Rama Phala Resort & Spa
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Rama Phala Resort & Spa khi đến Gianyar. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Pura Penataran Sasih (3,3 km), du khách tại Rama Phala Resort & Spa có thể dễ dàng đến thăm một trong những điạ danh nổi tiếng nhất này của Gianyar.
Rama Phala Resort & Spa cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và nhà hàng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở Gianyar hãy nhớ thử hải sản lân cận như Warung Be Pasih hoặc Eve's Kitchen.
Tại Rama Phala Resort & Spa, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Gianyar.
Vị trí
Đánh giá
- 140
- 86
- 37
- 16
- 13
- Lọc
- Tiếng Việt
Cảm ơn các cô gái rất trân trọng.
Điều tuyệt vời ở nơi này là khi bạn vào khách sạn, bạn sẽ không biết rằng mình đang ở Trung tâm Ubud! Những khu vườn của khách sạn rất yên bình và tuyệt đẹp.
Từ con đường chính, khách sạn quay trở lại Forrest và căn phòng của bạn được bao quanh bởi cây cối và cây xanh, thật tuyệt vời.
Các phòng Delux rất lớn và máy điều hòa hoạt động tuyệt vời. Bạn có một khu vực tiếp khách và sau đó là chiếc giường lớn và rất thoải mái có ban công! Phòng còn có khu vực thay đồ và khu phơi đồ ngoài trời ở phía sau. Bước vào phòng tắm và bạn sẽ có một phòng tắm lớn xinh xắn với vòi sen ngoài trời thật tuyệt vời.
Tôi không thể hạnh phúc hơn với căn phòng và khung cảnh xung quanh, nó thật đẹp và thật thoải mái.
Các phòng đều có sẵn TV với Netflix nên tất cả những gì bạn cần là thông tin đăng nhập và thông tin sẵn sàng để sử dụng. Các phòng đều có két an toàn, tủ lạnh, trà và cà phê và 2 chai nước được thay mỗi ngày!
Hồ bơi của khách sạn cũng rất đẹp và yên bình.
Điều duy nhất khiến khách sạn tuyệt vời này thất vọng là Bữa sáng! ! !
Bữa sáng tại Rama Phala thật hỗn loạn và họ thực sự cần phải làm gì đó vì đây là một trong những bữa sáng tự chọn nghèo nàn nhất mà tôi từng có ở một khách sạn ở Bali!
Việc lựa chọn thực phẩm quá nghèo nàn và 2 chiếc lò nhựa rẻ tiền mà họ phải làm để nướng bánh mì hoàn toàn lãng phí thời gian. Những thứ này không phù hợp với mục đích. Làm thế nào mà khách sạn không thể chỉ mua 2 chiếc máy nướng bánh mì tử tế là một điều bí ẩn đối với tôi.
Tôi đã đặt giá phòng bao gồm bữa sáng và chỉ ăn bữa sáng hai lần trong suốt thời gian lưu trú và khi tôi làm vậy, tôi không có gì ngoài món trứng tráng, công bằng mà nói thì rất ngon.
Tôi chỉ cảm thấy việc cung cấp bữa sáng rất kém và quyết định ra ngoài ăn sáng ở nơi khác vì tôi đã có rất nhiều bữa sáng tuyệt vời ở Ubud.
Các nhân viên tại khách sạn rất tuyệt vời và rất lịch sự và hữu ích.
Đây sẽ là một trong những khách sạn tốt nhất để lưu trú tại Ubud nếu họ sắp xếp bữa sáng và thực hiện nhiều thay đổi vì hiện tại nó đang rất hỗn loạn.
Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, với việc nhận phòng nhanh chóng và hiệu quả. Các phòng nằm trong các dãy nhà và càng đi sâu vào khu nghỉ dưỡng, bạn càng phải leo lên nhiều bậc thang hơn, với spa ở ngay phía sau. . . không phải là vấn đề đối với chúng tôi, nhưng nó có thể xảy ra nếu bạn gặp vấn đề về di chuyển.
Các phòng hơi cũ, nhưng chiếc giường rất thoải mái và thật mới lạ khi tắm bên ngoài. Tuy nhiên, những chiếc khăn có vết bẩn trên chúng và bị sờn xung quanh các cạnh. Các phòng không được làm sạch kỹ lưỡng, với rất nhiều bọ chết và bụi. Tôi để lại những chiếc khăn bị ố trong bồn tắm, như đã nói nếu bạn muốn thay chúng, và những chiếc khăn cũ đó sẽ được treo lại.
Bữa sáng rất nghèo nàn, với sự lựa chọn hạn chế. Chúng tôi thường phải đợi ly sạch và nước trái cây được bổ sung. Tôi sẽ nướng bánh mì dưới ánh nắng mặt trời nhanh hơn là sử dụng máy nướng bánh mì và máy pha cà phê đã ngừng hoạt động cả tuần mà không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó đã được sửa chữa!
Hồ bơi rất nhỏ, với những chiếc ghế tắm nắng hạn chế được đặt gần nhau khiến tôi cảm thấy không thoải mái khi ở đó.
Vị trí - Ngay trên đường chính và chỉ cách một số cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ giặt là tuyệt vời một quãng đi bộ.
Dịch vụ - Nhân viên cực kỳ hữu ích, Diksa từ công việc dọn phòng rất hữu ích và tất cả các cô gái trong nhà hàng cũng vậy.
Bể bơi - Khu vực được bố trí tốt và yên bình.
*Nhược điểm*
Thật không may, có vẻ như khách sạn đang cần cải tạo gấp.
Nội thất - Cũ và ọp ẹp cần được thay thế và sửa chữa gấp. Ngay cả những chiếc đèn cũng bị rách hoặc sứt mẻ.
Hệ thống ống nước - Hệ thống ống nước cơ bản đã cũ, xả nước không hoạt động, vòi phun tia trong nhà vệ sinh (không phổ biến ở Bali) và gương cũng cần được cập nhật.
Thiết bị gia dụng – Đơn giản là chúng không hoạt động, tủ lạnh đóng băng tất cả soda và đồ uống. Ấm đun nước không có điểm cắm thích hợp và không có điểm cắm đầu giường để sạc điện thoại.
Phần tồi tệ nhất là hoàn toàn không có người quản lý nào đang làm nhiệm vụ. Rõ ràng, anh ta có ba khách sạn để quản lý và dành toàn bộ thời gian của mình tại khách sạn Denpesar.
Thật đáng tiếc khi một tài sản hàng đầu như vậy với đội ngũ nhân viên tuyệt vời lại bị bỏ rơi và bỏ qua.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị