Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Fivitel Da Nang Hotel

Khách du lịch (215)
Phòng & Phòng Suite (19)
Bể bơi & Bãi biển (18)

Giới thiệu

Số 30 trong 425 khách sạn tại Đà Nẵng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bể bơi
Dịch vụ phòng
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Spa
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bao gồm bữa sáng
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bao gồm bữa sáng
Bồn tắm nước nóng
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng hội thảo
Phòng họp
Phòng yến tiệc
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Wifi công cộng
Xe đưa đón sân bay
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Tủ lạnh trong phòng
Có phòng hút thuốc
Phòng cho gia đình
Phòng có trợ năng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
216Đánh giá
236Ảnh
3H+Đ
2Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 170
  • 40
  • 6
  • 3
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Em có vài lời muốn gửi tới quý khách muốn tới ở khách sạn fivitel. Em và đoàn của em check in từ 27 tới 30 tháng 3 ở khách sạn này. Nhìn chung mọi thứ rất ok. Lễ tân rất dễ gần. Thế nhưng có 1 vấn đề về khách sạn. Đó là hôm check out ngày 30 lễ tân có đem bao gối có hình như bên
Đọc thêm
Phản hồi từ Fivitel D, Giám đốc quan hệ khách hàng tại Fivitel Da Nang Hotel
Đã phản hồi 8 thg 4, 2019
Xin chào anh Trí Nguyễn, Thay mặt BGĐ cũng như tập thể nhân viên khách sạn FIVITEL, chân thành cảm ơn anh và đoàn đã tin tưởng lựa chọn khách sạn FIVITEL cho chuyến tham quan Đà Nẵng vừa qua, đồng thời cũng cảm ơn anh đã dành thời gian quý báu chia sẻ trải nghiệm trong thời gian lưu trú tại đây. Chúng tôi rất vui khi một số dịch vụ đã để lại ấn tượng tốt trong anh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất tiếc khi vẫn còn những thiếu sót nên không đáp ứng được sự kỳ vọng của anh. Về vấn đề vỏ gối trong phòng, sau khi nhận phản hồi từ anh phía khách sạn đã tìm hiểu và lên phương án điều chỉnh để không có những trường hợp tương tự xảy ra. Chúng tôi rất đánh giá cao những ý kiến đóng góp của anh để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ khách sạn được tốt hơn. Một lần nữa chúng tôi chân thành xin lỗi và cảm ơn những đóng góp từ phía anh. Mong có cơ hội được đón anh quay trở lại và cam kết mang đến anh và đoàn những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời hơn khi đến FIVITEL Đà Nẵng. Xin Trân Trọng! Phạm Thị Phúc Nguyên - Jane (Ms) Guest Relation Manager
Đọc thêm
khách sạn cho vk ck tôi một kỳ nghỉ tuyệt với .phòng ở sạch sẽ yên tĩnh nhân viên khách sạn chu đáo. View khách sạn nhìn ra các cây cầu nôi tiếng . Hai vk ck tôi sẽ quay lại Fivitel khi đến đà nẵng lần nữa
Đọc thêm
Phản hồi từ Fivitel D, Giám đốc quan hệ khách hàng tại Fivitel Da Nang Hotel
Đã phản hồi 28 thg 3, 2019
Xin chao tuananh1986, Khách sạn Fivitel Danang xin gửi lời cảm ơn đến quý khách về nhận xét tuyệt vời này. Chúng tôi rất vui mừng khi Quý khách hài lòng với phòng nghỉ, và đội ngũ nhân viên khách sạn Fivitel. Đội ngũ nhân viên của Fivitel đang nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách và bạn bè vào lần sau. Trân trọng, Phạm Thị Phúc Nguyên - Jane(Ms) Guest Relation Manager
Đọc thêm
Cảnh đẹp và địa điểm du lịch ở gần nên rất thuận tiện để di chuyển. Nó cũng tốt nếu được cung cấp bữa sáng. Nó cũng tốt nếu được cung cấp bữa sáng. Thank you for August, Jane. Tôi đã cảm ơn dịch vụ tử tế.
Đọc thêm
Phản hồi từ Fivitel D, Giám đốc quan hệ khách hàng tại Fivitel Da Nang Hotel
Đã phản hồi 11 thg 1, 2019
Xin Chào euijong l, Khách sạn Fivitel Danang xin gửi lời cảm ơn đến quý khách về nhận xét tuyệt vời này. Chúng tôi rất vui mừng khi Quý khách hài lòng với phòng nghỉ và địa điểm thuận lợi. Hơn thế nữa, chúng tôi đặc biệt cảm ơn đến Quý khách vì đã dành những lời khen đặc biệt đến nhân viên của tôi là Jane và August. Đội ngũ nhân viên của Fivitel Danang đang nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách và bạn bè vào lần sau. Trân trọng, Phạm Thị Phúc Nguyên - Jane (Ms) Guest Relation Manager
Đọc thêm
Chúng tôi có một đêm thoải mái tại Fivitel. Khách sạn mới, bày trí hiện đại kiểu Châu Âu. View khách sạn nhìn thấy các cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng. Buổi tối thật bất ngờ khi được dọn phòng ngăn nắp và bánh ăn trước khi ngủ, buổi sáng Fivitel đã chuẩn bị phần ăn sáng khi chúng
Đọc thêm
Phản hồi từ Fivitel D, Giám đốc quan hệ khách hàng tại Fivitel Da Nang Hotel
Đã phản hồi 22 thg 11, 2018
Xin Chào quý khách, Khách sạn Fivitel Danang xin gửi lời cảm ơn đến quý khách về nhận xét tuyệt vời này. Chúng tôi rất vui mừng khi Quý khách hài lòng với phòng nghỉ, cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khách sạn Fivitel Đà Nẵng . Đội ngũ nhân viên của Fivitel Danang đang nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách vào lần sau. Trân trọng, Phạm Thị Phúc Nguyên - Jane (Ms) Guest Relation Manager
Đọc thêm
Nhân viên khách sạn cực kì chu đáo và phòng ốc thì siêu đẹp. Mình ở phòng Suite nhìn ra cầu Trần Thị Lý về đêm rất đẹp. Đồ ăn sáng khá phong phú chỉ góp ý nhỏ là cà phê bên mình hơi loãng có thể làm đặc hơn.
Đọc thêm
Phản hồi từ Fivitel D, Giám đốc quan hệ khách hàng tại Fivitel Da Nang Hotel
Đã phản hồi 13 thg 11, 2018
Xin chao DangL38! Khách sạn Fivitel xin gửi lời cảm ơn đến quý khách về sự nhận xét tuyệt vời này. Chúng tôi rất vui mừng khi Quý khách hài lòng với phòng nghỉ và đồ ăn sáng. Chúng tôi cảm ơn những đóng góp của quý khách và sẽ cải thiện nó trong tương lai. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và rất mong có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách và bạn bè vào lần sau. Trân trọng, Phạm Thị Phúc Nguyên - Jane (Ms) Guest Relation Manager
Đọc thêm
KHOẢNG GIÁ
44 US$ - 78 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamĐà Nẵng
SỐ LƯỢNG PHÒNG
157
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị