Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Jeju Noblesse Tourist Hotel khi đến thăm Jeju. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Jeju Noblesse Tourist Hotel cung cấp điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và giường phụ dài đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ và bảo quản hành lý là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Jeju Noblesse Tourist Hotel, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở tại Jeju Noblesse Tourist Hotel, du khách có thể khám phá Gwandeokjeong Pavilion (2,2 km) và Jejumok Gwana (2,3 km), những điểm đến hàng đầu của Jeju.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử nhà hàng nổi tiếng ở Jeju có bánh ngô burrito như Macho Grill, và nằm không xa Jeju Noblesse Tourist Hotel.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Yongduam Rock (1,8 km) là một trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Jeju Noblesse Tourist Hotel.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Jeju Noblesse Tourist Hotel khi trải nghiệm tất cả những gì mà Jeju có thể đưa lại.
Nhân viên đeo kính không tốt. Khách sạn đã phạm sai lầm và không xin lỗi tôi. Anh ấy yêu cầu tôi trả thêm phí. Và có một sợi tóc trên giường và một cái xác muỗi trong gương. Đó là ngày cuối cùng của chuyến đi, nhưng tôi không muốn đến đảo Jeju nữa. . .
Hai lý do tại sao chúng tôi chọn ở tại khách sạn này: (1) họ cung cấp dịch vụ vận chuyển sân bay miễn phí và (2) chúng tôi đã đi bằng hai chiếc xe đạp và đó là một khách sạn lớn, chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể giữ hộp xe đạp của mình ở đó cho Vài ngày trong khi chúng tôi đang đi xe đạp quanh Jeju. Trước khi chúng tôi rời khỏi khách sạn, chúng tôi đã hỏi thăm và được thông báo rằng chúng tôi sẽ không sao khi chúng tôi để hai hộp với chúng để giữ an toàn. Tuy nhiên, khi chúng tôi trở về khách sạn, không ai biết về các hộp. Khi chúng tôi yêu cầu nhân viên kiểm tra với người quản lý đang làm nhiệm vụ vào ngày chúng tôi đăng ký, chúng tôi được thông báo rằng các hộp đã bị vứt đi. Điều này là vô cùng thất vọng. Có một lời xin lỗi nửa vời, không có lời giải thích nào được đưa ra, và không có nỗ lực để giải quyết tình huống. Không cần phải nói, chúng tôi quyết định ở một nơi khác. Khách sạn tự nó đã ổn. Vận chuyển sân bay miễn phí là tốt; Nó gần sân bay nhưng không có nhiều xung quanh khách sạn. Chúng tôi đã trả 15, 000 KRW cho mỗi bữa sáng nhưng nó không xứng đáng; Tôi thà dành một phần nhỏ trong số đó và lấy một ly cà phê và bánh sandwich từ một cửa hàng tiện lợi.…
Tôi ở tại khu thương hiệu Jeju Noblesse mới trong 3 đêm do gần sân bay Jeju và dịch vụ khách hàng cao cấp. Ted E Kim, Trưởng nhóm hỗ trợ quản lý đã đi ra khỏi con đường của mình để làm cho chúng ta cảm thấy chào đón và thoải mái ở Jeju. Anh ấy đã giúp chúng tôi sắp xếp một chiếc xe riêng trong 1 ngày với giá 120.000 đồng với Park Hee Kyung (064 - 746 - 8879) từ xe taxi VIP, một người hướng dẫn có kinh nghiệm trong hơn 30 năm và đam mê công việc của anh ấy. Anh ấy không nói nhiều tiếng Anh nhưng anh ấy đã sử dụng Google dịch để trò chuyện và cho chúng tôi biết về Jeju. Ở lại của chúng tôi bao gồm bữa ăn sáng và thực phẩm được chuẩn bị tươi hàng ngày. Nó chủ yếu là thực phẩm Hàn Quốc, rau, một món xào cay, cơm và trứng. Ngoài ra còn có súp, 2 trái cây (dứa và chuối cắt), ngũ cốc và bánh mì. Khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí và tốt nhất là nên ghé thăm nếu bạn có xe hơi hoặc sẽ sắp xếp việc đi lại vì khu vực gần đó có thể đi bộ nhưng chưa được phát triển để du lịch.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị