Khách Sạn Lavender Đà Nẵng
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn bình dân lý tưởng ở Đà Nẵng không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Khách Sạn Lavender Đà Nẵng, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Khách Sạn Lavender Đà Nẵng đều có điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở tại Khách Sạn Lavender Đà Nẵng, du khách có thể khám phá DHC Marina (1,5 km) và Cầu Sông Hàn (2,3 km), những điểm đến hàng đầu của Đà Nẵng.
Nếu bạn thích hải sản, Khách Sạn Lavender Đà Nẵng nằm gần Hải Sản Bé Mặn, Cây Me Restaurant và Quan Com Hue Ngon.
Nếu bạn thích khám phá Đà Nẵng, hãy thử công viên, như Riverside Park.
Khách Sạn Lavender Đà Nẵng sẽ giúp bạn khám phá Đà Nẵng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vị trí
Đánh giá
- 7
- 4
- 3
- 1
- 0
- Lọc
- Tiếng Việt
Phòng giường đôi không có cửa sổ (402) có cửa thông với phòng bên cạnh nên cách âm khá kém.
Phòng 2 giường đơn có cửa sổ (401) thoáng và rộng hơn và tách biệt với các phòng khác nên không ồn.
Mình có sử dụng dịch vụ giặt ủi ở khách sạn giá 40k/kg nhưng các bạn có thể tham khảo thử tiệm giặt ủi cách đó 20m mình thấy để bảng giá 20k/kg.
Một trong những chiếc giường cứng nhất mà chúng tôi đã có ở Việt Nam.
Không phải là một giấc ngủ đêm tuyệt vời.
Ăn sáng là một niềm vui châu Á! . . . . Nhưng tôi không thích bữa sáng kiểu châu Á, vì vậy tôi đã thất vọng.
Tôi cần mua vé tàu hỏa, quay trở lại thị trấn chúng tôi đang sống, nhưng họ sẽ không mua vé cho chúng tôi và cũng không xuất trình hộ chiếu của chúng tôi.
Chúng tôi thuê một chiếc xe máy, sau nhiều câu hỏi. Mất 40 phút để đến nơi. . . Một chiếc xe đạp cũ, ồn ào, bụi bặm bao phủ trong đề can cho đồ uống năng lượng.
Tôi đến Đà Nẵng để đến bệnh viện, không bao giờ là một niềm vui.
Qua đại học, tôi đã làm việc trong Dịch vụ Khách hàng tại Hyatt Regency. Giải quyết vấn đề, giải quyết các vấn đề của khách v.v ...
Khoảnh khắc một lúc Lavender, tôi thấy mình nghe "Không, tôi không thể" vv Người quản lý bí ẩn dường như có kiểm soát chặt chẽ, cứng nhắc. Dịch vụ khủng khiếp, quản lý không bao giờ trình bày anh ta / mình.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị