Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Ozkaymak Falez Hotel khi đến thăm Antalya. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Trong thời gian lưu trú, hãy tận hưởng những tiện nghi bao gồm nhân viên hỗ trợ khách, và bạn có thể online vì Antalya Falez Hotel cung cấp khách internet miễn phí. Du khách cũng chào đón sử dụng bể bơi và bữa sáng, ngay tại khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở tại Falez Antalya, du khách có thể khám phá Panoramic Elevator of Antalya (2,2 km) và Kaleici (2,3 km), những điểm đến hàng đầu của Antalya.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Samuray Sushi, là sushi được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Ataturk Parkı (0,8 km), Cam Piramit (1,6 km) và Yavuz Ozcan Park (0,8 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Ozkaymak Falez Hotel.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Ozkaymak Falez Hotel khi trải nghiệm tất cả những gì mà Antalya có thể đưa lại.
Chưa bao giờ tôi ở trong một khách sạn kinh tởm như vậy, nhân viên tiếp tân có thái độ tồi tệ nhất! Họ làm cho bạn cảm thấy như tào lao, tôi hẹn ngày nghỉ không có bạn làm hỏng nó! Tôi yêu cầu một bàn ủi, anh chàng nói không có sắt ở đây. Bạn là khách sạn * 5 sao? Căn phòng ẩm mốc và ẩm ướt, chúng tôi không thể ở lại đây. Don mệnh lãng phí tiền của bạn ở đây!
Xin vui lòng không được lấp đầy để nghĩ rằng đây là một khách sạn 5 sao nó được quảng cáo. Tốt nhất có thể là 4 sao. Những điều cơ bản trong phòng (cà phê / trà làm say mê, wifi, vv) không có ở đó. Nhân viên không nói tiếng Anh và không đi qua sẵn sàng giúp đỡ. Không có bản đồ hoặc bất kỳ chi tiết nào của các địa điểm tham quan xung quanh, trừ khi bạn ở trong bộ quần áo, ban công là nơi nhỏ nhất có thể có. Hầu hết cư dân đến từ Nga hoặc các quốc gia thuộc Liên bang Xô viết cũ, do đó, các atmosfere tại khách sạn phản ánh này và thete hầu như không ai từ Vương quốc Anh. Thức ăn rất tốt và rất nhiều loại thuốc (nếu bạn là HB hoặc FB) nhưng bạn trả tiền cho đồ uống nhiều hơn trong các cửa hàng. Các chai nước miễn phí trong minibar là một điều tốt. hồ bơi là OK - là và như vậy là bãi biển. Giường phơi nắng và dù che nắng được bao gồm, cũng rất tốt. tổng thể trên xếp hạng và đắt đỏ.…
Chúng tôi đã chọn Özkaymak Falez cho một đêm nghỉ để tận hưởng trung tâm thành phố trước khi chuyển sang Çıralı. Tôi biết khách sạn từ 15 năm trước, khi nó là một trong những khách sạn tốt nhất ở Antalya. Vì vậy, với sự thèm ăn này, tôi kéo chồng tôi và 9 tuổi, nói rằng họ sẽ tận hưởng tầm nhìn, vị trí và dịch vụ tuyệt vời rất nhiều. Tín dụng vẫn cho tầm nhìn tuyệt vời và vị trí tốt - vì chúng không thể thay đổi theo thời gian. Mặt khác, tôi không thể hiểu được mọi thứ có thể sai lầm như thế nào. Các nỗ lực để có một dịch vụ bao gồm tất cả, trộn với một nửa và tùy chọn hội đồng quản trị đầy đủ cho những mong muốn wgo là hoàn toàn unmanegeable bởi rất ít nhân viên tại frontdesk, nhà hàng, quán bar và vệ sinh. Thức ăn là khủng khiếp, nhiều lần tái chế, bay khắp nơi, trông vỡ vụn và già đi. Bạn không thể có được đĩa, dụng cụ, chén và ly sạch mà không cần thêm nỗ lực, nếu bạn có thể tìm thấy nhân viên. Nếu bạn không ở trong gói bao trọn gói, rất có thể là rất thấp để có được một thức uống tại quầy bar như nhân viên không thể xử lý yêu cầu thêm. Hồ bơi là bẩn, bạn phải trả một khoản tiền gửi và đi bộ đến SPA để có được khăn tắm và sau đó bạn sẽ không có một, vì rất ít khăn đã được thực hiện. Thang máy không hoạt động đúng cách, nếu bạn may mắn có được không gian sau 15 phút chờ đợi, bạn sẽ chóng mặt vì mùi hôi bên trong. Thông thường tôi sử dụng TripAdvisor để bày tỏ sự đánh giá cao và sự hài lòng của tôi, nhưng lần này nó không thể chịu nổi và tôi cảm thấy khó chịu khi cảnh báo người khác khi tôi thấy sự thất vọng trên khuôn mặt của khách du lịch tại khách sạn. Đáng tiếc nhất là họ đã trả một khoản tài sản cho kỳ nghỉ mơ ước được chờ đợi từ lâu ở Thổ Nhĩ Kỳ và kết thúc trong cơn ác mộng này. Ngay cả những tài xế taxi của khách sạn thr đang cầu nguyện rằng khách sạn được bán và cải thiện trong tương lai gần! Tôi rất tiếc rằng một cơ sở tuyệt đẹp như vậy đã bị lãng phí như thế này.…
Tôi không muốn giới thiệu khách sạn này cả. Nó không phải là sạch sẽ, nhân viên không thể nói tiếng Anh, thực phẩm là như nhau hàng ngày cho bữa ăn sáng, buffet là rất hạn chế, nhà giữ không được thực hiện hàng ngày, hồ bơi là bẩn, mèo đến và đi khi họ hài lòng. . tôi đã chứng kiến một con mèo đi tiểu trên ghế sofa, khu vực phòng tắm ở tầng dưới có mùi nước tiểu mèo! Nó nói wifi miễn phí nhưng chỉ ở tiền sảnh. Toàn bộ khách sạn có mùi thuốc lá! Cà phê Thổ Nhĩ Kỳ không nằm trong gói bao trọn gói. Nếu bạn đi du lịch để thư giãn với gia đình tôi sẽ nói ở lại đi. Bãi biển đã đóng cửa tại thời điểm chúng tôi ghé thăm. Như đã thấy trong hình ảnh gương đã bị hỏng điện thoại đã bị hỏng.
Vị trí của khách sạn là tuyệt vời, gần với bãi biển, thành phố và hầu như ở khắp mọi nơi. Cơ sở này rất tốt, nhưng được duy trì kém. Nhiều dịch vụ không tồn tại hoặc không được cung cấp do thiếu nhân sự liên quan.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị