Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

OYO 122 Crystal Plaza Hotel

Lưu
Chia sẻ
10 Al Estiqlal Street Al Qasimia, Sharjah 66496 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
24 US$
View deal
Hotels.com
24 US$
View deal
Trip.com
35 US$
19 US$
View deal
TIẾT KIỆM 16 US$
StayForLong35 US$
FindHotel21 US$
Agoda.com21 US$
Xem 13 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (159)
360
Toàn cảnh (34)
Phòng & Phòng Suite (178)

Giới thiệu

Số 39 trong 91 khách sạn tại Sharjah
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn OYO 122 Crystal Plaza Hotel khi đến thăm Sharjah. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại OYO 122 Crystal Plaza Hotel. Ngoài ra, OYO 122 Crystal Plaza Hotel còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Sharjah trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Sharjah, OYO 122 Crystal Plaza Hotel nằm không xa St. Michael's Catholic Church (1,0 km) và St. Gregory the illuminator Armenian Church (1,1 km).

Nếu bạn thích nhà hàng kiểu trung quốc, OYO 122 Crystal Plaza Hotel nằm gần Katis Restaurant, Kamat Restaurant và Layali Al Sharq Restaurant.

Nếu còn thời gian, Al Majaz Waterfront, Al Noor Island và Al Noor Mosque là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với OYO 122 Crystal Plaza Hotel khi trải nghiệm tất cả những gì mà Sharjah có thể đưa lại.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Khu để hành lý
Wifi
Nhà hàng
Phòng họp
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Tủ lạnh
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
105Đánh giá4H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 20
  • 41
  • 21
  • 10
  • 13
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
ThenulaFernando đã viết đánh giá vào thg 2 2019
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất2 đóng góp
Nhìn chung rất thất vọng với dịch vụ khách sạn và cách họ đối xử với khách hàng, chúng tôi ở khách sạn trong 2 ngày cho một chuyến công tác khẩn cấp. Vào ngày trả phòng, chúng tôi đến trễ 45 phút, khi chúng tôi đến khách sạn để yêu cầu kiểm tra muộn, nhân viên tiếp tân đã đổ lỗi cho chúng tôi rằng chúng tôi không trả lời các cuộc gọi đến phòng, điều này rất thảm hại vì chúng tôi cũng đã cho một số điện thoại để liên lạc về bất kỳ tình huống khẩn cấp nào. Sau đó, đi cùng với một người đàn ông mặc quần short và dép, người tự nhận là người quản lý, anh ta ăn mặc rất thân mật đến nỗi trông anh ta như một trò đùa. Sau đó, anh ta bắt đầu cất giọng trước mặt vị khách khác trong sảnh, chúng tôi rời khách sạn cho anh ta một phần suy nghĩ. . Chất lượng phòng để nói là ít nhất là khủng khiếp, không có tiện nghi phòng và có một cửa sổ bẩn mà tôi thậm chí không thể nhìn thấy. Phòng số 308, sẽ không bao giờ giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai. 08/02/2019, 055 - 5441588
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Mẹo chọn phòng: No good rooms to be honest.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ali M đã viết đánh giá vào thg 1 2019
2 đóng góp2 cảm ơn
Xin chào, Tôi đã đặt phòng tại OYO 132 Ruwi Hotel Apartments thông qua Đặt phòng. com ở Pháp lần thứ 5 cho giai đoạn sau:  26 tháng 12 - 4 tháng 1. Đối với số tiền này: 2908 AED. Nhưng bạn đã có phòng trống trong khi tôi đã trả tiền trước tại Pháp vào ngày 12 tháng 12 bằng internet từ một liên kết được gửi từ bạn OYO. Ngoài ra, tôi còn bị hạ cấp trong OYO 122 Crystal Plaza. Tôi không có tiền đã trả cho OYO 122 một h tel với ít sao hơn OYO 132. Tôi đã trả tiền cho một buổi khai trương với nhà bếp và nhiều dịch vụ được bao gồm khi tôi đặt trước. Ngoài ra, tôi đã được hoàn lại tiền từ bạn chứ không phải toàn bộ số tiền, như tôi đã nói tôi đã trả 2908 và bạn chỉ hoàn trả 2508 AED và sau đó bạn ghi nợ 2508 AED! . Tôi muốn biết lý do tại sao bạn gửi lại tiền và sau đó bạn ghi nợ? Tại sao tôi phải trả nhiều tiền cho một cái gì đó không phù hợp và không phải là một mức giá thẳng? Vì vậy, tôi muốn có thêm thông tin từ đó và chính sách của bạn và được hoàn trả toàn bộ từ bạn và chỉ trả cho khách sạn 122 với mức giá phù hợp. Tôi vui mừng gửi cho bạn tất cả bằng chứng từ xác nhận đặt phòng và tài khoản ngân hàng của tôi nếu bạn muốn. Không có cách nào để liên lạc với bạn qua thư hoặc điện thoại thật là xấu hổ! Tôi rất thất vọng về dịch vụ của bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ sắp xếp thỏa thuận rất nhanh. Trân trọng Ali.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Emg45days đã viết đánh giá vào thg 12 2018
1 đóng góp
Tôi tên là raj  Tập đoàn EMG của comapany Tôi ở lại khách sạn này Dịch vụ tốt không cần hỏi số tiền tạm trú ở lại 7 ngày không hỏi tôi ở lại 45 dsys không hỏi. sau đó tôi phòng trống sau khi Ông chủ của tôi, Deepak Sharma, ở lại khách sạn này trong vòng 15 ngày, không yêu cầu phòng trống sau khi trả tiền lương thực miễn phí
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Siraj K đã viết đánh giá vào thg 10 2018
Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất88 đóng góp58 cảm ơn
Khách sạn bình dân. Đáng giá như tôi đã trả. Thích hợp cho ngân sách ở lại. Tuy nhiên, nhân viên được đào tạo cho khách sạn. Bãi đậu xe hơi rất khó khăn, rất nhiều bãi đậu xe rất tệ. Tốt hơn nên tránh sử dụng bãi đỗ xe của khách sạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2018
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Magnolia M đã viết đánh giá vào thg 10 2018
Emirate of Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất3 đóng góp
Tôi muốn khiếu nại về khách sạn mà chúng tôi đã đặt ở Sharjah. Tên của khách sạn là Crystal Plaza Hotel ở Qasimia gần Megamall. Chúng tôi đã trải qua những nhân vật không chuyên nghiệp của việc dọn phòng bao gồm cả người quản lý của khách sạn.  Thứ nhất, dịch vụ dọn phòng đã mở cửa mà không có sự đồng ý của chúng tôi. Housekeeping gõ cửa trong một hành vi vội vã mà không cần thông báo bên ngoài cửa họ là ai và vội vã họ cũng mở cửa "rộng rãi". tôi đã thực sự ngạc nhiên khi tôi sắp ra khỏi giường một nửa trần truồng, 4 nhân viên mặc đồng phục màu nâu ở bên ngoài cánh cửa mà không nói cho họ biết họ là ai. Sau đó, tôi nói với họ rằng tôi sẽ nộp đơn khiếu nại và muốn biết tên của họ như những gì họ đã làm là cái gì đó không phải là liight để được bỏ qua. Họ do dự nên tôi hỏi số người quản lý. Tôi gọi là tiếp tân họ nói với họ sẽ thông báo cho người quản lý. Họ đã giữ chúng tôi chờ đợi trong phòng gần 15 phút nên tôi quyết định đi xuống và nói chuyện với người quản lý. Vì vậy, thứ hai, khi tôi nói chuyện với người quản lý, ông đã nhấn mạnh rằng đó là một chính sách toàn cầu mà người tiêu dùng nên biết rằng "3 lần vệ sinh sẽ gõ và sau khi không có phản hồi họ sẽ mở". Và anh ấy nói rằng chúng tôi có lỗi vì chúng tôi không đặt bất kỳ bảng chỉ dẫn nào ở cửa. Tôi nói với anh ta nếu những gì nếu bộ đếm thời gian đầu tiên để đặt trong khách sạn, ông nói từ tiếp nhận họ sẽ giải thích nhưng không ai giải thích. Mối quan tâm của tôi là, tất cả người tiêu dùng phải được bảo vệ khỏi quyền an toàn của họ bao gồm quyền riêng tư và nó không được cung cấp bởi khách sạn nói trên. Một điều nữa, chúng tôi đã không giải thích về CONDOM mà chúng tôi phát hiện ra trong căn phòng thực sự có nghĩa là vệ sinh cũng không được giữ đúng cho khách hàng mới. Hy vọng cho một số hành động như chúng tôi đã không nhận được bất kỳ lời xin lỗi từ người quản lý và vệ sinh liên quan mà có thể ít nhất là xuống cơn thịnh nộ của chúng ta về sự tức giận về vụ việc.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
29 US$ - 78 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Crystal Plaza Hotel
ĐỊA ĐIỂM
Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhấtEmirate of SharjahSharjah
SỐ LƯỢNG PHÒNG
168
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về OYO 122 Crystal Plaza Hotel
Gần OYO 122 Crystal Plaza Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Sheba Iranian Carpets & Antiques Stores (1,1 dặm), Al Noor Mosque (1,2 dặm) và Al Mahatta Museum (0,3 dặm).
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần OYO 122 Crystal Plaza Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Yasmina, Aroos Damascus Restaurant và Gazebo Restaurant.
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, OYO 122 Crystal Plaza Hotel có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
OYO 122 Crystal Plaza Hotel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 122 Crystal Plaza Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Queen Elizabeth 2 (14,5 dặm) và Al Seef (12,6 dặm).