Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Asri Sari Villas

Khách du lịch (44)
Phòng & Phòng Suite (12)
Bể bơi & Bãi biển (4)

Giới thiệu

Số 416 trong 714 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Ubud
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Internet miễn phí
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Spa
Wifi
Internet
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
29Đánh giá
0H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 11
  • 6
  • 3
  • 2
  • 7
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi đã dành một đêm ở đây cho một nơi nghỉ ngơi lãng mạn với đối tác của tôi. Tôi đặt một biệt thự riêng với hồ bơi, nó không giống như hình ảnh. Mặc dù tôi thích phòng tắm, phòng ngủ và hồ bơi, những điều này biệt thự không cung cấp bất kỳ nhu yếu phẩm cơ bản như máy sấy tóc, túi vệ sinh, dép, túi giặt, vv Họ có một tủ lạnh nhỏ trong phòng nhưng nó trống rỗng. Máy nước nóng không hoạt động, và khi tôi yêu cầu một cái khác, nó không hoạt động trở lại. Không có đường, cà phê hoặc trà trong phòng. Khi tôi đến đó không có khăn trong phòng và lý do của họ là "nó vẫn còn trong phòng giặt". Vâng đối với tôi nó không thể chấp nhận được bởi vì họ không có bất kỳ phụ tùng. Tôi được cung cấp một nửa chai dầu gội đầu, 2 bàn chải đánh răng, 2 xà phòng và 2 mũ tắm. Chỉ có bấy nhiêu thôi. Điều tốt đẹp duy nhất về biệt thự là họ có một phòng tắm rộng rãi trông rất đẹp. Nhưng ngay cả nước nóng cũng không đủ nóng. Việc truy cập vào các hot là khá khó để tìm thấy từ một con đường đá và nó nằm ở giữa hư không. Với tôi 900 nghìn rupiah là quá nhiều cho một nơi như thế này.
Đọc thêm
Chúng tôi đặt tài sản này như là một điều trị một đêm sau khi nhận được một thỏa thuận siêu trực tuyến và lấy một lấy đến vị trí này từ Kuta cho 150 k và chúng tôi đã giảm ngay bên ngoài. Ấn tượng đầu tiên về khu vực sảnh đợi và tầm nhìn lúa gạo thật tuyệt vời và bạn có thể cảm thấy nơi này rất lạnh, yên tĩnh, thoải mái và riêng tư. Chúng tôi rất vui khi được kiểm tra thẳng vào biệt thự 6 mặc dù thời gian đến sớm là 11 giờ sáng. Villa 6 thật tuyệt vời và cách chúng tôi tưởng tượng ra một biệt thự hồ bơi riêng và được đặt trong môi trường xung quanh tuyệt vời khiến nó trở thành một nơi lánh mình tuyệt vời từ những khu du lịch bận rộn trong mùa lễ cao điểm. trên tường. . . Các biệt thự đã được chỉ đẹp cùng với một kết thúc chất lượng cao và chúng tôi rất thích thời gian của chúng tôi dành tại biệt thự và chúng tôi cũng đã có 60 phút massage cho 140 k cùng với bữa ăn tối và ăn sáng tất cả được hưởng trong sự riêng tư của biệt thự. Massage đã tốt hơn so với dự kiến ​​so với giá hợp lý tuy nhiên điều này đã được thực hiện trên giường do đó không phải là không gian làm việc tốt nhất cho một massage chất lượng và chúng tôi đã mong đợi các nhà trị liệu mang theo một bàn massage di động để bạn có thể thưởng thức massage bên cạnh hồ bơi. Bữa tối được đặt hàng từ thực đơn trong biệt thự của chúng tôi qua điện thoại với người tiếp tân gọi món qua một nhà hàng địa phương và được phục vụ cho chúng tôi trong vòng khoảng 30 phút và phải nói thức ăn khá hợp lý và ngon miệng. Nói chung bao gồm cả chi phí chúng tôi trả cho biệt thự, chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời và nó là hoàn hảo cho thời gian chúng tôi đã có cho một chút riêng tư và sang trọng trong thời gian của chúng tôi đi du lịch châu Á. Tuy nhiên chúng tôi không may kết thúc bằng âm tính, nơi nghỉ này cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí vào Ubud vì nơi này không có gì trong khu vực địa phương và khoảng 7 km vào Ubud nhưng điều này không được cung cấp cho chúng tôi trong thời gian ở lại nhưng những gì chúng tôi đã được cung cấp là một dịch vụ taxi ở 90 k mỗi cách mà chúng tôi từ chối do chi phí và sử dụng Grab. Điều tiêu cực đối với chúng tôi là một khi chúng tôi hỏi về việc đặt dịch vụ đưa đón miễn phí vào Ubud vào buổi sáng, chúng tôi đã kiểm tra để được thông báo rằng dịch vụ này không có sẵn cho khách khi trả phòng. . . Chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ rằng điều này là không thể chấp nhận do thực tế nó không được cung cấp cho chúng tôi trong thời gian lưu trú của chúng tôi nên không thể sử dụng dịch vụ miễn phí này và với tài sản không ở Ubud, chúng tôi cảm thấy dịch vụ đưa đón phải được cung cấp mọi lúc như một khách trả tiền nhưng có lẽ tài sản đã hoàn toàn trống rỗng trong mùa du lịch cao điểm bởi vì mọi người thực sự muốn ở lại Ubud chính nó và không phải là một ngôi làng nhỏ ở giữa hư không.
Đọc thêm
Vâng, thực ra chuyến đi này đã tổ chức sinh nhật bạn gái của tôi. Tôi đặt trước tất cả, tôi đặt sinh nhật được thiết lập với khoản phí bổ sung. Tôi đã nói chuyện với họ về yêu cầu của tôi, và họ nói rằng họ sẽ sắp xếp mọi thứ được thực hiện khi chúng tôi nhận phòng. Họ đã đề cập đến việc thiết lập bánh sinh nhật, cánh hoa trên giường, hồ bơi và bồn tắm. Tôi đã rất hào hứng . NHƯNG KHI NGÀY NÀO! họ không chuẩn bị gì cả, họ nói họ đang bận xử lý việc thanh toán. Wow tôi cảm thấy rằng họ thậm chí không có sự hiếu khách. Tôi nghĩ rằng họ phải chuẩn bị với những gì đã được giải quyết trước khi họ bận rộn hay không, họ phải sắp xếp các yêu cầu đặc biệt, hơn nữa đây là bất ngờ sinh nhật đặc biệt. Họ thực sự làm hỏng ngày của tôi. Việc chuẩn bị bất ngờ vào buổi tối khi chúng tôi ra ngoài ăn tối, nhưng mọi thứ không giống như những gì chúng tôi mong đợi. Có một điều Một lần nữa, họ không thiết lập bất kỳ khăn tắm trong phòng của tôi, họ nói rằng chà của nguyên nhân khăn của đặt đầy đủ. Họ không có rảnh rỗi chút nào! Kết quả là tôi phải chờ 2 giờ cho khăn tắm. Sẽ KHÔNG quay lại chắc chắn.
Đọc thêm
1. Mở nắp để tìm URINE TẤT CẢ CÁC SEIL TOILET SEAT (có bạn có thể tin rằng?!!!) 2. Không có vệ sinh cá nhân cho đến khi tôi yêu cầu và được cung cấp một nửa chai chất lỏng màu xanh lá cây cho dầu gội, dầu xả và gel tắm 3. Pancake ăn sáng là mỏng như giấy và caramel được pha loãng với 70% nước 4. Do nhà vệ sinh bẩn gây sốc, tôi đã được chuyển đến một căn phòng với một cái nhìn của một bức tường hơn xem hồ bơi (đảm bảo khi đặt phòng) và không có bồi thường đã được thực hiện 5. Không ai trả lời cuộc gọi hoặc email để sắp xếp đưa đón sân bay 6. Ngày thứ hai trong một biệt thự với hồ bơi riêng. Phòng tắm không có rèm và tôi thấy những người đi bộ trong ruộng lúa? 7. ONCE KIỂM TRA, CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN MIỄN PHÍ SHUTTLE ĐẾN UBUD TOWN CENTER KHI VILLA ĐƯỢC TRONG TRUNG TÂM BÂY GIỜ! !
Đọc thêm
Chúng tôi đặt điều này với hy vọng cao. Nó làm những gì nó nói trên tin đến một mức độ nhưng rất nhiều chi tiết nhỏ còn thiếu so với các khu nghỉ mát khác. Phòng đã được tốt đẹp nhưng đó là về nó. Hồ bơi riêng - chúng tôi đang trong bóng râm cả ngày và dường như không sạch sẽ như có thể. Bao gồm bữa sáng - tối thiểu và kém Xe đưa đón miễn phí đến thị trấn Ubud - không có Miễn phí wifi - wifi đã xuống và chúng tôi đã được thông báo tạm thời, 3 ngày sau không, chỉ có thiết bị chậm ở sảnh Các bữa ăn được yêu cầu đến phòng - lựa chọn tuyệt vời nhưng phần lạnh và nhỏ  3 phút lái xe đến nhiều khu vực ăn uống - chúng tôi lái xe 10 phút trên đường đi bộ và không tìm thấy nơi nào để ăn - bạn đang ở một ngôi làng ở giữa cánh đồng lúa. Chúng tôi đã tham gia ngày hôm trước và chúng tôi hy vọng cho một kỳ nghỉ sang trọng, trở về uluwatu nơi nhiều hơn nữa có sức chứa và giá trị tốt hơn cho tiền
Đọc thêm
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
22 US$ - 132 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliGianyar RegencyUbud
SỐ LƯỢNG PHÒNG
7
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị