Tìm kiếm khách sạn ở Hammamet? Hãy xem SENTIDO Phenicia, khách sạn yên tĩnh, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Hammamet một cách dễ dàng.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Sentido Phenicia Hotel cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Sentido Phenicia Hotel, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nằm gần các địa danh như Kasbah of Hammamet (3,4 km) và Medina of Hammamet (3,5 km) đã làm Iberostar Phenicia Tunisia trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Hammamet.
Hammamet có rất nhiều hải sản. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Le Barberousse, La Bella Marina Restaurant và Chez Achour, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá tòa nhà kiến trúc nổi tiếng như George Sebastian Villa.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại SENTIDO Phenicia bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Hammamet có thể mang lại.
Chúng tôi đang dành cuối tuần ở đây tại Sentido Ph icia Chúng tôi bắt đầu trải nghiệm từ bàn tiếp tân Mỉm cười mọi người rất toàn diện Nhân viên phục vụ bàn và quản lý quán bar rất đẹp với người lớn và trẻ em Một điều mà bạn xác định ở đây ngay khi bạn vào sảnh và xung quanh Đó là hành động dọn dẹp mà họ thực hiện mọi lúc mọi nơi Một đội quân đầy đủ của đội dọn dẹp ngay cả những người luôn mỉm cười với khách Thực phẩm rất tốt với nhiều loại quốc tế lớn (chúng tôi theo một công thức bao gồm tất cả) Ps: đây là lần thứ ba của chúng tôi ở khách sạn này và nó luôn luôn là một trải nghiệm thú vị.
Tôi trở về khách sạn này cùng chồng vào Giáng sinh năm mới 2020 sau khi vắng mặt 6 năm. Đó là kỳ nghỉ Perfecto và chính nhân viên làm nên khách sạn này. Chúng tôi đã có một căn phòng xinh xắn trên tầng cao nhất 4004 với khung cảnh biển tuyệt đẹp lý tưởng cho buổi tập yoga buổi sáng của tôi khi mặt trời mọc. Sự chú ý đến chi tiết móc treo trong phòng tôi đến rất muộn và thức ăn và nước uống được chào đón. Các món ăn là tuyệt vời với rất nhiều sự lựa chọn do đó tăng 7 kg. Không có gì là quá nhiều cho các nhân viên phục vụ với một nụ cười bất chấp tình huống của họ. Các bãi biển rất yên tĩnh và đi bộ trên bãi biển là phải. Chúng tôi đã ăn ở Al Carte cho những dịp đặc biệt và họ làm cho nó trở nên đặc biệt từ sinh nhật đến lễ kỷ niệm gia đình. Có rất nhiều việc phải làm nếu bạn muốn tham gia và tôi rất vui vì nhóm Hoạt hình đã học được một bài học rằng nó không phải là để đối mặt với bạn như không phải là tất cả. Họ vẫn chuyên nghiệp trong chuyến thăm này. Khách sạn này sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi trong nhiều năm tới vì vậy sẽ trở lại vào Lễ Phục sinh 2020 Cảm ơn bạn.…
Năm mới thứ hai của chúng tôi ở khách sạn, và nó đã không làm mọi người thất vọng. Thức ăn tuyệt vời, nhân viên tuyệt vời và cảm giác đáng yêu khi được trở về nhà. Chris, Chou Chou, Elvis, Mario và Mino tránh đường để khiến bạn được chào đón. Trong thực tế, toàn bộ đội ngũ hoạt hình là tuyệt vời. Tôi đang mong đợi để trở lại một lần nữa.
Khách sạn tuyệt vời, mọi người rất thân thiện, đội ngũ hoạt hình rất tuyệt vời và luôn cố gắng hết sức để đưa vào một chương trình tuyệt vời. Có rất nhiều loại thực phẩm và một cái gì đó khác nhau mỗi đêm. Bữa tiệc đêm giao thừa thật tuyệt vời, khách sạn thực sự đã cố gắng làm cho nó trở nên đặc biệt.
Chúng tôi đã đến khách sạn này khoảng 30 năm trước trong tuần trăng mật của chúng tôi và luôn có những kỷ niệm đẹp về nó. Chúng tôi đã quay trở lại lần cuối vào tháng 8 năm 2019. Sau đó, nó là một khách sạn Thomas Cook. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thực sự tốt để đặt lại cho tháng mười hai. Khi Thomas Cook sụp đổ, chúng tôi đã đặt lại cho Tunisia với Cuộc sống kỳ diệu. Sau đó tôi nhận thấy rằng Tui đã nắm quyền cai trị nên tôi không chỉ trao đổi trở lại Phoenicia mà còn đặt lại vào tháng 6 năm 2020. Thật là một sai lầm. Chúng tôi đến chỉ có 2 trong số 4 vị khách người Anh được chào đón bởi hai trong số những nữ tiếp tân thô lỗ nhất mà tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi qua. Chúng tôi đã được cấp thẻ chính của chúng tôi. Sau 4 lần thử và quay lại thăm để tiếp nhận, cuối cùng chúng tôi cũng đã về phòng. Nó tồi tàn được bảo trì kém với một phòng tắm rất bẩn. Nó không thể được làm sạch. Không có kiểm soát chất lượng trên nhà vệ sinh và chỗ ngồi bị ố. Không có đồ dùng vệ sinh và thậm chí cả hộp đựng xà phòng tắm đều trống rỗng. Khi nhìn xung quanh phòng ngủ, chúng tôi nhận thấy rằng không có thiết bị pha trà / cà phê, không có nước, không có trái cây, một tủ lạnh trống rỗng và két sắt đã bị khóa không thể sử dụng. Tất cả những thứ này đã được cung cấp trước đây khi chúng tôi đến thăm Thomas Cook. Chúng tôi nghĩ rằng đó phải là một sai lầm và căn phòng chưa được chuẩn bị Chúng tôi đã trả tiền cho 4/5 sao và những gì chúng tôi nhận được là 2/3 sao. Chồng tôi đi đến quầy lễ tân để được thông báo rằng với Tui, không có gì được cung cấp và két sắt có tính phí mặc dù trang web có ghi chú minibar và két an toàn. đang ở trong phòng Chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ không ở lại nên đã đến gặp đại diện để yêu cầu thay đổi khách sạn. Anh ấy không vui khi làm điều đó nhưng đã xoay sở để giúp chúng tôi có một căn phòng tốt hơn. Anh đổ lỗi cho khách sạn họ đổ lỗi cho Tui. Người quản lý hứa sẽ gửi cho chúng tôi nước, cà phê và trà và trái cây và sẽ không tính phí cho sự an toàn. Đây là thứ Sáu cuối cùng họ đã đến vào thứ Hai. Vào thứ bảy, đó là sinh nhật của tôi và nhà hàng vui lòng làm cho tôi một chiếc bánh. Chúng tôi hỏi nếu chúng tôi có thể mang nó trở lại phòng. Nó được để lại trong căn phòng phủ đầy giấy bạc chỉ được lấy vào Chủ nhật bởi người dọn dẹp. Tôi cho rằng anh đói! Phần lớn khách là người Algeria chỉ có 6 người Anh và do đó họ được phục vụ về mặt thực phẩm. Tất cả mọi thứ đã bị đóng cửa Toàn bộ khách sạn cần làm việc nghiêm túc. Chúng tôi đang ngồi trong quán bar Oasis nhưng phải di chuyển vì mái nhà bị dột. Hầu như không có giải trí. Nếu bạn đến khách sạn này, đừng mong đợi 4/5 sao vì bạn sẽ không nhận được. Đại diện vắng mặt cả tuần và nhân viên trợ giúp khách sạn khi chúng tôi phàn nàn rằng tủ lạnh trống được tính là minibar. Chúng tôi đi du lịch hàng năm vào tháng 12 và chưa bao giờ chúng tôi trải nghiệm bất cứ điều gì như thế này. Họ đã nói rằng nếu chúng tôi quay lại và cho họ biết thì họ sẽ để đồ trong phòng. Không cần phải nói chúng tôi sẽ không trở lại. Tunisia là một đất nước đáng yêu, chúng tôi đã từng ở đây khoảng 25 lần nhưng hiện đang cạn kiệt và rõ ràng đang gặp khó khăn, nhưng nếu họ muốn khách du lịch đến và tiêu tiền của họ, họ cần phải làm tốt hơn thế này rất nhiều. Tất cả trong tất cả rất buồn và thất vọng. Thái độ khủng khiếp, Họ chỉ tỏ ra không quan tâm chút nào. Vấn đề rất thô lỗ của hướng dẫn viên thực tế và đại diện không may. Điều tồi tệ hơn là chúng tôi đã trả giá cao hơn cho Cuộc sống ma thuật nhưng sẵn sàng từ bỏ sự khác biệt vì chúng tôi trung thành với Phoenicia. Theo chế độ này sẽ không đề nghị gì cả.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị