Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Sapulidi Resort Spa & Gallery Ubud

Khách du lịch (630)
360
Toàn cảnh (36)
Phòng & Phòng Suite (282)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 82 trong 713 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Ubud
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Lớp học yoga
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Câu cá
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe công cộng miễn phí ở gần
Internet miễn phí
Wifi
Internet
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Quầy đồ ăn nhanh
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Spa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Sân hiên tắm nắng
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Điều hòa nhiệt độ
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Két sắt
Tủ lạnh
Hiển thị thêm
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Indonesia

Vị trí

Toàn màn hình
Liên hệ
Jl. Raya Pengosekan Banjar Pengosekan Kelod – Mas, Ubud 80571 Indonesia
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Đến với nơi đây
Ngurah Rai Airport26 km
Xem tất cả khách sạn lân cận
466Đánh giá
12H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 195
  • 165
  • 60
  • 30
  • 16
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Phòng ổn, đủ lớn với tầm nhìn đẹp. Khách sạn có bầu không khí yên bình. . . Thật không may, nhân viên của họ không giúp được gì, họ không giúp đỡ mang đồ đạc ngay cả khi họ thấy chúng tôi vật lộn với nó, và điều tồi tệ nhất là họ đã tính 120 K cho một người thêm cho bữa sáng khủng khiếp.
Đọc thêm
Có thể thuê một ngôi nhà trong một chuyến lặn tự nhiên, nhân viên phục vụ bạn nhưng bạn không cảm thấy áp lực như trong khách sạn. Nếu bạn thực sự muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình, bạn có thể có một ngôi nhà với một hồ bơi riêng, nó thực sự rất tuyệt. Căn phòng thoải mái và thực sự lớn, chiếc giường thật đặc biệt!
Đọc thêm
Đối tác của tôi và tôi đã rất vui mừng cho chuyến đi của chúng tôi đến Ubud. Thật không may, khách sạn yêu thích của chúng tôi đã được đặt đầy đủ cho ngày chúng tôi lên kế hoạch vì chúng tôi đã quyết định yên tĩnh muộn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn ở lại Sapulidi bởi những đánh giá tốt thông qua TripAdvisor. Chúng tôi đã đặt cho kỳ nghỉ giữa ngày 26 tháng 6 cho đến ngày 30 tháng 6. Chúng tôi đến sớm vào ngày 25 tháng 6 để thực hiện chuyến đi bộ đường dài và yêu cầu để lại hành lý của chúng tôi tại khách sạn để kiểm tra vào ngày 26. Các nhân viên hứa sẽ giữ hành lý của chúng tôi và sẽ chuyển hành lý của chúng tôi đến phòng ngay khi phòng của chúng tôi sẵn sàng vào ngày 26. Chúng tôi lặng lẽ hạnh phúc về dịch vụ vào thời điểm đó nhưng vẫn biết rằng đây sẽ là lần lưu trú tồi tệ nhất trong đời. Chúng tôi trở về từ chuyến đi của chúng tôi vào ngày 26 khoảng 4 - 5 giờ chiều và thấy những chiếc xe của chúng tôi vẫn nằm xung quanh trong khu vực sảnh. Tại sao bạn lại hứa sẽ đưa họ vào phòng ngay từ đầu khi bạn không thể thực hiện lời hứa đó? Các nhân viên khi nhận phòng rất tốt và lịch sự tuy nhiên không có thông tin rõ ràng nào được cung cấp về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn như: vị trí của hồ bơi, spa, nhà hàng, v.v. Cả hai chúng tôi đều rất mệt mỏi sau chuyến đi bộ đường dài và mong muốn được nghỉ ngơi tốt khi chúng tôi nhận phòng. Và chẳng mấy chốc, cả hai chúng tôi đã rất thất vọng vì tình trạng và sự sạch sẽ của căn phòng. Căn phòng ẩm mốc, ẩm ướt với mùi ẩm ướt và thảm sàn bị mòn. Rèm cửa đã cũ, bụi bặm và một số điểm cũng rơi ra khỏi đường ray. Tiếp theo là phòng tắm, bồn cầu bị ố và bẩn (thậm chí tệ nhất là điều kiện tiêu chuẩn của nhà vệ sinh công cộng). Đầu vòi hoa sen bị cặn bã và áp lực nước thật kinh khủng. Chúng tôi không thể điều chỉnh nhiệt độ nước. Điều kinh tởm nhất mà chúng tôi tìm thấy một mạng nhện bên trong lưới chống muỗi trên giường của chúng tôi. Chúng tôi không thể chịu đựng được nữa vì vậy chúng tôi đã gọi cho lễ tân để thông báo về tình trạng phòng của chúng tôi và hỏi liệu chúng tôi có thể thay đổi phòng của mình không. Câu trả lời chúng tôi nhận được rằng "xin lỗi, chúng tôi đã đặt chỗ đầy đủ và chúng tôi sẽ kiểm tra cho bạn". Không có gì xảy ra sau đó. Mạng nhện cuối cùng đã được gỡ bỏ bằng cách vệ sinh vào ngày hôm sau, tuy nhiên áp lực nước và độ sạch của bồn cầu vẫn như cũ. Tôi phải gọi nhân viên tiếp tân ba lần và vào ngày thứ ba của chúng tôi, họ cử ai đó đến phòng của chúng tôi để kiểm tra áp lực tắm. Tuy nhiên, không có gì thay đổi cả. Chúng tôi chỉ bỏ cuộc vì chúng tôi chỉ còn một đêm nên chúng tôi quyết định giữ nó cho riêng mình. Điều tồi tệ nhất là khách sạn được đánh giá là bốn sao nhưng mọi thứ về nó còn tồi tệ hơn nhiều so với một nhà nghỉ bao gồm chất lượng dịch vụ, sự sạch sẽ và sự hài lòng của khách. Các nhân viên kiểm tra thậm chí không thể nói lời cảm ơn hay tạm biệt. Cô ấy thậm chí không thể quan tâm đủ để kiểm tra thời gian lưu trú của chúng tôi hoặc trải nghiệm của chúng tôi tại khách sạn. Điều duy nhất cô ấy tuyệt vời là cho chúng tôi xem tổng hóa đơn lưu trú và thanh toán. Điều duy nhất an ủi chúng tôi trong suốt thời gian ở đây là nhân viên tiếp tân nam trẻ vào buổi chiều trong 3 giờ chiều - 11 giờ tối. Anh ấy tốt bụng, thân thiện và rất chu đáo và điều quan trọng nhất mà anh ấy chăm sóc chúng tôi như một vị khách. Chúng tôi đi du lịch rất thường xuyên như một công việc của chúng tôi, cả hai chúng tôi đều ở trong nhiều khách sạn khác nhau và chúng tôi không bao giờ phàn nàn hoặc đưa ra phản hồi tiêu cực về bất kỳ nơi nào chúng tôi đã ở. Nhưng việc ở lại Sapulidi thực sự là một thảm họa. Chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ quay trở lại và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn bè và gia đình của chúng tôi cũng sẽ không như vậy. Cảm ơn bạn đã phá hỏng chuyến đi của chúng tôi. Tuyền Hoàng
Đọc thêm
+1
Ra khỏi cuộc sống thành phố để có một thư giãn và nạp năng lượng. . Tình yêu khu nghỉ dưỡng này mang lại cho tôi rất gần với lĩnh vực padi và trải nghiệm thiên nhiên. Địa điểm là 20 phút đi từ chợ nghệ thuật Ubud hoặc trung tâm thành phố Ubud. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Khu nghỉ mát này để tâm trí có côn trùng và tiếng ồn nhưng nếu bạn hòa mình vào thiên nhiên là một trải nghiệm tuyệt vời. . . Các bữa ăn sáng không nhiều lây lan nhưng là đủ tốt. Ban công tôi yêu thích và rất gần với padi mà không có hàng rào và phòng tắm ngoài trời rộng lớn cũng là trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn chung là một nơi tuyệt vời và giá trị đồng tiền để ở lại.
Đọc thêm
Nằm 20 - 25 phút đi bộ từ kéo chính trên một thửa đất rất rộng. Các biệt thự cách xa nhau mang đến sự yên tĩnh và riêng tư. Phòng lớn với một chiếc giường lớn. Internet tốt trên toàn khu nghỉ mát. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Dịch vụ đưa đón miễn phí được cung cấp tại thời điểm quy định đến và đi từ trung tâm là điều cần thiết. Đặt biệt thự này qua Tiếng Anh với giá cả hợp lý. Tiếp nhận truyền hình tốt. Áp lực tắm cao hơn sẽ tốt hơn.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
40 US$ - 137 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliGianyar RegencyUbud
SỐ LƯỢNG PHÒNG
30
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị