Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Awarta Nusa Dua Resort & Villas

Lưu
Chia sẻ
Kawasan Pariwisata ITDC Lot NW 2 & 3, Nusa Dua 80363 Indonesia
Expedia.com
Hotels.com
eDreams
Travelocity
Orbitz.com
FindHotel
Xem 10 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (403)
Phòng & Phòng Suite (253)
Ăn uống (134)

Giới thiệu

Số 4 trong 62 khách sạn tại Nusa Dua
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Nếu bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nusa Dua, hãy thử nghiệm Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa.

Puja Mandala (1,7 km) ở gần kề đã làm Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá địa danh nổi tiếng này ở Nusa Dua.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng.

Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Khi đến Nusa Dua, bạn có thể muốn thử bò và hải sản surf and turf tại một trong những nhà hàng lân cận như Ikan Restaurant & Bar hoặc Nyoman's Beergarden.

Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá vườn nổi tiếng như Bhagawan Garden.

Các nhân viên của Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Mát xa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Yên tĩnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Indonesia

Vị trí

Toàn màn hình
75Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 75 trên 100
16nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
0điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
219Đánh giá14H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 212
  • 3
  • 1
  • 2
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Anna C đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
6 đóng góp1 cảm ơn
Gia đình nhỏ của chúng tôi đã có một kỳ nghỉ rất đáng nhớ tại Awarta Nusa Dua Resort and Villas. Chúng tôi ở trong cả bộ hồ bơi riêng cũng như biệt thự một phòng ngủ có hồ bơi riêng. Cả hai chỗ ở vượt quá mong đợi của chúng tôi. Các phòng đều sạch sẽ, giường thoải mái, quầy bar mini được nạp lại mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí. Các khu nghỉ mát là tốt đẹp và đầy cây xanh. Chúng tôi quản lý để chụp một số hình ảnh gia đình đáng yêu xung quanh khu nghỉ mát. Các căn cứ được thắp sáng sau khi mặt trời lặn dưới ánh nến để nó đi dạo buổi tối lãng mạn. Bữa sáng luôn ngon miệng và thật đặc biệt khi họ giao bữa sáng đến biệt thự của bạn. Bánh kếp và cháo trứng thế kỷ là yêu thích. Các nhân viên luôn lịch sự và không có yêu cầu nào là quá nhiều. Dịch vụ xe buýt đưa đón là một phần thưởng bổ sung và chúng tôi luôn được khách sạn đưa xuống và đón một cách nhanh chóng và an toàn. Cảm ơn bạn đã ở lại Addi và nhóm tuyệt vời, hy vọng chúng tôi sẽ có thể quay lại lần nữa :)
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Maren FS đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Ubud, Indonesia3 đóng góp2 cảm ơn
Một trong những khách sạn lớn nhất tôi từng ở. Dịch vụ đặc biệt từ các nhân viên. Làm cho bạn cảm thấy đặc biệt. Tổng cảm giác sang trọng mỗi ngày. Ngoài ra không khí rất đẹp vào buổi tối, họ thắp nến khắp khách sạn. Sẽ không quên kỳ nghỉ này!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Tricia D đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Gold Coast, Úc12 đóng góp
+1
Chồng tôi và tôi đã may mắn trải qua bốn đêm tuyệt đẹp khi ở trong một biệt thự 1 phòng ngủ (6) tại Awarta Villas & Spa. Các biệt thự là hoàn toàn sang trọng và tất cả mọi thứ được bao gồm để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Các đồ nội thất, bộ đồ giường, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh đều có chất lượng hàng đầu và không có chi phí nào được đảm bảo để đảm bảo các biệt thự là hạng nhất. Khu nghỉ mát này cung cấp một quán bar nhỏ miễn phí (đứng đầu hàng ngày) bao gồm bia, khoai tây chiên, sô cô la & nước ngọt. Hồ bơi riêng của chúng tôi với thác nước tuyệt đẹp và khu vực giải trí ngoài trời hoàn chỉnh với TV rất thoải mái. Khi chúng tôi đang kỷ niệm 30 năm ngày cưới, khu nghỉ mát đã tổ chức một bồn tắm hoa hồng khi đến nơi thật đáng yêu và thú vị. Các biệt thự rất lớn với một lối đi trong tủ quần áo, vòi hoa sen riêng biệt, nhà vệ sinh và một phòng tắm khác với bồn tắm. Có 2 vòi hoa sen ngoài trời, 3 tivi một khu vực ngồi và một khu vực văn phòng. Tinh khiết sang trọng! Các nhân viên tại Awarta là đặc biệt. Họ là những nhân viên thân thiện và có nghĩa vụ nhất mà chúng tôi đã gặp trong các chuyến du lịch tại Bali. Bữa sáng hàng ngày của chúng tôi rất ngon và chúng tôi có thể gọi những gì chúng tôi thích từ thực đơn bữa sáng bao gồm cả dừa tươi. Chúng tôi cũng có một buổi mát xa miễn phí 90 phút rất đẹp trong spa ngày tuyệt đẹp. Bãi biển nằm bên kia đường, xuống một con đường (khoảng 800 m) nhưng đi bộ dễ dàng.   Khu nghỉ mát cũng có một hồ bơi lớn, nhà hàng Trung Quốc, nhà hàng & quán bar. Chúng tôi đã ăn ở Bàn dài và món ngon rất ngon.   Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ mát yên tĩnh với đội ngũ nhân viên tốt nhất và sự sang trọng thuần túy thì không đâu khác ngoài Awarta Villas and Spa. Chúng tôi hoàn toàn thích ở lại Awarta và hy vọng sẽ quay lại sớm một ngày. Cảm ơn bạn đã chăm sóc chúng tôi rất tốt Awarta.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
James R đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
8 đóng góp16 cảm ơn
Nhiều khách sạn có thể có vẻ tuyệt vời khi tất cả đều tốt, tuy nhiên một thử nghiệm đơn giản cho một khách sạn tốt là cách họ xử lý các vấn đề khi có sự cố. Trong suốt thời gian ở lại 11 đêm, chúng tôi thấy các nhân viên tại Awarta (lên đến và bao gồm cả GM) không hiểu gì về cách đối mặt và đối phó với các vấn đề. Khi vấn đề không thể tránh khỏi phát sinh, nhân viên của họ hoặc nói dối, lừa dối hoặc đơn giản là cố gắng phớt lờ vấn đề và hy vọng nó biến mất. Phần lớn sự tương tác là với nhóm F & be. Trong khi ấm áp và thân thiện, họ từ chối thừa nhận menu lỗi Lỗi hoặc thay thế trừ khi bị đẩy. Ví dụ: nước trái cây trong thực đơn của họ được khẳng định là tươi, điều này rõ ràng không phải lúc nào cũng đúng, nhưng chỉ sau khi đẩy nhân viên phục vụ, họ mới thừa nhận sử dụng thùng giấy. Tình trạng tương tự với kem và kem. Không phải là một tình huống tuyệt vời nếu bạn không dung nạp đường sữa. Trong cả hai trường hợp, việc nhập học trả trước đơn giản sẽ có hiệu lực, chắc chắn cố gắng che đậy những thay đổi này sẽ không bao giờ được chấp nhận. Nơi mọi người bị dị ứng nghiêm trọng, hậu quả của loại thái độ này có thể rất thảm khốc. Nếu các mặt hàng không có sẵn, tôi mong nhân viên đề cập đến nó và hỏi xem chúng tôi có muốn thay thế không. Awarta nghĩ rằng nó có thể chấp nhận được khi mang đến một nửa món ăn, không đề cập đến việc họ đã ra khỏi một số sản phẩm và hy vọng chúng tôi đã không thông báo. Phản hồi của họ, xin lỗi, chúng tôi đã hết, chúng tôi sẽ mang đến một số ngày mai. Ít nhất là ở trên họ đã mang hai bữa ăn chúng tôi yêu cầu cùng một lúc. Đây là trường hợp luôn luôn như vậy. Họ cũng nghĩ rằng rất tốt để mang các đơn đặt hàng dịch vụ phòng cách nhau 10 phút. Hoặc có bữa ăn sáng riêng hoặc một trong số chúng tôi có món trứng tráng lạnh. Đây chỉ đơn giản là dấu hiệu của cả một nhà bếp được tổ chức kém và nhân viên được đào tạo kém Ở trên là khó chịu, bên dưới hoàn toàn không thể giải thích. Khi yêu cầu trà xanh với bữa tối của chúng tôi, cô phục vụ mang ra Bữa sáng kiểu Anh. Giả sử đó là một lỗi đơn giản, tôi đã thông báo cho cô ấy. Cô ấy đi trước lập luận rằng tôi đã sai khi gọi trà xanh, thực tế tôi nên yêu cầu bữa sáng kiểu Anh. Lần thứ hai yêu cầu cô ấy mang trà, chúng tôi yêu cầu đã gặp câu trả lời tương tự. Rằng chúng tôi sai khi đặt hàng nó. Tại thời điểm đó tôi có thể đã lén lút và đề nghị với cô ấy rằng manh mối có tên, và chúng tôi đang ở bữa tối không phải bữa sáng. Làm thế nào bất cứ ai có thể được đào tạo để ghi đè một sự lựa chọn của khách đồ uống là ngoài tôi. Vấn đề áp chót là lễ kỷ niệm NYE. Điển hình là phụ nữ mang bầu don bầu thích uống rượu. Khi chúng tôi chỉ ra điều này cho nhân viên trong những giờ đầu tiên chào đón đồ uống, chúng tôi được cho biết lựa chọn của chúng tôi là rượu sâm banh, cocktail hoặc nước. Nếu bạn đang trả số tiền mà Awarta yêu cầu cho lễ kỷ niệm NYE của họ, thì tôi không nghĩ rằng đó là điều vô lý để phục vụ cho những người không uống rượu. Một yêu cầu cho nước trái cây tươi đã được đáp ứng với một đơn giản ‘không. Yêu cầu của chúng tôi để nói chuyện với một người quản lý ‘chắc chắn. Tất nhiên đây là Awarta, không có người quản lý nào từng đến để giải quyết vấn đề này. Mặc dù không có nghĩa là một công cụ thỏa thuận, điều này thật khó chịu. Thực tế là bất cứ ai thiết lập hệ thống âm thanh của họ đều cài đặt hai loa cho toàn bộ vị trí, từ trong ra ngoài. Điều này có nghĩa là bất kỳ nỗ lực để trò chuyện là không thể. Ngồi cách bàn của chúng tôi cách những chiếc loa này hai mét đã giúp đỡ. Các chủ sở hữu đã thực sự so sánh sự kiện này, và lưu ý rằng họ sẽ sa thải kỹ sư âm thanh, mặc dù rõ ràng được đề cập trong trò đùa. Chiếc đinh cuối cùng trong quan tài là GM. Chúng tôi đã kiểm tra tối muộn. Vì vậy, tôi đã đặt phòng cho đến ngày hôm sau, vì đã qua năm mới và họ đang bận rộn. Sau những vấn đề trên và những vấn đề khác quá nhiều để liệt kê, tôi đã nói chuyện với GM sau bữa sáng. Trong khi cuộc trò chuyện dường như được đón nhận, và một số vấn đề nhất định mà anh ấy đã làm dường như rất ngạc nhiên khi họ ở đầy đủ trong vài ngày cuối cùng của chúng tôi, kết quả cuối cùng là anh ấy đã trả tiền cho dịch vụ môi đơn giản. Kết quả cuối cùng là một lời đề nghị trà chiều và mát xa nếu có sẵn. Vì đã tối sớm, chúng tôi cần đóng gói, ra ngoài ăn tối và ra sân bay, chúng tôi từ chối. Ưu đãi tiếp theo là giảm giá 3% cho các khoản phụ phí của chúng tôi. Tôi sẽ cho phép bạn đánh giá xem liệu đó có tương xứng hay không, nhưng cho rằng đó là một con số cực kỳ nhỏ (tương đương khoảng 30 USD), chúng tôi đã từ chối. Để gộp tất cả những điều này, khi thanh toán họ đã đưa cho chúng tôi hóa đơn cuối cùng. Với toàn bộ chi phí của bữa tối NYE bao gồm. Mà tôi đã trả trước hai tuần trước. Khi chỉ cho nhân viên ở quầy lễ tân, cô ấy nói với tôi rằng họ vừa chặn thẻ (họ không có nhưng tôi không thể chứng minh rằng vào lúc đó), cô ấy chỉ là một nhân viên và cô ấy sẽ bảo vệ tôi rời đi. chuyến bay của chúng tôi trừ khi tôi trả tiền. Hai lần. Vì vậy, ngoài tất cả những điều trên, tôi có một yêu cầu bồi thường gần 300 đô la mà họ đã tính phí cho tôi. Tôi đã liên lạc với Emily, người quản lý đặt phòng, liên quan đến khoản thanh toán gấp đôi. Phản ứng của cô là cô đã xin lỗi vì cả hai khoản phí gấp đôi và dịch vụ bữa sáng chậm. Nếu bất cứ ai bận tâm đọc tất cả những điều trên, tôi sẽ cho phép bạn quyết định cả hai nếu bạn nghĩ vấn đề với Awarta là họ không đưa thức ăn đúng giờ và có nên đặt khách sạn này không. Bên cạnh đó, lý do chúng tôi đặt ở đây là dịch vụ và tính chất cửa hàng của khách sạn, thừa nhận rằng vị trí cho các bãi biển là tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những bãi biển Uluwatu, đây thực sự là khách sạn dành cho bạn. Như một điểm cuối cùng, nếu bạn dự định ở lại khách sạn chủ yếu trong thời gian lưu trú, lựa chọn ăn uống chính thấp hơn so với các khách sạn ở khu vực lân cận (Sofitel và Westin), cả về chất lượng và giá cả (khoảng 20 - 30 % đắt hơn) . Điều đó đang được nói, nhà hàng Trung Quốc của họ thực sự rất tốt
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
5 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Glynis22 đã viết đánh giá vào thg 9 năm 2019
Geelong & Bellarine, Úc8 đóng góp1 cảm ơn
Tôi ở lại một tuần tại Awarta và không thể giới thiệu nó đủ cao. Các thiết lập là đẹp và dịch vụ nổi bật như là thực phẩm. Tôi đã ở trong một biệt thự với một hồ bơi tư nhân sang trọng cộng với giá trị mỗi đô la. Các nhân viên đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Các món ăn là nổi bật như bạn mong đợi và bữa sáng bao gồm tất cả các yêu cầu và món ăn. Yêu khu nghỉ mát này và nó chỉ cách bãi biển một quãng đi bộ ngắn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: It's a very quiet hotel so I don't think any area is any better or worse than another.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
140 US$ - 685 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Awarta Nusa Dua Luxury Villas & Spa
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliBán đảo Nusa DuaNusa Dua
SỐ LƯỢNG PHÒNG
88
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Awarta Nusa Dua Resort & Villas
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Awarta Nusa Dua Resort & Villas có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Cucina, Piasan Restaurant - Italian Cuisine và Kwee Zeen.
Tôi có thể tập thể dục tại Awarta Nusa Dua Resort & Villas không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Awarta Nusa Dua Resort & Villas có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Nusa Dua 0,4 dặm.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Awarta Nusa Dua Resort & Villas có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Awarta Nusa Dua Resort & Villas không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Blanjong Inscription (10,1 dặm) và Pura Dalem Sakenan Serangan (12,6 dặm).