Amber Hotel Jeju
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn quyến rũ lý tưởng ở Jeju không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Amber Hotel Jeju, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Jeju, Amber Hotel Jeju nằm không xa Yongduam Rock (3,6 km) và Gwandeokjeong Pavilion (4,1 km).
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Amber Hotel Jeju. Ngoài ra, Amber Hotel Jeju còn có nhà hàng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Jeju trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khách du lịch thích thưởng thức lẩu có thể tới Chenhaechen.
Amber Hotel Jeju mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Jeju của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 97
- 37
- 7
- 1
- 2
- Lọc
- Tiếng Việt

Nhà vệ sinh là một nhà vệ sinh điện tử kiểu Nhật nhưng một người trong nhóm của tôi bị điện giật bởi nó: /
Tuy nhiên tổng thể nó là một khách sạn khá

Khi chúng tôi vào phòng, thảm thật khủng khiếp. Có rất nhiều vết bẩn trên thảm giống như ai đó bị nôn mửa trên đó. Mặc dù chúng tôi mặc giày, chúng tôi thực sự không muốn đứng trên đó.
Ngoài ra, một trong những phòng chúng tôi đã có là chính xác cùng một trên trang web. Tuy nhiên, những bức ảnh hoàn toàn giả mạo hoặc có thể được chụp từ nhiều năm trước. Hầu hết đồ nội thất trong phòng đều bị mòn.
Khi chúng tôi yêu cầu thay đổi phòng, người quản lý thuế nói rằng chúng tôi đã kiểm tra trong 15 phút, vì vậy họ không thể thay đổi phòng cho chúng tôi vì họ không thể bán lại căn phòng do những người quản gia đã đi. Nó là không thể tin được và vô lý! Họ đánh dấu thời gian check-in khi chúng tôi đến quầy. Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục check-in và đi đến phòng, chúng tôi thực sự ở lại trong phòng ít hơn 5 phút. Ngay cả khi chúng tôi ở lại hơn 15 phút, nó không phải là một lý do để từ chối thay đổi phòng vì lý do vệ sinh vì đây là trách nhiệm của khách sạn để cung cấp một phòng vệ sinh và an toàn. Họ tính giá khách sạn nhưng cung cấp cho nhà nghỉ hoặc thậm chí cả dịch vụ du lịch ba lô! Cuối cùng, sau khi thương lượng trong một thời gian dài, người quản lý thuế chỉ đồng ý thay đổi 1 phòng cho chúng tôi.
Đêm đó, bố mẹ tôi phàn nàn về sự lưu thông trong phòng quá tệ, họ không thể ngủ ngon được khi họ cảm thấy không thể thở được. Hơn nữa, một số khăn được cung cấp được mặc và với vết bẩn và lỗ.
Vào buổi sáng, chúng tôi ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tuy nhiên, các tùy chọn rất hạn chế. Nó không phải là giá trị ở tất cả để trả thêm tiền để có bữa ăn sáng của họ bởi vì bạn chỉ có thể có bánh mì nướng, trứng luộc hoặc cháo với bột ngọt.



Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị