Chào đón bạn đến với Pacific Hotel Jeju, "Mái nhà xa" của bạn ở Jeju. Pacific Hotel Jeju sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Trong khi ở Pacific Hotel Jeju, du khách có thể khám phá Gwandeokjeong Pavilion (0,4 km), một điểm đến ưa chuộng của Jeju.
Các phòng tại Pacific Hotel Jeju cung cấp điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini và tủ lạnh đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với internet.
Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và nhà hàng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Pacific Hotel Jeju, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Ollae Guksu, Jamae Guksu và Hwaro Hyang, là nhà hàng kiểu á, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Black Pork Street (0,9 km), Yongduam Rock (0,9 km) và Jeju Folklore & Natural Museum (1,2 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Pacific Hotel Jeju giúp bạn khám phá Jeju một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Chúng tôi đã kiểm tra vào cuối ngày 23 tháng 10 năm 2017 và đã mệt mỏi. Chúng tôi đặt qua khách sạn. com và bữa ăn sáng đã được bao gồm. Tuy nhiên, khi kiểm tra tại khách sạn vào tối muộn, chúng tôi được nhân viên khách sạn thông báo rằng do giá rẻ nhất định, họ không thể bao gồm bữa sáng cho 5 phòng mặc dù tôi đã cho họ xem email in từ Khách sạn. com. Vì đã quá trễ và chúng tôi đã mệt mỏi, chúng tôi đã yêu cầu giảm giá bao gồm bữa sáng và bị tính phí 9000 won x 2 khách x 5 phòng x 2. Chúng tôi đã trả 360, 000 won thay vì chỉ 180, 000 won. Một ngày sau, khi chúng tôi hỏi tại quầy lễ tân, nhân viên làm nhiệm vụ cho biết họ không biết gì về nó và chúng tôi đã lạc lối vì không nhận được hóa đơn nào cho khoản thanh toán bằng tiền mặt đêm hôm trước. Đã thông báo cho khách sạn. com về vấn đề này và không có trả lời cho đến bây giờ đã hơn một tuần rồi. Tôi sẽ khuyên những người khác không nên sử dụng Khách sạn. com cho đặt phòng trong tương lai và cũng để tránh ở tại Jeju Pacific Hotel mọi lúc vì họ không trung thực với khách sạn của họ.…
Đã đi đến các nhân viên khách sạn để yêu cầu thông tin. Nhân viên khách sạn yêu cầu chúng tôi đợi ở ngoài hành lang nơi trời mưa và đóng băng bên ngoài. Không có dịch vụ khách hàng. Một cuộc gặp gỡ thô lỗ khác ở Hàn Quốc. Không đề xuất khách sạn
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị