Khách sạn Magnolia
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Khách sạn Magnolia là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng, cung cấp nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini và bếp nhỏ, và Khách sạn Magnolia làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Goblin Coffee & Desserts (1,4 km), Nhà hàng Lê Bá Truyền II (0,6 km) hoặc Mỳ Quảng Bà Mua (0,4 km), đều nằm trong phạm vi đi bộ từ Khách sạn Magnolia.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Đà Nẵng!
Vị trí
Đánh giá
- 23
- 7
- 1
- 0
- 1
- Lọc
- Tiếng Việt
• Về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon với thực đơn phong phú đa dạng. Không gian mở với những trang trí hiện đại phù hợp với 1 lễ cưới sang trọng và ấm áp.
• Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, phục vụ rất chu đáo, khi cần được hỗ trợ tôi liên hệ Ms Nhung- Bộ phận kinh doanh, và đã được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình chu đáo .
• Phòng Honeymoon rất tuyệt, trang trí đẹp và đầy đủ tiện nghi.
• Quan trọng là giá cả phải chăng
Ăn sáng món ngon, Phòng ở sạch sẽ, dịch vụ tốt
Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè, và sẽ trở lại
Nhưng có một vấn đề thực sự tồi tệ với một khách sạn 4 sao như thế này là giặt đồ cho khách bị hỏng. Tổng đồ nhà mình giặt là 4 chiếc áo phông, hai quần bò, hai váy và vài chiếc quần lót với tổng hoá đơn là 645k
❗️❗️❗️Thực sự cảnh báo cho các bạn là ko nên giặt đồ ở khách sạn này. Tất cả đồ sáng màu nhà mình đều bị hỏng và phai sang màu đen. Cách giải quyết đầu tiên là mang đi khắc phục nhiều lần nhưng tất cả chỉ đc 60% so vs ban đầu vì màu bị xỉn đi. Đặc biệt là 2 chiếc váy hồng của mẹ mình ko thể mặc được nữa cho dù có mang đi khắc phục. Cách giải quyết đầu tiên của chị phó giám đốc là miễn phí tiền giặt 😂. Mình ko chấp nhận và yêu cầu phía khách sạn phải bồi thường cho chỗ quần áo bị hỏng. Sau khi xem xét phía ks bồi thường 1 triệu. Mình ko chấp nhận vì quần áo hỏng quá nhiều, mình chỉ yêu cầu ks bồi thường hai chiếc váy ko thể mặc đc nữa của mẹ. Còn đồ của mình vs anh trai và bố có thể mặc “tạm” đc.
Điều mình thực sự không thích đó là chị phó giám đốc của ks kì kèo mặc cả từng đồng với khách. Chị yêu cầu gia đình mình hỗ trợ khách sạn 50%. Ô hay, gia đình mình sử dụng dịch vụ bên ks, ks làm ks phải tự chịu trách nhiệm cớ j mà phải hỗ trợ. Đồ thì hỏng mình yêu cầu bồi thường 70% giá trị. Chị pgđ tiếp tục mặc cả kì kèo vs khách, kể lể sự nghèo khổ của nhân viên cho dù cấp trên đã đồng ý bồi thường 70%. Và cuối cùng thì mẹ mình phải chấp nhận đồng ý bồi thường vs giá 60% vì chị dai dẳng quá. Thực sự với một khách sạn 4 sao dịch vụ giặt thế này là qá tồi tệ.
Cảm giác như ở nhà.
Tks các bạn. Nếu có cơ hội chắc chắn sẽ chọn ks của mình để tiếp tục tận hưởng dịch vụ xuất sắc của khách sạn.
Chân thành cảm ơn.
Phòng ốc mới, sạch sẽ, thiết kế trẻ trung và hiện đại. Các bạn nhân viên thì vô cùng dễ thương thân thiện và chuyên nghiệp.
Buffet sáng ngon, nhiều món đa dạng.
Thực sự rất hài lòng và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân và sẽ chọn Magnolia là nơi dừng chân cho chuyến quay trở lại Đà Nẵng sắp tới.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị