Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn D-Resort Grand Azur khi đến thăm Marmaris. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi D-Resort Grand Azur cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách, dịch vụ phòng và sân thượng. Hơn nữa, D-Resort Grand Azur với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nằm gần các địa danh như Siteler Sirinyer Cami (0,4 km) và Ancient City Amos (0,6 km) đã làm D-Resort Grand Azur trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Marmaris.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu ý, bao gồm Samdan Restaurant, La Vita Restaurant và Cafe Roma Bistro, đều nằm gần Maritim Grand Azur.
Marmaris cũng là nơi sinh ra Marmaris Museum, một lâu đài nổi tiếng nằm không xa Maritim Grand Azur.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với D-Resort Grand Azur khi trải nghiệm tất cả những gì mà Marmaris có thể đưa lại.
Chúng tôi đã ở đây vào tháng 10 năm ngoái và thực sự tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn đầu tiên của chúng tôi. Các món ăn là tuyệt vời và các nhân viên đều tuyệt vời. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại, và đó không phải là điều chúng tôi thường làm. Chỉ cần một vài điều chúng tôi nghĩ có thể tốt hơn. . . Toàn bộ nhà hàng thật tuyệt vời, rất nhiều sự lựa chọn vào mỗi bữa ăn, nhưng tôi thấy thật kỳ lạ khi với tất cả các lựa chọn, người ta không thể cùng nhau ăn một bữa sáng đầy đủ kiểu Anh - mà ý tôi là thịt xông khói, xúc xích không cay, đậu Heinz, nấm v.v. Và nhìn vào những thứ quảng cáo cho mùa mới, có vẻ như những linh hồn đàng hoàng sẽ không còn nữa. Điều đó không tốt vì vodka locall được phục vụ khá nghiệt ngã. Bạn có thể yêu cầu Smirnoff không có vấn đề. Hy vọng rằng willl vẫn là trường hợp? Xin lỗi vì sự kìm kẹp, như tôi đã nói, trên toàn bộ chúng tôi thực sự rất thích ở lại với bạn.…
Chúng tôi đã ở đây với 3 đứa trẻ. Marmaris là một nơi tuyệt vời để tận hưởng thiên nhiên (biển và núi). Khách sạn cũng tuyệt vời. Mỗi bữa tối - lãng mạn, với nến và nhạc cuộc sống, thức ăn hoàn hảo vào ban ngày, chương trình buổi tối thực sự đáng xem, yoga hàng ngày với Oksana và đi du lịch khắp nơi thực hiện chuyến đi năng động và lành mạnh; ). Chúng tôi có hai phòng được kết nối: cho trẻ em và cho chúng tôi, rất thuận tiện. Đồ đạc trong khách sạn rất chuyên nghiệp và giải quyết mọi vấn đề ngay lập tức (khi chồng gặp vấn đề với lưng, họ đã thay nệm). Biển rất đẹp, và mặc dù bãi biển không quá lớn, nhưng cũng đủ cho tất cả mọi người (chúng tôi đã ở đây vào mùa thấp điểm). An ninh trong khách sạn dường như cũng được thực hiện tốt. Những cảm xúc tiêu cực duy nhất chúng tôi có, do những người ở phía trước khách sạn, người đã bán cho chúng tôi một chuyến đi trong ngày (chuyến tham quan một ngày) hoàn toàn không phù hợp với các dịch vụ được tuyên bố.…
Tôi đã khiếu nại Thomas Cook về thời gian lưu trú của chúng tôi, nhưng điều đó rõ ràng sẽ không tiến xa hơn nữa. Nhân viên nam thô lỗ nhận đơn đặt hàng của bạn sau đó chuyển sự chú ý của họ sang người tiếp theo thường là người mà họ biết rõ trong khi vẫn nhận đơn đặt hàng của bạn. Tôi đã khiếu nại về phòng của chúng tôi khi đến nơi, chúng tôi đã nhận được phòng tồi tệ nhất trong khách sạn ngay phía trên bếp, chúng tôi đã đặt trước một tháng đã trả gần 4 ngàn cho 2 người lớn và một đứa trẻ và căn phòng là những gì tôi tưởng tượng bạn nhận được đặt phòng vào phút cuối! Anh chàng tiếp tân không thể quan tâm đến đối tác của tôi sau đó chúng tôi và nói chuyện với một người phụ nữ cực kỳ hữu ích nhưng đã mất một ngày nghỉ của chúng tôi trong khi họ sắp xếp một phòng khác, phòng đầu tiên những người dọn dẹp không đổ thùng và thay vào đó là kính đã sử dụng và cốc rửa chúng trong phòng tắm và để khô nhỏ giọt bên cạnh bồn rửa! Phòng tiếp theo của chúng tôi, người dọn dẹp đã cố gắng dọn dẹp ở 530 vào buổi tối, chúng tôi vừa mới ra khỏi hồ bơi và bảo họ đừng làm phiền vào ngày hôm sau họ ở trong phòng dọn dẹp trong 2 giờ? ? những gì họ đã làm không bao giờ biết! ! sàn nhà không bao giờ được làm sạch! cà phê không bao giờ bổ sung Ở lại 4 bắt đầu ở lara năm trước và năm trước khi mặt trời kết nối với Grand Azur không tì vết Nhân viên nam ở bãi biển thường mặc đồng phục bẩn thỉu và chúng tôi chưa bao giờ được mời uống trà và cà phê vào bữa sáng luôn phải tự mình phục vụ khách. khách sạn này không phải là 5 sao 3 sao, điều đó thật đáng xấu hổ vì nó nằm trong một khu vực hoàn hảo và khuôn viên rất đẹp Làm sạch rõ ràng là một vấn đề lâu dài mà ban quản lý không có ý định phân loại Hãy hy vọng Tui thực hiện những cải tiến cần thiết…
Tôi và đối tác của tôi đã đến đây tuần trước với máy bay phản lực 2 (không nhờ vào thomas cook) và đã yêu từng phút trong kỳ nghỉ của chúng tôi! Các phòng được trang trí độc đáo và làm sạch hàng ngày. Thức ăn thực sự rất ngon, tốt hơn bất kỳ món ăn Tây Ban Nha nào tôi từng đến, với một lựa chọn phù hợp với tất cả. Khu vực hồ bơi khá yên tĩnh vì cuối mùa rất lý tưởng để thư giãn, quán bar bên hồ bơi phục vụ đồ ăn. . . Hãy thử pizza! ! Quầy bar trên bãi biển cũng phục vụ các món ăn tương tự nếu bạn thích bãi biển tắm nắng. Tất cả các nhân viên rất thân thiện và vui vẻ giúp đỡ. Đồ uống nhập khẩu có sẵn trên tất cả bao gồm nhưng hãy chắc chắn rằng bạn yêu cầu chúng (smirnoff, miller vv). Giải trí vào ban đêm thực sự tốt và thay đổi từ đêm nay và họ thu hút đám đông tham gia (thấy mình lên sân khấu một vài lần sau khi đối tác của tôi tình nguyện cho tôi dậy). Nó gần các quán bar và nhà hàng trong vòng 5 phút đi bộ. Các spa là thực sự tốt. . . mặc dù sàn nhà rất trơn nên hãy cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được một massage vì đội ngũ spa là tuyệt vời trong công việc của họ. Chúng tôi cũng đã thử món bít tết ala carte ở tầng trên cùng, nó hơi đắt so với các nhà hàng gần đó nhưng nó là một nhà hàng đẹp hơn nhiều và có tầm nhìn tuyệt vời. Nhìn chung, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẽ giới thiệu nó cho bất cứ ai muốn đến thăm marmaris. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm trở lại!…
Tôi rất kén chọn nơi tôi đến, và đặc biệt là nơi tôi ở. Grand Azur Marmaris được bạn bè giới thiệu cho tôi, do đó tôi quyết định cho nó đi, mặc dù không có kỳ vọng cao. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng khách sạn có một đội giải trí dành riêng cho điều đó, thường không được tìm thấy ở nơi khác, tổ chức các bữa tiệc cho cả trẻ em và người lớn cũng như nhiều hoạt động tại bể bơi. Tôi muốn chúc mừng Ali, một người giải trí tự nhiên. Anh ấy đã quản lý đội ngũ của mình một cách tuyệt vời, mang đến cho chúng tôi cảm giác kỳ nghỉ đó, và trở thành một phần của tất cả các hoạt động và bữa tiệc, với âm nhạc tuyệt vời. Làm tốt lắm các bạn. Giữ nó lên Khách sạn rất sạch sẽ, đồ ăn rất ngon với nhiều lựa chọn ăn chay. Tất cả các nhân viên đều có mặt, quay trở lại để khiến bạn cảm thấy được chào đón, đặc biệt là các anh chàng Beach Bar. Cuối cùng tôi đã trì hoãn chuyến bay của mình vì đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chắc chắn sẽ giới thiệu nó.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị