Nirvana Dolce Vita
Tekirova Cd No 21, Tekirova, Kemer 07995 Thổ Nhĩ Kỳ
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(7.659)7.659
Bể bơi & Bãi biển (780)
Video (7)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Giới thiệu
4,5
Số 1 trong 26 khách sạn tại TekirovaĐịa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Lãng mạn
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Đức, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Cho thuê xe đạp
Sân chơi cho trẻ em
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Lớp học yoga
Phòng tập yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Phòng tắm hơi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi người lớn
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Bể bơi riêng
Bể bơi nước mặn
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Đồ uống chào mừng miễn phí
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Quầy đồ ăn nhanh
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar cạnh bể bơi
Có xe đạp
Đi thuyền
Lặn
Phòng chơi game
Cưỡi ngựa
Sân golf mini
Lặn bằng ống thở
Sân quần vợt
Công viên nước
Thể dục thẩm mỹ
Chuyến tham quan bằng xe đạp
Bida
Trò ném phi tiêu
Nhân viên giải trí
Giải trí buổi tối
Sân hiên
Bóng bàn
Đường trượt nước
Trò chơi cờ bàn / câu đố
Câu lạc bộ đêm / DJ
Máy chơi game video cầm tay
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Bể bơi trẻ em
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đẩy
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng họp
Spa
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ
Mát xa đầu
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Cửa hàng tiện ích
Cửa hàng quà tặng
Báo
Cửa hàng
Sân tắm nắng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Bệnh xá
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Phòng tắm phụ
Dọn phòng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Bồn tắm / vòi sen
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Liên kết của khách sạn
Vị trí
Tekirova Cd No 21, Tekirova, Kemer 07995 Thổ Nhĩ Kỳ
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Antalya Airport
52.9 km•
Xem tất cả chuyến bay
Xe cho thuê
95 Nhà hàng
trong vòng 10 kilômét
4.625Đánh giá423H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 3.413
- 592
- 322
- 160
- 140
Sự an toàn của khách du lịch
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Nơi được tổ chức tốt có giá trị gia tăng cao. nhân viên rất gần gũi và lịch sự. Đừng quên ăn kusbasi - kasar pide của Ahmet ngon nhất từ trước đến nay. chất lượng tốt cho tất cả nhân viên và thương hiệu nổi tiếng. Xứng đáng hơn 5 sao. cám ơn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Mọi thứ đều tuyệt vời và trước hết là dịch vụ - nhân viên khách sạn rất thân thiện và chăm chỉ. Sự lựa chọn tuyệt vời về đồ ăn và đồ uống (quán bar ở khắp mọi nơi) một số chương trình tuyệt vời (như chương trình Pasha - hoàn toàn tuyệt vời). Tôi đã ở đó cùng với bạn đời và bố mẹ tôi và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở đó
Tôi hy vọng chúng tôi sẽ quay trở lại
Cảm ơn Nirvana Dolce Vita vì kỳ nghỉ khó quên nhất
Tôi hy vọng chúng tôi sẽ quay trở lại
Cảm ơn Nirvana Dolce Vita vì kỳ nghỉ khó quên nhất
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Tôi nên bắt đầu bằng cách nói rằng chúng tôi đã không đặt phòng ở khách sạn này. Chúng tôi được chuyển đến khách sạn này sau khi đến khách sạn mà chúng tôi đã đặt chỉ để được thông báo là đã đầy và chúng tôi không thể ở đó.
chuyên nghiệp
Dịch vụ Trợ lý PA thật tuyệt vời! Họ đã đặt tất cả các nhà hàng cho chúng tôi, trả lời mọi câu hỏi của chúng tôi hoặc bất kỳ vấn đề nào và họ được giải quyết rất nhanh chóng và hiệu quả
Khách sạn sạch sẽ không tì vết ở mọi nơi, tất cả các hồ bơi, bãi biển, khu vực chung bên trong khách sạn và phòng của chúng tôi
Chúng tôi cảm thấy rất được chào đón khi đến nơi và nhân viên lễ tân cũng như những người làm việc ở khu vực sảnh luôn thực sự hữu ích
Có rất nhiều nhà hàng gọi món, hầu hết đều được bao gồm trong gói trọn gói mà bạn có thể ghé thăm bao nhiêu lần tùy thích
Giải trí buổi tối thực sự tốt và rất đa dạng
Các khu vực hồ bơi, ghế tắm nắng, bãi biển, v.v. đều tuyệt vời
Con của
Bên ngoài khách sạn thực sự sạch sẽ, trong lành và hiện đại, Bên trong d cor khá tối và căn phòng của chúng tôi có màu nâu và màu be, khá tương phản với bề ngoài sáng sủa của khách sạn. Trong lòng có chút ngột ngạt.
Mọi chuyện nhanh chóng trở nên rõ ràng là không có nhiều người Anh lưu trú tại khách sạn, và do đó rất nhiều nhân viên phục vụ và quầy bar không nói tiếng Anh tốt lắm. Đây không phải là một lời chỉ trích giống như chúng tôi đang ở Thổ Nhĩ Kỳ, vì vậy nên học cách nói ngôn ngữ của họ mà chỉ là lưu ý đối với những du khách người Anh.
Và vì điều này mà đôi khi chúng tôi gọi đồ uống, nhân viên phục vụ sẽ giả vờ hiểu những gì bạn nói và bạn nghĩ rằng họ sẽ đi lấy đồ uống cho bạn và không quay lại. Điều đó không tệ đối với tôi vì họ hiểu rượu vang trắng nhưng còn tệ hơn đối với đối tác của tôi, người sẽ gọi một loại rượu mạnh và máy trộn. Họ sẽ không quay lại với đồ uống của anh ấy hoặc chỉ quay lại với rượu, không có máy trộn.
Nhìn chung thức ăn ở mức trung bình. Có nhiều lựa chọn trong nhà hàng buffet chính nhưng rất nhiều món ăn đã quá chín, dai và khô. Ngay cả những thứ có trong nước sốt. Đồ ăn trong các nhà hàng gọi món ngon hơn một chút nhưng vẫn không tuyệt vời. Phải nói rằng, Mhyn thực sự rất tử tế và người Ý cũng khá tử tế.
Tuy nhiên, dịch vụ tại nhà hàng không tốt. Họ đang vội vã đưa bạn ra ngoài. Có một lần, những chiếc đĩa khai vị của chúng tôi, v.v., vẫn còn ngồi trước mặt chúng tôi khi món chính của chúng tôi đến, một lần khác, chúng tôi chưa ăn xong món khai vị và món chính của chúng tôi đã đến và trong một lần, tôi thấy một người phụ nữ ở bàn bên cạnh đang nhét đầy miệng cuối cùng của mình thức ăn trong miệng, cô vẫn nhai, tay vẫn cầm dao nĩa và họ đã giật đĩa của cô đi. Tất cả trong khi chồng cô vẫn đang ăn.
Cuối cùng là đại diện. Chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào điện thoại trong phòng vào lúc 6 giờ tối. 45 khi chúng tôi chuẩn bị ăn tối thì người đại diện nói rằng anh ấy cần gặp chúng tôi về việc chuyển nhà ngay lập tức vì anh ấy sẽ rời đi sau 20 phút nữa và chúng tôi phải đến quầy lễ tân, việc đó không thể thực hiện qua điện thoại. Đây là vào thứ Hai, việc chuyển tiền của chúng tôi phải đến thứ Sáu. Chúng tôi gặp anh ấy ở quầy lễ tân (lúc này tôi mới chuẩn bị xong một nửa cho bữa tối nên cần quay lại phòng để chuẩn bị sẵn sàng) và anh ấy đang ở cùng những người khác và bắt chúng tôi đợi 10 phút. Anh ấy nói với chúng tôi về việc chuyển tiền của chúng tôi, mất một phút và có thể được thực hiện qua điện thoại, sau đó lý do thực sự anh ấy muốn gặp chúng tôi trở nên rõ ràng, anh ấy bắt đầu thử bán cho chúng tôi những chuyến du ngoạn. Chúng tôi đã trải qua tất cả (điều mà tôi không hài lòng, như thể tôi biết đó là lý do, tôi đã không đến gặp anh ấy). Chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó, và anh ấy nói rằng anh ấy chỉ ở đây trong một giờ nữa (khi anh ấy gọi điện vào 30 phút trước, anh ấy chỉ ở lại có 20 phút) và sẽ không quay lại khách sạn trong thời gian còn lại của tuần. Chúng tôi gặp anh ấy ở khách sạn ba lần nữa trong tuần đó. Tôi không đánh giá cao việc bị lừa dối.
Nhìn chung khách sạn này đẹp nhưng không xứng đáng với số tiền bạn phải trả cho nó
chuyên nghiệp
Dịch vụ Trợ lý PA thật tuyệt vời! Họ đã đặt tất cả các nhà hàng cho chúng tôi, trả lời mọi câu hỏi của chúng tôi hoặc bất kỳ vấn đề nào và họ được giải quyết rất nhanh chóng và hiệu quả
Khách sạn sạch sẽ không tì vết ở mọi nơi, tất cả các hồ bơi, bãi biển, khu vực chung bên trong khách sạn và phòng của chúng tôi
Chúng tôi cảm thấy rất được chào đón khi đến nơi và nhân viên lễ tân cũng như những người làm việc ở khu vực sảnh luôn thực sự hữu ích
Có rất nhiều nhà hàng gọi món, hầu hết đều được bao gồm trong gói trọn gói mà bạn có thể ghé thăm bao nhiêu lần tùy thích
Giải trí buổi tối thực sự tốt và rất đa dạng
Các khu vực hồ bơi, ghế tắm nắng, bãi biển, v.v. đều tuyệt vời
Con của
Bên ngoài khách sạn thực sự sạch sẽ, trong lành và hiện đại, Bên trong d cor khá tối và căn phòng của chúng tôi có màu nâu và màu be, khá tương phản với bề ngoài sáng sủa của khách sạn. Trong lòng có chút ngột ngạt.
Mọi chuyện nhanh chóng trở nên rõ ràng là không có nhiều người Anh lưu trú tại khách sạn, và do đó rất nhiều nhân viên phục vụ và quầy bar không nói tiếng Anh tốt lắm. Đây không phải là một lời chỉ trích giống như chúng tôi đang ở Thổ Nhĩ Kỳ, vì vậy nên học cách nói ngôn ngữ của họ mà chỉ là lưu ý đối với những du khách người Anh.
Và vì điều này mà đôi khi chúng tôi gọi đồ uống, nhân viên phục vụ sẽ giả vờ hiểu những gì bạn nói và bạn nghĩ rằng họ sẽ đi lấy đồ uống cho bạn và không quay lại. Điều đó không tệ đối với tôi vì họ hiểu rượu vang trắng nhưng còn tệ hơn đối với đối tác của tôi, người sẽ gọi một loại rượu mạnh và máy trộn. Họ sẽ không quay lại với đồ uống của anh ấy hoặc chỉ quay lại với rượu, không có máy trộn.
Nhìn chung thức ăn ở mức trung bình. Có nhiều lựa chọn trong nhà hàng buffet chính nhưng rất nhiều món ăn đã quá chín, dai và khô. Ngay cả những thứ có trong nước sốt. Đồ ăn trong các nhà hàng gọi món ngon hơn một chút nhưng vẫn không tuyệt vời. Phải nói rằng, Mhyn thực sự rất tử tế và người Ý cũng khá tử tế.
Tuy nhiên, dịch vụ tại nhà hàng không tốt. Họ đang vội vã đưa bạn ra ngoài. Có một lần, những chiếc đĩa khai vị của chúng tôi, v.v., vẫn còn ngồi trước mặt chúng tôi khi món chính của chúng tôi đến, một lần khác, chúng tôi chưa ăn xong món khai vị và món chính của chúng tôi đã đến và trong một lần, tôi thấy một người phụ nữ ở bàn bên cạnh đang nhét đầy miệng cuối cùng của mình thức ăn trong miệng, cô vẫn nhai, tay vẫn cầm dao nĩa và họ đã giật đĩa của cô đi. Tất cả trong khi chồng cô vẫn đang ăn.
Cuối cùng là đại diện. Chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào điện thoại trong phòng vào lúc 6 giờ tối. 45 khi chúng tôi chuẩn bị ăn tối thì người đại diện nói rằng anh ấy cần gặp chúng tôi về việc chuyển nhà ngay lập tức vì anh ấy sẽ rời đi sau 20 phút nữa và chúng tôi phải đến quầy lễ tân, việc đó không thể thực hiện qua điện thoại. Đây là vào thứ Hai, việc chuyển tiền của chúng tôi phải đến thứ Sáu. Chúng tôi gặp anh ấy ở quầy lễ tân (lúc này tôi mới chuẩn bị xong một nửa cho bữa tối nên cần quay lại phòng để chuẩn bị sẵn sàng) và anh ấy đang ở cùng những người khác và bắt chúng tôi đợi 10 phút. Anh ấy nói với chúng tôi về việc chuyển tiền của chúng tôi, mất một phút và có thể được thực hiện qua điện thoại, sau đó lý do thực sự anh ấy muốn gặp chúng tôi trở nên rõ ràng, anh ấy bắt đầu thử bán cho chúng tôi những chuyến du ngoạn. Chúng tôi đã trải qua tất cả (điều mà tôi không hài lòng, như thể tôi biết đó là lý do, tôi đã không đến gặp anh ấy). Chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ suy nghĩ về điều đó, và anh ấy nói rằng anh ấy chỉ ở đây trong một giờ nữa (khi anh ấy gọi điện vào 30 phút trước, anh ấy chỉ ở lại có 20 phút) và sẽ không quay lại khách sạn trong thời gian còn lại của tuần. Chúng tôi gặp anh ấy ở khách sạn ba lần nữa trong tuần đó. Tôi không đánh giá cao việc bị lừa dối.
Nhìn chung khách sạn này đẹp nhưng không xứng đáng với số tiền bạn phải trả cho nó
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Đây là một khách sạn tuyệt vời với dịch vụ tuyệt vời, tất cả nhân viên đều rất lịch sự, mọi góc bạn đều có thể uống và đồ uống chất lượng đều có nhãn hiệu, đồ ăn thì tuyệt vời và các phòng đều được trang bị tốt và sạch sẽ. Bãi biển và biển rất hiếm để tìm thấy. Chắc chắn muốn giới thiệu
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Điều đầu tiên bạn cảm thấy khi chúng tôi đến là cảm giác về quy mô và cảm giác sang trọng.
Sự chào đón rất dễ chịu, không phải xếp hàng, một trợ lý riêng đã chào đón chúng tôi khi chuyển và đưa chúng tôi vào, sắp xếp các thủ tục giấy tờ và đưa chúng tôi lên phòng.
Trong vòng vài phút, chúng tôi cảm thấy ổn định và biết phải làm gì khi có thắc mắc. Trong đó chúng tôi đã có khá nhiều trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Tất cả đã được trả lời và hành động ngay lập tức. Giao tiếp diễn ra thông qua WhatsApp và về cơ bản mọi thứ bạn muốn đều được sắp xếp thông qua nó.
Lúc nào cũng có việc để làm và giải trí, nhìn khách quan chúng tôi không có gì phải phàn nàn mặc dù cả tôi và vợ đều bị ngộ độc thực phẩm vào những thời điểm khác nhau.
Sự choáng ngợp và quyến rũ mà chúng tôi cảm thấy khi đến mờ đi một chút và một số vết nứt bắt đầu xuất hiện ở đây và ở đó, nhưng chúng tôi chắc chắn đề xuất khách sạn này và sẽ quay lại lần nữa. Nó có giá trị cao hơn so với các khách sạn thiên đường gần đó.
Chúng tôi đã đến thăm vào đầu mùa giải và cảm thấy thích thú. Một số lựa chọn giải trí và ăn uống chỉ mới mở cửa, nhân viên nói với chúng tôi rằng khách sạn về cơ bản đã trống chỉ một tuần trước khi chúng tôi đến.
Nhân viên là một chủ đề thú vị khác. Tôi cho rằng chúng tôi khá được phục vụ tốt, đã ăn tối ở nhiều nhà hàng sang trọng ở Anh và khắp châu Âu. Hầu hết các nhân viên nhà hàng ở đây đều có năng lực hạn chế, cố gắng hiểu những gì bạn đang cố gắng truyền đạt, bất kể bạn đang nói tiếng Anh, tiếng Nga hay ngôn ngữ ký hiệu. Nó rất khó hiểu, bởi vì rõ ràng việc điều hành một gã khổng lồ như vậy đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về ngành. Không dễ để duy trì nhà bếp và tiện nghi như vậy. Chỉ có thể đánh giá thấp khối lượng công việc đối với các cảnh quay nếu không tham gia.
Tuy nhiên, có cảm giác rằng họ trông có vẻ bận rộn, nhưng nếu bạn dành một phút, bạn thường nhận thấy mọi người bồn chồn và không thực sự làm gì cả. Nói chuyện với một vài người trong số họ, hóa ra họ chỉ mới bắt đầu làm việc và không có kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng trải nghiệm này chỉ là một điều rất tạm thời và sẽ thay đổi nhanh chóng khi nhân viên tích lũy được kinh nghiệm.
Một trong những trường hợp ngoại lệ là Yusuf Inan. Trên thực tế, sự tương phản về năng lực và thái độ là điều đã thôi thúc tôi đăng ký cố vấn chuyến đi và viết bài đánh giá này. Anh ấy đi có mục đích, quét nhà hàng để tìm những thứ anh ấy có thể giải quyết và thực hiện chúng, duy trì chất lượng dịch vụ vượt trội, cố gắng hết sức để giải quyết bất kỳ yêu cầu kỳ lạ nào mà chúng tôi có và duy trì một thái độ rất chuyên nghiệp và dễ chịu. Đó thực sự là một cái gì đó để xem, rõ ràng là các nhân viên xung quanh anh ấy cũng đã cố gắng thực hiện ở cấp độ của anh ấy. Chúng tôi thấy thật thú vị khi anh ấy làm việc ở nhà hàng 24/7 chứ không phải ở những nhà hàng cao cấp.
Sự chào đón rất dễ chịu, không phải xếp hàng, một trợ lý riêng đã chào đón chúng tôi khi chuyển và đưa chúng tôi vào, sắp xếp các thủ tục giấy tờ và đưa chúng tôi lên phòng.
Trong vòng vài phút, chúng tôi cảm thấy ổn định và biết phải làm gì khi có thắc mắc. Trong đó chúng tôi đã có khá nhiều trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Tất cả đã được trả lời và hành động ngay lập tức. Giao tiếp diễn ra thông qua WhatsApp và về cơ bản mọi thứ bạn muốn đều được sắp xếp thông qua nó.
Lúc nào cũng có việc để làm và giải trí, nhìn khách quan chúng tôi không có gì phải phàn nàn mặc dù cả tôi và vợ đều bị ngộ độc thực phẩm vào những thời điểm khác nhau.
Sự choáng ngợp và quyến rũ mà chúng tôi cảm thấy khi đến mờ đi một chút và một số vết nứt bắt đầu xuất hiện ở đây và ở đó, nhưng chúng tôi chắc chắn đề xuất khách sạn này và sẽ quay lại lần nữa. Nó có giá trị cao hơn so với các khách sạn thiên đường gần đó.
Chúng tôi đã đến thăm vào đầu mùa giải và cảm thấy thích thú. Một số lựa chọn giải trí và ăn uống chỉ mới mở cửa, nhân viên nói với chúng tôi rằng khách sạn về cơ bản đã trống chỉ một tuần trước khi chúng tôi đến.
Nhân viên là một chủ đề thú vị khác. Tôi cho rằng chúng tôi khá được phục vụ tốt, đã ăn tối ở nhiều nhà hàng sang trọng ở Anh và khắp châu Âu. Hầu hết các nhân viên nhà hàng ở đây đều có năng lực hạn chế, cố gắng hiểu những gì bạn đang cố gắng truyền đạt, bất kể bạn đang nói tiếng Anh, tiếng Nga hay ngôn ngữ ký hiệu. Nó rất khó hiểu, bởi vì rõ ràng việc điều hành một gã khổng lồ như vậy đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về ngành. Không dễ để duy trì nhà bếp và tiện nghi như vậy. Chỉ có thể đánh giá thấp khối lượng công việc đối với các cảnh quay nếu không tham gia.
Tuy nhiên, có cảm giác rằng họ trông có vẻ bận rộn, nhưng nếu bạn dành một phút, bạn thường nhận thấy mọi người bồn chồn và không thực sự làm gì cả. Nói chuyện với một vài người trong số họ, hóa ra họ chỉ mới bắt đầu làm việc và không có kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng trải nghiệm này chỉ là một điều rất tạm thời và sẽ thay đổi nhanh chóng khi nhân viên tích lũy được kinh nghiệm.
Một trong những trường hợp ngoại lệ là Yusuf Inan. Trên thực tế, sự tương phản về năng lực và thái độ là điều đã thôi thúc tôi đăng ký cố vấn chuyến đi và viết bài đánh giá này. Anh ấy đi có mục đích, quét nhà hàng để tìm những thứ anh ấy có thể giải quyết và thực hiện chúng, duy trì chất lượng dịch vụ vượt trội, cố gắng hết sức để giải quyết bất kỳ yêu cầu kỳ lạ nào mà chúng tôi có và duy trì một thái độ rất chuyên nghiệp và dễ chịu. Đó thực sự là một cái gì đó để xem, rõ ràng là các nhân viên xung quanh anh ấy cũng đã cố gắng thực hiện ở cấp độ của anh ấy. Chúng tôi thấy thật thú vị khi anh ấy làm việc ở nhà hàng 24/7 chứ không phải ở những nhà hàng cao cấp.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Hallo,
zunächst einmal möchten wir Ihnen für Ihr Interesse an Nirvana Hotels danken.
Für Preis- und Verfügbarkeitsinformationen können Sie unsere Urlaubsberater über unser Callcenter kontaktieren.
Mit freundlichen Grüßen,
CRM Nirvana Hotels
Добрый день!
Благодарим Вас за проявленный интерес к Nirvana Hotels.
Для подробной информации просим направить письмо crmсобачкаnirvanahotelsточкаcomточкаtr
С уважением,
CRM Nirvana Hotels
Добрый день!
Благодарим Вас за проявленный интерес к Nirvana Hotels.
Мы ответили вам на ваш email-адрес.
С уважением,
CRM Nirvana Hotels
Добрый день!
Благодарим Вас за проявленный интерес к Nirvana Hotels.
Для подробной информации просим направить письмо crmсобачкаnirvanahotelsточкаcomточкаtr
С уважением,
CRM Nirvana Hotels
Добрый день!
Благодарим Вас за проявленный интерес к Nirvana Hotels.
На указанный Вами адрес электронной почты выслан ответ.
С уважением,
CRM Nirvana Hotels
…
KHOẢNG GIÁ
8.225.000 ₫ - 13.975.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
amara dolce vita hotel tekirova, amara dolce vita tekirova
ĐỊA ĐIỂM
Thổ Nhĩ KỳBờ biển Địa trung hải của Thổ Nhĩ KỳTỉnh AntalyaKemerTekirova
SỐ LƯỢNG PHÒNG
736
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịNIRVANA DOLCE VITA (Tekirova) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về Nirvana Dolce Vita
Gần Nirvana Dolce Vita có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Phaselis Koyu (5,3 dặm), Paradise Bay (6,6 dặm) và Phaselis (5,4 dặm).
Nirvana Dolce Vita có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
Nirvana Dolce Vita có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Nirvana Dolce Vita có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Nirvana Dolce Vita có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Nirvana Dolce Vita có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sibel's Four Seasons Cafe & Restaurant, Ristorante Kayalar và Meydan.
Tôi có thể tập thể dục tại Nirvana Dolce Vita không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Nirvana Dolce Vita có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Nirvana Dolce Vita cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Nirvana Dolce Vita có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nirvana Dolce Vita có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Nirvana Dolce Vita có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng hội thảo thuận tiện.
Bạn muốn xem thêm?