tôi đã tìm kiếm một số thông tin hữu ích trước chuyến đi của mình nên tôi muốn ghi lại bài đánh giá của mình vì lợi ích khác. Tôi vừa trở về sau 6 ngày ở khu nghỉ mát bãi biển phía trước. Tôi ở trong phòng đại dương lớn. Phòng khá đặc biệt với khu vực riêng biệt để đặt đồ đạc của bạn, phòng tắm rất lớn với bồn tắm. chúng tôi đã chọn loại giường cỡ nhỏ và chiếc giường bất ngờ của chúng tôi lớn hơn cỡ king. Ban công rất lớn. Vải lanh rất sạch sẽ, chất lượng nệm và gối rất tốt. Resort còn khá mới nên đồ đạc trong phòng cũng mới. Họ có TV 40 inch với các kênh trả phí như HBO, v.v. Nhìn chung, căn phòng cực kỳ tuyệt vời. Bữa sáng có nhiều lựa chọn nhưng chủ yếu lặp đi lặp lại. Có rất ít lựa chọn của Ấn Độ. Lâu dần, bữa sáng trở nên không còn hấp dẫn nữa. Bể bơi cũng tốt. Họ cũng có xe đưa đón đến patong cứ sau 20 - 30 phút từ 8 giờ. 30 giờ sáng đến 8 giờ sáng. 30 giờ chiều. Tuy nhiên, nếu bạn đi taxi hoặc xe tuk - tuk đến hoặc đi từ paton, bạn sẽ mất 200 baht. Nhìn chung kinh nghiệm rất tốt. Nhân viên lễ tân lịch sự và kiên nhẫn, mặc dù hành vi của các nhân viên khác như trong nhà hàng, v.v. có thể được cải thiện.…
Thang máy thật kỳ lạ khi nói rằng bạn đang xuống ở tầng hai nhưng thực ra hãy xuống ở tầng 3 để lên phòng ở tầng hai. Các bữa ăn sáng được cho là. bắt đầu lúc 7 giờ, mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng cho đến gần 8 giờ mỗi ngày. Những con chim bay trên bàn thật điên rồ. Bồn rửa của tôi trong phòng đã bị chặn lại. Nhận phòng sớm không khả dụng.
Nhân viên bất lịch sự và kiêu ngạo tại khách sạn này phủ nhận tất cả những điều tốt đẹp khác. Nhân viên tại Lễ tân, Bể bơi, nhà hàng (đặc biệt là anh chàng trên quầy bán trứng) hoàn toàn thô lỗ và cư xử như thể họ đang giúp đỡ chúng tôi bằng cách cho một phòng tại khách sạn này. Có nhiều tài sản tốt hơn để ở xung quanh Patong, hoặc ở Phuket. Vui lòng hủy đặt chỗ của bạn và đặt chỗ mới ở nơi khác. Bạn không muốn những kẻ này phá hỏng kỳ nghỉ của bạn.
Đã đặt trước Grand Ocean. Khi nhận phòng, Sally đã thông báo nâng cấp miễn phí lên suite và cô ấy đưa chúng tôi lên phòng. Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, có hành lý của khách khác trong dãy phòng, nó đã bị chiếm giữ! Có ai có thể tưởng tượng có người lạ vào phòng bạn khi đang tắm sau những tấm kính! Chờ đợi trong phòng trong khi cô gọi cho quầy lễ tân. Và được hộ tống trở lại quầy lễ tân để chờ một lần nữa. Sau 10 phút, người phục vụ đến và chỉ đơn giản là yêu cầu chúng tôi đi theo anh ta về phòng của chúng tôi. Không có lời xin lỗi nào từ các nhân viên khi họ tiếp tục trò chuyện phía sau quầy lễ tân. Đã được chúng tôi đưa trở lại Phòng Grand Ocean hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, căn phòng hoàn toàn không được chuẩn bị cho khách. Cửa ban công không thể khóa, vết tàn thuốc cháy trên bàn cầu và không có xà phòng ở vòi hoa sen. Cảm kích vì họ đã ngay lập tức hỗ trợ thay nắp bồn cầu. Chúng tôi đi ra ngoài vào buổi sáng và bật biển báo không làm phiền. Tuy nhiên, khi chúng tôi quay lại, mọi thứ đã được dọn đi và cửa ban công đã được mở ra. Không có an ninh ở tất cả các khu nghỉ mát này. Thang máy không yêu cầu gõ thẻ, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể vào khách sạn. Không giới thiệu bất cứ ai ở lại đây.…
Ngay từ lần đầu gặp gỡ và chào hỏi từ quầy lễ tân, Ice và Bin, chúng tôi thật tuyệt vời. Chúng tôi thay đổi phòng vì chúng tôi muốn nhìn ra biển nhiều hơn. Bất cứ ai đặt phòng, tôi khuyên bạn nên yêu cầu một phòng có cả Seaview và hồ bơi, họ trông rất đẹp nhưng vì tôi đã chuyển đi nên tôi không muốn bị đau và phải di chuyển lần nữa. Các phòng đều đẹp không tì vết. điều hòa không khí rực rỡ chỉ có một khoảnh khắc kỳ lạ với đèn cảm biến liên tục tắt khi tự tắt là kỳ lạ. Chúng tôi ở phòng # 195. Chúng tôi đã ăn trong nhà hàng của khách sạn và thật xấu hổ khi chúng tôi không thể gắn thẻ khi muốn chia sẻ trên Facebook! Nên sắp xếp thức ăn đã được phân loại tuyệt vời đến nỗi trong 6 đêm chúng tôi đã ăn ở đó 5. Có một người phục vụ trẻ nổi bật với mái tóc sẫm màu rất đẹp, anh ta chăm sóc chúng tôi ở đây trong nhà hàng và vào các buổi sáng khi ăn sáng. Anh ấy thực sự là một tài sản cho doanh nghiệp của bạn cùng với Ice. Họ nổi bật nhất đối với chúng tôi và khiến kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên thật dễ dàng. Ice thậm chí còn giúp chúng tôi sắp xếp một chuyến du ngoạn bằng thuyền đến ba hòn đảo không có trong danh sách "bình thường" của bạn. Bữa sáng thật tuyệt vời rất nhiều để lựa chọn và tất cả đều rất ngon và tươi. Nếu tôi phải lỗi một điều, đó là hàng đợi trứng luôn quá lâu nên tôi không bận tâm.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị