Lella Baya & Thalasso Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hammamet, cung cấp không khí thời thượng cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Lella Baya & Thalasso Hotel là khách sạn thời thượng cung cấp điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì internet miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Hammamet. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Hammamet, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Lella Baya & Thalasso Hotel, bao gồm Restaurant Sheherazade (0,6 km), La Bouillabaisse (0,4 km) và Golden Fish (0,5 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động để tham gia trong vùng, Yasmin Hammamet (0,3 km) là một điểm đến nổi tiếng chỉ nằm trong khoảng đi bộ từ Vincci Lella Baya.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hammamet!
Tôi không thích đi du lịch vào ngày lễ này, đã yêu cầu đi du lịch để canc phòng của tôi nhưng vì đặt phòng của bạn bè cũng trong đặt phòng này, tôi không thể làm điều này. Tôi đã nói chuyện với công ty bảo hiểm của mình, người khuyên rằng chỉ cần xác nhận không có chương trình nào từ khách sạn. Tôi đã dành 20 lần cố gắng để có được thông tin này, tôi đã nói chuyện với lễ tân hỏi tên của người mà tôi đang nói chuyện đã từ chối đưa cho tôi, họ xác nhận rằng đặt phòng của tôi đã không được sử dụng nhưng sẽ không gửi email cho tôi xác nhận về việc này. chỉ giao dịch với các đại lý. Khách sạn hiện đã đóng cửa, họ không gửi thông tin này cho đại lý khiến tôi không thể yêu cầu bảo hiểm. Bạn sẽ nghĩ rằng họ sẽ từ bi khi biết tôi không thể đi du lịch vì sức khỏe và giải quyết tình huống này cho tôi khi tôi nghĩ rằng tôi đã sử dụng khách sạn này trong nhiều lần, là khách thường xuyên và lòng trung thành không có nghĩa gì với khách sạn này. Giữa khách sạn này, đi lại và có đại lý I Lượngve bị bỏ túi. Vì vậy, lời khuyên của tôi chỉ đạo rõ ràng từ bất kỳ trong số họ…
Chúng tôi đã dành một tháng tại khách sạn vào tháng Hai năm nay và bây giờ nó sẽ là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi. Các nhân viên từ người dọn dẹp, bồi bàn, tiếp nhận, nhân viên quầy bar, đầu bếp và đội giải trí thật tuyệt vời, rất thân thiện và hữu ích trong suốt. Chúng tôi không thể gọi tên tất cả mọi người vì vậy sẽ chỉ nói một lời cảm ơn lớn cho tất cả. Các phòng rất lớn và được dọn dẹp hàng ngày, thức ăn rất đa dạng với nhiều khu vực của nhà hàng phục vụ các món đặc sản khác nhau, những chiếc bánh rất thần thánh. Kỳ nghỉ thật thoải mái và được chào đón, chúng tôi có thể nói gì, chúng tôi đã quyết định trở lại vào cuối năm nay.
Vừa trở về sau 7 ngày nghỉ tại khách sạn. Đây là chuyến thăm thứ hai của tôi ở đó với đối tác của tôi. Nhân viên rất chu đáo, không có gì quá nhiều rắc rối. Thức ăn là tốt, nhân viên quầy bar tuyệt vời và chào đón. Các nhân viên tiếp tân cho các nhà quản lý đều xuất sắc. Không thể có lỗi gì cả. Tôi sẽ trở lại trong tương lai gần. Rất khuyến khích khách sạn
Tuyệt vời, thân thiện, khách sạn đẹp. Vị trí hoàn hảo, gần bến du thuyền, đất sụn, bãi biển bên kia đường. Thức ăn rất ngon, con gái tôi rất thích mì ống, vì là một người ăn chay nên tôi không gặp vấn đề gì trong việc tìm kiếm thức ăn. Đầu bếp thậm chí còn chắc chắn do không dung nạp đường sữa của tôi rằng sẽ có những thứ cho tôi ăn. Lễ tân, hoạt hình và mọi người đều hữu ích và thân thiện. Luôn luôn là một căn phòng sạch sẽ và tươi mới. Lượt xem thật tuyệt vời :)
Khách sạn tốt là chủ yếu, nhân viên cũng tốt, nhưng ở những nơi chỉ là kinh tởm! Có một người quản lý ở đó - Achmed Allaedin, theo yêu cầu tìm hiểu lý do tại sao máy bida không đưa ra 2 quả bóng cho cô gái của tôi rằng anh ta không thể giúp đỡ, nói rằng không sao đâu, quên đi, anh ta quên nó đi sử dụng từ f ** k và chỉ hành xử ghê tởm. Cho đến khi tôi đến và didn nói chuyện hai lần với người quản lý khác, họ đã không nhấc ngón tay lên. Thiết bị vẫn không hoạt động, hãy theo dõi. Tôi không thể đặt khách sạn này nhiều hơn 1 sao với thái độ này với khách hàng. Các nhà quản lý như Achmed Allaedin không nên được phép vào khu vực dịch vụ của một khoảng cách bắn đại bác! Trong nửa giờ đến anh chàng và dễ dàng sửa máy. Tại sao các nhà quản lý không muốn gọi kỹ sư khi bạn gái tôi hỏi lần đầu tiên tôi không biết, thật kinh khủng!…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị