Grandeeza
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Grandeeza khi đến thăm Negombo. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Grandeeza cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và nhà hàng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Negombo, Grandeeza nằm không xa Angurukaramulla Temple (2,8 km) và Abhayasekararama Temple (2,8 km).
Nếu bạn tìm kiếm một điểm ẩm thực lân cận, bạn có thể thử Seafood Club (0,1 km), Moya (0,7 km) hoặc Bee Beach Family Restaurant (0,5 km), tất cả đều có thể đi bộ từ Grandeeza.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Grandeeza khi trải nghiệm tất cả những gì mà Negombo có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 41
- 45
- 15
- 18
- 15
- Lọc
- Tiếng Việt
Nó rất thông minh bên trong và kiểm tra rất nhanh và tôi được yêu cầu trả tiền trước cho căn phòng của mình, điều này thật lạ. Đến phòng, cô đi xin lỗi vì mùi lạ vì thảm đã được làm sạch và bạn có thể ngửi thấy mùi chất tẩy rửa được sử dụng. Nghĩ rằng điều này thật kỳ lạ vì khách sạn gần như trống rỗng nên phải có phòng thay thế. Phòng rộng rãi với một phòng tắm công nghệ cao nhưng khá bẩn thỉu.
Vào ban đêm, không khí côn trực tiếp hướng về phía giường khiến nó rất lạnh và làm cho cổ họng của chúng ta khô đi. Rất lạ lùng và thiếu suy nghĩ vị trí.
Khi đi ra ngoài, hồ bơi băng qua một bãi đậu xe với chỗ ngồi và tầm nhìn ra đầm phá. Không có quán bar bên hồ bơi mà tôi có thể nhìn thấy (mặc dù được quảng cáo) nên đã phải gọi đồ uống từ nhà hàng đã mất một tuổi. Đã được cung cấp đệm cho ghế của chúng tôi bởi một người đàn ông dường như là người thích tất cả các giao dịch nhưng từ chối và đi ra ngoài thay thế. Không ăn trong khách sạn và rời đi trước khi ăn sáng sáng hôm sau.
Vui mừng vì nó chỉ là một đêm vì nó làm giảm bớt một chuyến đi tuyệt vời quanh Sri Lanka. Điều tốt nhất về khách sạn là nó gần sân bay.
Các nhân viên ở đây rất tốt bụng và thân thiện. Xem xét những gì họ phải làm việc với họ, họ làm cho trải nghiệm của chúng tôi trở nên dễ chịu và là lý do duy nhất chúng tôi đã ngay lập tức kiểm tra và đi đến một khách sạn khác.
Những người xấu.
Căn phòng thật tồi tệ. Nó rất buồn vì bạn có thể thấy được tiềm năng và có thể nó đã từng là một tài sản xa xỉ trên đỉnh cao. Nhưng giấy dán tường, trần nhà đúc và thảm màu khiến chúng tôi cảm thấy mất vệ sinh. Tôi thực sự đã kiểm tra với một nhiễm trùng xoang khủng khiếp từ tất cả các nấm mốc trong phòng. Chúng tôi đang ở ngày 7 ở Sri Lanka và tôi vẫn còn ốm. Điều hòa không khí của chúng tôi không bao giờ làm việc. Các nhân viên tuyệt vời đã đến để sửa chữa nó 3 lần và cả 3 lần tôi yêu cầu được chuyển đến một phòng khác. Nhưng không có sẵn. Bữa sáng rất đắt tiền (theo tiêu chuẩn Sri Lanka) và rất tệ. Các loại nước trái cây được đựng trong các thùng chứa không vệ sinh và chúng tôi phải mất 30 phút sau khi ngồi để nhận trà hoặc cà phê. Điểm tích cực duy nhất tôi có thể để lại là nơi này đã khiến tất cả các phòng nghỉ khác của chúng tôi ở Sri Lanka cảm thấy như các khách sạn 5 sao.
Khách sạn đẹp, thanh lịch và phòng rất rộng rãi. Tiện nghi khách sạn trong phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn sao. Chúng tôi ở trong phòng tầng 4 nhìn ra đầm. Nhìn từ phòng là tuyệt vời
Nhân viên phục vụ từ an ninh cổng đến quản lý cao hơn rất lịch sự và hữu ích. Các nhân viên được đào tạo tốt để thấy sự hài lòng của khách hàng. Quản lý cư dân Ông Keith Issac, một chủ khách sạn chuyên nghiệp, người điều hành chương trình rất tốt với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm của mình.
Thức ăn được phục vụ trong dịch vụ phòng cũng như bữa tối tự chọn trong bữa tối khiêu vũ là tuyệt vời. Ngả mũ trước Chef và đội của anh ấy.
Chúng tôi cũng ghé thăm menu cà phê Cửa hàng bánh ngọt. Nơi tuyệt vời để đi chơi và lựa chọn thực phẩm tốt đẹp.
Quản lý phải xem xét thảm phòng vì nó cần dầu gội để loại bỏ vết bẩn. Hoặc thay đổi sàn để đánh bóng gỗ. Khi bạn bước vào phòng, bạn cảm thấy mùi mốc vì thảm. Mùi giết chết tất cả các vẻ thanh lịch của khách sạn. giữ cho phòng không có người hút thuốc
Tuy nhiên, khách sạn có thể làm tốt nếu ban quản lý thường xuyên bảo trì khu vực của khách.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị