ở Bali là một trong những nơi tốt nhất và vĩ đại nhất trên thế giới và Kempinski được bao quanh bởi một số trong số đó. Vì vậy, làm lu mờ những thứ như đường phố Regis, Mulia, Aman và Ritz Carltons, nó đã bắt kịp trò chơi của nó. Dưới sự quản lý của Tổng Giám đốc Vincent, tôi không sợ điều đó có thể làm được, và tôi không thể chờ đợi để đến thăm nó một lần nữa khi có.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
2,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
4,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Ask for a sunny room and check the standard of cleaning.
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Novv đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Jakarta, Indonesia14 đóng góp1 cảm ơn
+1
5,0 trên 5 bong bóng
Đã ở đây chỉ cho một bữa ăn tối tại Izakaya. Tôi đến trước sáu giờ và không biết rằng resto bắt đầu hoạt động lúc 6 giờ chiều. May mắn thay tôi đã gặp các nhân viên rất thân thiện và trợ lý quản lý của họ Pak Oka, và có được chỗ ngồi của tôi. Tất cả các món ăn được trình bày một cách xuất sắc, hương vị rất tuyệt, và thực đơn yêu thích của tôi (cho đến nay), Karu Okage đã thực sự làm cho buổi tối của tôi!

Ăn tối một mình ở đây không chán chút nào, tại sao? Người giám sát, cô Jesisca để mắt đến từng bàn và đôi khi nói xin chào và hỏi xem mọi thứ có ổn hay không. Vì vậy, đây là một giá trị bổ sung về resto này, bạn đã giành được cảm giác chỉ ăn, nhưng sự hiếu khách là tuyệt vời.

Tôi là một người kén chọn về thức ăn và đồ uống, nhưng thực sự ngạc nhiên khi tôi biết họ có rượu gin đặc biệt với thành phần bí mật. Người pha chế, Sylvi hỏi về loại đồ uống tôi thích và làm một ly rượu gin tuyệt đẹp với trái cây. Sự hài lòng lớn! Tôi đã hoàn thành gin của tôi trong hai ngụm LOL.

Ôi trời, tôi gần như quên đề cập đến món tráng miệng. Quên tên nhưng nhất định vẫn nhớ mùi vị. CƯỜI LỚN. Twas rất tốt và phù hợp hoàn hảo với thực đơn món chính của tôi.

Tất cả mọi thứ ở đây là rất tốt, tôi sẽ trở lại chắc chắn! Tốt công việc tất cả các nhân viên và đầu bếp! ??????
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Fachri Yousa đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Bandung, Indonesia10 đóng góp1 cảm ơn
5,0 trên 5 bong bóng
Tôi đến thăm khách sạn này cùng vợ tôi ở lại bốn ngày. Mọi trải nghiệm đều rất dễ chịu, bắt đầu từ thời điểm nhận phòng - cho đến ngày cuối cùng của tôi tại khách sạn này, tôi rất ấn tượng với tất cả những trải nghiệm và tôi hy vọng sẽ quay lại khách sạn này sớm nhất có thể.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Lewis Lj đã viết đánh giá vào thg 1 2020
1 đóng góp
5,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi đã có 2 ngày tốt nhất. Dịch vụ rất tuyệt, đặc biệt là Indra trong Nhà hàng Koral và Sudi (khi chúng tôi đặt dịch vụ phòng). Họ đều rất thân thiện và chu đáo!

Khách sạn được thiết kế đẹp.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
104basims đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Jeddah 22 đóng góp3 cảm ơn
+1
3,0 trên 5 bong bóng
Nghiêm túc ngạc nhiên! !
+ ve: Vị trí, bộ cơ sở là tuyệt vời, phong cảnh đẹp, hồ bơi rất hoành tráng. Thức ăn tại nhà hàng ăn sáng rất ngon với nhiều lựa chọn. Phòng rộng rãi, tiện nghi hàng đầu, hồ bơi riêng tuyệt vời và nhà vệ sinh cập nhật.

 - ve: nhân viên thiếu kinh nghiệm, rất cứng nhắc, dịch vụ nhà hàng Coral cực kỳ tệ, không như bạn mong đợi từ một món ăn ngon năm sao.
Nhân viên dọn phòng không làm vệ sinh phòng đúng cách. Bạn có thể thấy bụi ở khắp mọi nơi, Chúng tôi phải tự dọn dẹp nơi này.
Các nhân viên bao phủ khu vực vách đá tại khu vực tiếp tân rất thô lỗ và không chuyên nghiệp, ngoại trừ cô Erika, cô đã cứu cả ngày.
Họ chỉ có một thang máy để phục vụ 15 tầng, hãy tưởng tượng sau bữa sáng, hàng dài để đến phòng của bạn.
Cuối cùng, hệ thống cống bị trục trặc, mùi hôi của cống rãnh ở khắp mọi nơi xung quanh lối vào mặt đất và cho đến tầng 3.

Cuối cùng, khu nghỉ mát có tiềm năng lớn. Nhưng cần chú ý đến chi tiết, nâng cao kỹ năng giao tiếp của nhân viên. Và sửa chữa bất kỳ sự cố kịp thời.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Annie C đã đặt câu hỏi vào thg 3 2024
20 đóng góp3 cảm ơn
Can non hotel guest pay for going to kids club?
Joy B đã đặt câu hỏi vào thg 2 2024
Petersfield, Vương quốc Anh243 đóng góp95 cảm ơn
Is there good area for snorkelling from hotel? Good marine life to see?
Câu trả lời từ balifoodandtravel
Denpasar, Indonesia3 đóng góp
Hi, you can snorkel off the beach but you won't see much. The hotel can help you organise a day trip to Nusa Lembongan, a great day trip and there are lots of great snorkelling places around the island.
Câu trả lời từ cristian p
Arad County, Romania200 đóng góp63 cảm ơn
yes you can use everything you want
Jasmine đã đặt câu hỏi vào thg 1 2024
East Orange, New Jersey2 đóng góp
Do you have to make reservations at beach club to get a cabana or you is it first come first serve to get a cabana?
Câu trả lời từ Ronny625
Melbourne, Úc11 đóng góp30 cảm ơn
First come basis. Never had any trouble getting a spot around the pool, always something available.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Nusa Dua.
KHOẢNG GIÁ
7.615.385 ₫ - 10.282.051 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliSouth KutaBenoaNusa Dua
SỐ LƯỢNG PHÒNG
475
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

THE APURVA KEMPINSKI BALI (Nusa Dua) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về The Apurva Kempinski Bali
Gần The Apurva Kempinski Bali có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Geger Sawangan Beach (0,7 dặm) và Asha Curated Boutique & Gallery (0,09 dặm).
The Apurva Kempinski Bali có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và bể bơi.
The Apurva Kempinski Bali có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
The Apurva Kempinski Bali có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
The Apurva Kempinski Bali có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần The Apurva Kempinski Bali có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Reef Beach Club, The Power of Love - Samabe Cave Dining và Bai Yun.
Tôi có thể tập thể dục tại The Apurva Kempinski Bali không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
The Apurva Kempinski Bali có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, The Apurva Kempinski Bali cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
The Apurva Kempinski Bali có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
The Apurva Kempinski Bali có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại The Apurva Kempinski Bali nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nga, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng indonesia và tiếng malaysia.
Tất cả Khách sạn tại Nusa DuaGiảm giá khách sạn tại Nusa DuaCác khách sạn phút chót tại Nusa DuaKhách sạn gần The Apurva Kempinski Bali
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển