Khách sạn An Thịnh Lộc
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với An Thinh Loc Hotel, "Mái nhà xa" của bạn ở Đà Nẵng. An Thinh Loc Hotel sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Cầu Vàng (1,3 km) và Cao Dai Temple (1,8 km), du khách tại An Thinh Loc Hotel có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Đà Nẵng.
An Thinh Loc Hotel cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp phòng khách. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu trung quốc, An Thinh Loc Hotel nằm gần The Rachel Restaurant & Bar, Hải Cảng Đà Nẵng Restaurant và Nhà Hàng Cua Ớt Singapore.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Cầu Rồng (1,6 km), là một điểm yêu thích ở Đà Nẵng và nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn nhỏ.
An Thinh Loc Hotel giúp bạn khám phá Đà Nẵng một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 0
- 0
- 1
- 1
- 2
- Lọc
Bref si vous avez comme moi une carte SIM vietnamienne je pense que le problème se reproduira, et que ce n’est donc pas la peine de réserver chez eux, surtout que l’hôtel reste globalement bien pourri.
Tôi và bạn tôi có chuyển đi du lịch book qua trang Traveloka (lần đầu book qua website nên không biết uy tín và chất lượng ra sao). Tôi có hình ảnh xác minh thông tin về combo vé máy bay + khách sạn qua email cá nhân của tôi. Tôi chia sẻ thêm, đây là chuyến đi vội, không có plan sẵn nên chúng tôi rất vội vàng, và cũng cộng thêm lần đầu book qua website này.
Sau khi đến thành phố Đà Nẵng, tôi chia sẻ thẳng quan điểm của mình:
1. Địa điểm khách sạn quá xa thành phố trung tâm (do 1 anh tài xế taxi chia sẻ, kiểu muốn đi chơi quận 1 mà book nhầm khách sạn quận 9)
2. Cách phục vụ của khách sạn quá tệ, tôi chưa nói đến cơ sở vật chất tại đây.
Câu chuyện như sau:
Chúng tôi book qua website và tôi có liên hệ với chủ khách sạn qua số điện thoại cá nhân, xác minh lại booking của tôi đã có chưa? Tức có nghĩa là: Chúng tôi không phải là khách walk-in (khách giờ lại nghỉ đại), Khách sạn còn hẵn gần 2 ngày, không lẽ housekeeping không sắp xếp nổi 1 phòng theo chuẩn khách sạn đưa ra.
Tôi mô tả lại (có hình ảnh) nguyên trạng khách sạn khi tôi nhận phòng: Phòng cũ, tivi không mở lên được và nhỏ, điện thoại bàn muốn liên hệ lễ tân thì không điện thoại được, đèn ngủ không bật được, máy lạnh gần 10ph chưa mát, không có 1 biển hướng dẫn các công tác or điều khiển. Sau 10ph trải nghiệm tại khách sạn, tôi có đi xuống liên hệ lễ tân và chia sẻ thẳng luôn là: Chuyển phòng vì ở đây cái gì cũng hư, chúng tôi xuống sân bay ra thẳng khách sạn nên rất mệt cần nghỉ ngơi liền. Lễ tân lên phòng, và có ý định không chuyển vì tôi biết rằng chuyển thì buồng phòng lại dọn tiếp.
Tiếp theo, tôi có ý định cùng bạn là dọn ra khách sạn khác và đang dọn dẹp hành lý của mình. Và tức nhiên, trước khi đi tôi hiểu rằng mình đang bỏ luôn số tiền mình book trên Traveloka rồi, song song đó tôi có lên Fanpage Facebook của khách sạn An Thịnh Lộc Hotel ghi bình luận về những trải nghiệm tôi vừa có ở đây để khách hang thêm phần hiểu biết để chọn nơi ở phù hợp
Khoảng 30ph sau: Chị chủ khách sạn và chồng chị ấy vào cầm theo chiếc điện thoại iphone có mở Fanpage ra và chia sẻ như sau: “Em ơi, có gì thì em chia sẻ với khách sạn, chứ sao em lại lên Fanpage ghi như vậy vậy em, làm vậy sao chị kinh doanh gì được nữa “ and 1 đoạn hội thoại không hồi kết của chị chủ ấy. Đấy là cách giải quyết của 1 người chủ khách sạn đấy sao? Tôi từng có kinh nghiệm làm nghành nghề này và tôi chia sẻ thẳng thắn là cách giải quyết như vậy là người chưa từng làm ngành nghề dịch vụ hiếu khách và có thế cách tiếp cận khách hàng của cô ấy quá thấp. Cách giải quyết hay nhất: Chuyển phòng gấp cho khách, nói chuyện dễ nghe và có ý cần khách hàng xóa bình luận gấp và hứa sẽ khắc phục sau. Nhưng chị chủ không làm thế, và khoảng 10ph sau, chị chủ lên phòng và chia sẻ rằng: “Em ơi, nếu khách sạn bên chị không đáp ứng được nhu cầu của em thì em có thể chọn khách sạn khác 4* 5* mà ở đi. “ Tức có nghĩa là: Cách lựa chọn giải quyết sự cố khách bình luận xấu về khách sạn trên Facebook của chị chủ là đuổi cổ khách ra khỏi khách sạn mình dù chưa làm việc gì với bên Traveloka. Sauk hi nghe thông tin từ chị chủ, chúng tôi tỏ ra khá ngạc nhiên vì cách phục vụ khách hết sức kinh thường là đuổi khéo bằng lời nói khách ra khỏi phòng.
Song song đó, chúng tôi thấy khá bức xức, và quyết định liện hệ Traveloka để giải quyết về đối tác khách sạn này, và tôi biết được số tiền bên khách sạn này 3 ngày chỉ có 4xx. Số tiền đi đôi với chất lượng nên chúng tôi bỏ ra về và checkout phòng, điều đáng sợ nhất là đây” Khi checkout, chị chủ kêu chúng tôi trả số tiền 100.000 VNĐ vì 1 hour ở khách sạn =)). Chúng tôi vào trải nghiệm 1 dịch vụ hết sức tệ và nhận được những điều kinh khủng nhất từ lời nói đến cách làm việc ở đây, và cuối cùng đi bị đuổi ra và mất thêm 100.000 VNĐ.
Tiếp theo, sau gần 23h đồng hồ suy nghĩ về câu từ để reply trên trang Fanpage Facebook, chị chủ reply bằng những lời lẽ hết sức cá nhân bằng ý nghĩ của mình để đối đáp với khách, chúng tôi đã xóa thông tin bình luận của mình, nhưng tôi vẫn nhớ rõ in câu cuối là: “Không thích thì thuê khách sạn 4 star mà ở”.
Về phần khách sạn, tôi có chia sẻ như sau: Sau khi biết số tiền chúng tôi đã thuê từ khách sạn qua trang Traveloka trả lời, thì chúng tôi không phàn nàn gì về chất lượng dịch vụ, nhưng tôi muốn chia sẻ là cách làm việc và cách phục vụ khách hàng & cách giải quyết vấn đề của khách sạn chứng tỏ những chủ dầu tư không hề có kiến thức và chuyên môn về ngành dịch vụ hiếu khách. Phân khúc khách sạn ở đây chỉ phù hợp với khách walk-in, thuê theo giờ, phân khúc chửi nhau để đòi tiền… chứ còn kiểu khách đoàn, khách công ty or khách OTA thì không nên. Chị chủ vùng vầy với khách có ý muốn chê khách sạn của mình và phản ứng kịch liệt với nó, chứ không có ý định tiếp thu, học hỏi và tìm cách khắc phục, và chị chủ lấy quan điểm cá nhân của mình là KHÔNG ĐƯỢC POST NHỮNG THÔNG TIN MANG Ý KIẾN CHÊ KHÁCH SẠN LÊN MẠNG XÃ HỘI, vậy mà những cmt khen chị chủ vẫn để lại =)). Không phải hơn nhau ở chỗ khách sạn nào mấy sao, or là khách sạn nào đẹp hơn khách sạn nào, mà là cách xử lý tình huống và đối đãi với khách của nhân viên và chủ đầu tư, có khiến khách quay lại hay doanh thu cao hơn được không? Các nhà nghỉ, nhà trọ, nhà dân ở đảo xa thiếu nước, cơ sở kém khách vẫn truyển miệng nhau mà quay lại, chứ chị chủ đang suy nghĩ rằng: TIỀN ÍT MÀ ĐÒI HÍT HÀNG THƠM, thuê khách sạn rẻ mà còn ý kiến này nọ…suy nghĩ vậy khuyên chị ấy đừng làm ngành dịch vụ nữa, vì TP Đà Nẵng đang thu hút khách rất nhiều, rất phát triển, đưa khách vào ở, or khách nc ngoài thì ngành dịch vụ kém quá. Các trang booking nên cân nhắc với đối tác khách sạn An Thịnh Lộc Hotel, Địa chỉ: 57 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng này nhé, vì nếu khách booking mà sử dụng dịch vụ kém như vậy sẽ ảnh hương đến website cũng mình “ Một con sâu làm sầu nồi canh”.
Lưu ý: Chúng tôi còn lưu giữ, hình ảnh về khách sạn (hoàn toàn khác xa với hình ảnh đăng tải, video cuộc nói chuyện của chị chủ với chúng tôi, tôi không public lên vì tính cá nhân, nhưng trang website nào yêu cầu tôi sẽ cung cấp qua email.
The bed was rock hard. I like a firm bed, but this felt like a wood plank covered with a thin blanket. Pillows were terrible. Our room was next to the stairwell (room 302) and a window in our room overlooked the stairwell. This meant that all the noise travelled from the ground floor, right into our room. We could hear motorbikes, voices, footsteps, all clear as a bell. Planes flying overhead were also extremely loud.
The light from the aircon was also extremely bright. The room wasn't dark at all. It was like a nightlight and because the room isn't that big, it lit the whole room up.
Not much toilet paper when we got there - had to use some we bought with us, which is not what you expect when your paying $19. Also, bathroom floor was wet for some reason. Room clean apart from that.
We picked this place to rest after a long journey but it was not worth it. Maybe the other rooms are better, but our experience was pretty dismal.
At the morning the receptionist was a bit distracted and I had to remind him of handing over my passport and I had to ask for a receipt and insist on that I wanted it. I got a suspicion that the money otherwise went right into the receptionists pocket, but that's just the feeling I got since he put the money in his pocket instead of the drawer. Because of the unprofessional receptionists I can only give 3. The room is easily a 4. Good for a overnight stay on the way from or to Hoi An.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị