Tìm kiếm khách sạn ở Antalya? Hãy xem Limak Lara De Luxe Hotel&Resort, khách sạn sang trọng, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Antalya một cách dễ dàng.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Limak Lara Hotel đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Limak Lara De Luxe Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Antalya, bạn có thể muốn thử hải sản River Garden Restaurant lân cận.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Toscana Sanat Galerisi đều là những trải nghiệm thú vị.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Limak Lara De Luxe Hotel&Resort bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Antalya có thể mang lại.
Tôi nghỉ tại khách sạn này trong một tuần từ 03/16/2014 đến 23/03/2014. Tôi đến khá muộn nhưng không gặp vấn đề gì khi làm thủ tục nhận phòng. Do chúng tôi đặt phòng qua trang Thomas Cook, nên chúng tôi chỉ được phân ở tầng 1 và tầng 2 do nguy cơ hỏa hoạn, tôi đoán vậy. Ấn tượng đầu tiên là phòng rất sạch sẽ, thức ăn ngon với nhiều lựa chọn. Do gia đình chúng tôi có em bé 2 tuổi nên phòng được bố trí một cái giường cũi trẻ con. Nhìn từ bên ngoài, Khách sạn này trông không thực sự đẹp lắm, và nếu xét về kiến trúc bên ngoài hay chất lượng dịch vụ, khách sạn này chắc chắn không phải là một khách sạn 5 sao, nhưng lại cao hơn một khách sạn 3 sao với lối trang trí xung quanh mang phong cách châu Á. Để nhân viên lễ tân và nhân viên phục vụ phòng hiểu được tiếng Anh quả là một việc rất căng thẳng, do chúng tôi đã 3 lần yêu cầu mang giường cũi trẻ con ra khỏi phòng nhưng không ai hiểu được, và cuối cùng chúng tôi đã kéo nó và để ở bên ngoài phòng của mình. Chúng tôi cũng gặp vấn đề với khóa an toàn. Do lúc đó đang là mùa đông và nhiệt độ ngoài trời là 27oC nên chúng tôi phải dùng điều hòa nhiệt độ, nhưng do nó kêu quá ồn nên chúng tôi mở cửa sổ. Dường như khách sạn này chỉ phục vụ cho những du khách từ những nước xung quang Đức và Nga chứ không phải người Anh. Nghỉ được nửa tuần thì có một đoàn du khách người Iran đến, và do đó hồ bơi và phòng tắm hơi trở nên rất ồn ào và đông đúc. Xét một cách tổng thể thì khách sạn này không tồi với rất nhiều món ăn nhưng chắc chắn không phải là một khách sạn 5 sao khi so với các khách sạn 5 sao xung quanh.…
Đó là một khách sạn rất sạch sẽ và tốt đẹp với nhân viên niềm nở và dịch vụ xuất sắc mà chúng tôi đã phải đối mặt trong suốt thời gian lưu trú của mình. Đặc biệt là giúp việc nhà cấp 4 thì tuyệt. . . Đừng quên ông Mehmet từ Konya Seydi? Ehir, người đã phục vụ chúng tôi một cách xuất sắc. . . Tất cả trong tất cả các dịch vụ xuất sắc, không khí tốt đẹp, đáng để ở lại nhiều lần
Nhân viên tuyệt vời, các khoa xuất sắc, chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. Defo sẽ trở lại! Cảm ơn Limak Lara vì một kỳ nghỉ tuyệt vời và tôi mong muốn đưa những người còn lại của gia đình tôi trở lại. Chúng tôi rất thích đội hoạt hình, các hoạt động và spa. Nhà hàng zen có đồ ăn tuyệt vời!
Tôi đến đây để hưởng tuần trăng mật với chồng tôi. Tôi thích kỳ nghỉ của mình tại LIMAK, thành thật mà nói, khu nghỉ mát tốt nhất mà tôi có thể đã chọn. các nhân viên là tuyệt vời và rất thân thiện. Khách sạn rất gần bãi biển và tầm nhìn rất tuyệt vời. Chúng tôi đã cố gắng bắt được hoàng hôn một vài lần. Bản thân khu nghỉ dưỡng thật tuyệt vời, đồ ăn tuyệt vời, các hoạt động rất vui nhộn và chúng tôi đã dành phần lớn thời gian của mình trong phòng xông hơi khô, hồ bơi và SPA. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người phục vụ và những người giúp việc, Ramazan, Erham, Ayatullah, đội giải trí và dọn phòng.
Ở đây hai tuần, Ấn tượng đầu tiên khi đến là nó trông thật tồi tàn so với những khách sạn khác xung quanh. Kiểm tra không có vấn đề, hành lý được đưa đến phòng của tôi ngay lập tức. Rất hài lòng với căn phòng, với tư cách là một khách du lịch, tôi đã mong đợi một đôi hoặc hai giường đơn để sử dụng duy nhất, nhưng đặt trong một bộ hai phòng. Mặc dù đang ở ngày 2. Sau đó, tôi phải đi lên một đoạn cầu thang để đến phòng, ngay lập tức bên trong là phòng tắm, rất tuyệt vời, nhưng bạn đi lên ba bậc để đến phòng ngủ chính, hoặc xuống ba bậc để đến phòng khác. Đối với bất kỳ ai có vấn đề về di chuyển, điều này sẽ hoàn toàn không phù hợp. Tủ quần áo và két an toàn nằm trong phòng chính, tủ lạnh mini trong phòng còn lại, và có một TV màn hình phẳng trong cả hai, mặc dù chỉ có chương trình tiếng Anh là tin tức thế giới của BBC. Giải trí ở quán bar Oasis, rộng nhưng không phù hợp, có rất nhiều cột trụ rất lớn che khuất tầm nhìn của sân khấu từ phần lớn quán bar. Ở đây cũng có một yếu tố nguy hiểm, thanh tròn nằm ở tầng thấp hơn so với sàn nhà, vì vậy một bước xuống, không có gì để nói cho bạn biết có một bước. Vào đêm đầu tiên, tôi đã suýt ngã, có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng, và tôi đã chứng kiến một vài đứa trẻ bị ngã. Tại sao nó được thiết kế như vậy tôi không hiểu, và cần phải có các dấu hiệu cảnh báo. Các giải trí là khá tốt. Mặc dù trái mùa, nhưng khách sạn rất bận rộn và việc tìm một chỗ ngồi đôi khi rất khó khăn. Có rất nhiều tiện nghi, bao gồm hồ bơi trong nhà, spa và giải trí. Các hồ bơi ngoài trời đều đã đóng cửa, không có giường phơi nắng, nhưng có một số ở bãi biển, và quán bar trên bãi biển mở cửa nếu thời tiết tốt, điều này rất tiếc là không thường xuyên. Đối với tôi, vấn đề lớn nhất là nhà hàng, nó hỗn loạn. Thứ nhất, đồ ăn vẫn được nhân viên phục vụ cho bạn và điều này gây ra tình trạng tắc nghẽn khi mọi người đang cố gắng xem món ăn thực sự là gì. mỗi người có một thẻ nhỏ, và thường những thẻ này đã rơi ra khỏi người giữ của chúng, hoặc đối mặt với một cách sai lầm. Khi bạn đã lấy thức ăn của mình, vấn đề tiếp theo là tìm một cái bàn, và khi bạn làm nó thường không được chuẩn bị sẵn, vì vậy bạn phải đợi dao kéo, v.v. được mang đến. Trong khoảng thời gian Giáng sinh và Năm mới, tôi ở lại Side Star Elegance, và dịch vụ tự chọn bình thường vẫn hoạt động, bạn chỉ cần đeo găng tay dùng một lần và tôi hiểu rằng dịch vụ này đang hoạt động ở một số khách sạn khác trên Lara, vậy tại sao không ở đây? Tôi cũng muốn nói thêm rằng đồ ăn ở Star Elegance ngon hơn, với nhiều sự lựa chọn hơn. Điều cũng không giúp ích cho trải nghiệm nhà hàng là số lượng trẻ em, chạy lung tung như thể đó là McDonalds. Nếu đây là những gì mong đợi vào mùa thấp điểm, tôi sẽ không muốn ở đây vào mùa hè. Tôi đã định quay lại Star Elagance vào Giáng sinh năm sau, nhưng chờ xem liệu đây có phải là lựa chọn tốt hơn không. Không phải vậy, nhưng nhớ rằng thời tiết vào Giáng sinh cũng thật đáng thất vọng, tôi quyết định rằng tôi sẽ đi một nơi khác và đặt phòng đến Ma-rốc. Trong khi khu vực này tập trung nhiều khách sạn 5 sao, hầu hết đều trông sang trọng hơn Limak, nhưng khi bạn bước ra ngoài khách sạn thì lại là một câu chuyện khác. Có rất nhiều cửa hàng và một số trung tâm mua sắm, nhưng rất ít địa điểm ăn uống nếu bạn thích thay đổi từ khách sạn. Có những khu vực bãi đất trống, đầy chai lọ, đồ hộp, v.v. và vỉa hè trong tình trạng tồi tàn, vì vậy trải nghiệm năm sao không mở rộng ra bên ngoài các khách sạn. Tôi có trở lại Limak Lara không? Tôi e rằng câu trả lời phải là không. Trong khi khách sạn có rất nhiều điều để khen ngợi, trải nghiệm kỳ nghỉ thật đáng thất vọng. Hãy coi chừng: Hai chàng trai trẻ người Đức đã ở lại vài đêm, tôi đã nói chuyện với họ một số lần. Họ thất vọng vì vũ trường không mở cửa. Vào ngày cuối cùng của tôi, họ nói với tôi rằng họ đã bị cướp vào đêm hôm trước. Một trong những nhân viên quán bar của khách sạn đã đưa họ đến một vũ trường, nơi anh ta cũng làm việc. Khi sẵn sàng rời đi, họ dự kiến sẽ trả khoảng 50 euro cho đồ uống của mình, nhưng đã được yêu cầu 400. Khi họ phản đối, họ bị dọa đánh nếu không trả tiền. Họ chia tay tất cả những gì họ có, vượt quá 300 euro. Nhân viên khách sạn không can thiệp. Tôi khuyên rằng họ nên báo cáo điều đó với ban quản lý khách sạn, điều mà họ chắc chắn là họ sẽ làm, vì tôi chắc chắn rằng họ sẽ không vui khi biết rằng một nhân viên đã đồng lõa trong việc tiếp tay cho kiểu trải nghiệm này. Tôi đã không gặp lại họ, vì vậy tôi không biết họ có gặp phải không, tôi không có lý do gì để tin rằng những gì họ nói với tôi là không đúng sự thật, vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn được đưa ra lời đề nghị tương tự.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị