Tôi vừa trở về nhà từ Antalya. Tôi ở tại KHÁCH SẠN LOREM trong 5 đêm. Các dòng minamilistic rất cơ bản và sạch sẽ. Nhưng và đây là một LỚN NHƯNG. . . . . Tôi sẽ không ở lại đó một lần nữa. Bữa sáng được phục vụ từ 08. 00 và 10. 00 a. m. . . . trên một tấm tạo thành. . . . . bạn có những gì bạn đã được cho. Không có sự lựa chọn nào khác. Như tôi đã nói, tôi đã ở đó trong 5 đêm. . . chưa một lần phòng của tôi được dọn dẹp. . . . Tôi đóng gói chai nhựa (để tái chế) và tự mình đóng gói rác thải thông thường. Ba nhân viên ở quầy lễ tân nhỏ đang trò chuyện, Tôi đã phàn nàn 3 lần và vẫn còn rác và khăn bẩn vào sáng nay khi tôi rời đi. . Khách sạn được cho là gần bãi biển. . . ? ? Dịch vụ đưa đón miễn phí được thực hiện 3 hoặc 4 lần hàng ngày đến và đi từ bãi biển. Nhưng quá trình chuyển giao đó chiếm phần tốt nhất là 30/40 phút. . . Tôi đã đến thăm Antalya vài lần nhưng đây là trải nghiệm tồi tệ nhất của tôi.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị