Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Hammamet không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Golden Tulip Taj Sultan Resort, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể vì internet miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Golden Tulip Taj Sultan Resort cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Golden Tulip Taj Sultan Resort, bạn có thể tận hưởng bể bơi và quầy bar cạnh bể bơi, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Restaurant Sheherazade (0,9 km), La Bouillabaisse (1,8 km) hoặc Golden Fish (1,0 km), đều nằm trong phạm vi đi bộ từ Taj Sultan.
Hammamet cũng là nơi sinh ra Pupput Roman Site, một di tích cổ nổi tiếng nằm không xa Vincci Taj Sultan Hotel.
Golden Tulip Taj Sultan Resort mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Hammamet của bạn.
Tôi đã đến khách sạn này cùng với 5 người phụ nữ khác; một trong số họ đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cô. . đây là lần đầu tiên tôi đến thăm Tunisia và phải thành thật, có chút do dự trước những lo ngại trước đây. Những hình ảnh trực tuyến của khách sạn là tại chỗ; khách sạn rất đẹp Nhân viên tiếp tân, phục vụ phòng / sạch sẽ; nhà hàng là tất cả không ai sánh kịp. Liên quan đến các bữa ăn, ban đầu chúng tôi đấu tranh để hiểu về cấu tạo của các bữa ăn, vì vậy hỏi xem các bữa ăn có thể được hiển thị bằng tiếng Anh không; điều này đã được thực hiện cùng ngày Các bãi biển đã được bảo đảm tốt vì luôn có an ninh có thể nhìn thấy. Bãi biển là trong vòng 3 phút đi bộ; hữu ích khi tôi bị khuyết tật về thể chất. Phòng tôi ở rất rộng rãi; Nó có một phòng tắm riêng; rực rỡ nếu bạn muốn tắm hoặc tắm. Mặc dù chuyến thăm của chúng tôi không phải là mùa cao điểm, chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất; những người phục vụ rất hữu ích và có sức chứa; hãy tin tôi sẽ trở lại khách sạn này nhưng với gia đình.…
Bất cứ ai đã cung cấp dịch vụ tại khách sạn này hoặc lòng tốt của nhân viên dưới 6 sao, (vâng, bạn đọc đúng 6 sao chứ không phải 5), không thể được giúp đỡ! Các nhân viên rất tốt bụng, hữu ích, ngọt ngào và hào phóng với tôi. Điều này thật bất ngờ, đặc biệt là khi người ta đã đọc các đánh giá sao thấp cho các dịch vụ hoặc sự thân thiện trên Trip Advisor. Bắt đầu từ nhân viên tiếp tân Ms Awaear (đánh vần có thể sai, cô ấy đã làm ca sáng, người tổ chức cho tôi đón tại sân bay, bởi vì Loveholiday - nhà cung cấp dịch vụ nền tảng đã làm hỏng việc này), người phụ nữ làm sạch thân thiện và đáng yêu , Cô Mona, đầu bếp, bồi bàn hoặc nhân viên quán bar, (Naim Aouidid hoặc Abdul Karim), người đã hết mình để thực hiện rất nhiều mong muốn của tôi. g. để lấy yến mạch, cà phê hoặc nước cam tươi vắt của tôi Anh ấy thực sự đã làm một công việc tuyệt vời trong việc tuyển dụng và xây dựng đội ngũ phù hợp xung quanh mình. Tôi chào bạn, ông Habazi! Vì một số lý do kỳ lạ, tôi luôn nhận được một căn phòng tầm thường khi tôi vào khách sạn. Lần này tôi không phải bận tâm đến việc thay đổi phòng, bởi vì họ đã cho tôi một căn phòng rất rộng rãi, tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt đẹp. Đó là phòng 1215. Btw. đây là lần đầu tiên của tôi ở Tunisia và tất cả những người tôi gặp đều rất đáng yêu. Tôi chắc chắn sẽ trở lại sớm. Lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả nhân viên khách sạn xinh đẹp và năm mới hạnh phúc, Rudi…
Chúng tôi ở trong khách sạn đẹp nhất ở Tunis - Hammamet! Nắm tay thời gian ở đất nước này! Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời và khách sạn nổi bật về mọi mặt! Chúng tôi chưa bao giờ trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời như vậy với DỊCH VỤ NGOÀI TRỜI từ NHÂN VIÊN! Những người thân thiện nhất - được cho - ấm áp! Nếu tôi có thể nhớ tất cả các tên tôi sẽ đề cập đến mỗi tên! Người phụ nữ đáng yêu nhất MONA của chúng tôi, tôi từng gặp trong dịch vụ này! Nhân viên quán bar tại nhà hàng pepino có thể đọc được suy nghĩ của bạn? Tên của những người này là: NAIM BOUIDIDI KIẾM KIẾM Dịch vụ xuất sắc - chuyên nghiệp và chú ý đến chi tiết! Rất cám ơn tổng giám đốc là tốt! Chúc cả nhà thành công trong năm 2020! Làm tốt . Trân trọng Eva & Rudi?
Tiếng ồn trong công việc khách sạn được thực hiện vào buổi chiều đập vào công việc thay thế đường ống, bạn phải đi bộ qua các hộp công cụ và các thứ khác để lấy nước trong phòng từ trần nhà ở một trong các quán bar. . rất ồn ào xung quanh hồ bơi phàn nàn trong những dịp khác nhau. rác giải trí. Chỉ phù hợp cho trẻ em. Sự tiết kiệm duy nhất của khách sạn này là nhân viên cũng cần một đại tu hoàn chỉnh trong phòng và bên ngoài.
Đây không phải là một nơi tồi tệ để công bằng, tôi đã tự mình đi ra ngoài và thức ăn rất tuyệt, rất nhiều, mọi người khá thân thiện, có một lễ hội trong thị trấn thực sự rất vui khi thấy người Tunisia ra ngoài và chơi, rất thân thiện nhưng chỉ là một nền văn hóa khác, vì vậy nếu họ không có nụ cười trên khuôn mặt thì không có nghĩa là không có người hạnh phúc, nhưng rất tốt bụng
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị