Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Naman Retreat

Đường Trường Sa Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000 Việt Nam
avatar-imageavatar-imageavatar-image
Khách du lịch (4077)
Phòng & Phòng Suite (652)
Ăn uống (335)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

Số 58 trong 572 khách sạn tại Đà Nẵng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Naman Retreat sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Đà Nẵng tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng, và vị trí gần nhà hàng, Naman Retreat sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Đà Nẵng.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.

Naman Retreat cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Naman Retreat, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Khi ở Đà Nẵng hãy nhớ thử đồ nướng lân cận như Holy Pig hoặc The Grill.

Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng như Tu Hung Stone Arts, The Workshop và OASIS ART GALLERY.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Naman Retreat chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Đà Nẵng không bao giờ quên.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Cho thuê xe đạp
Trông trẻ
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Bể bơi có phần nước nông
Lớp học yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Giờ ưu đãi
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Quầy bar cạnh bể bơi
Có xe đạp
Chuyến tham quan bằng xe đạp
Giải trí buổi tối
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Trị liệu bằng ánh sáng
Mát xa
Mát xa cổ
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Tiện nghi BBQ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Lò sưởi ngoài trời
Đồ đạc ngoài trời
Sân tắm nắng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường siêu dài
Vòi sen đứng
Phòng tắm phụ
Khu ăn uống
Dọn phòng
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Nước đóng chai
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Bồn tắm nước xoáy
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Lãng mạn
Yên tĩnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật 1 ngôn ngữ khác
3.796Đánh giá112H+Đ3Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 3.164
  • 436
  • 114
  • 42
  • 41
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
avatar-image
Trungvo đã viết đánh giá vào thg 9 2023
Đà Nẵng, Việt Nam18 đóng góp1 cảm ơn
+1
Khách sạn và buffet sáng. Có những khách sạn rất đẹp nhưng lý do người ta tới ở chỉ vì có buffet sáng thật đặc biệt Bù lại có những nơi bữa ăn sáng làm mất khách của nơi ấy vì tệ! Cứ mỗi năm mình đều trải nghiệm tại Resort Naman Retreat ít nhất 1 lần trong năm Thì có lẽ năm nay mình phải khen đồ ăn ở đây ngon và rất ngon. Hai năm gần đầy đầu bếp ở đây được chú trọng, và việc bày biện thức ăn tại các quầy cũng đầy đủ hơn. Nhân viên thân thiện, hồ bơi đẹp. dịch vụ Spa tốt. Villa đẹp trải nghiệm nhiều năm nhưng vẫn rất thích. Điểm trừ duy nhất là caffe vẫn chưa tuyệt lắmm. Chúc Naman luôn giữ vững tinh thần phục vụ khách tốt như hiện nay.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Di chuyển ăn uống tại resort, vì xa trung tâm
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Pham Thao, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Naman Retreat
Đã phản hồi 6 thg 9, 2023
Dear valued guest, Thank you for your recent stay at Naman Retreat and providing us with your valuable feedback. We are happy to know that you had an enjoyable stay with us. It was certainly a pleasure for us to be at your service and we all look forward to welcoming you again soon to Naman Retreat. Warm regards, Thao Pham Front Office Manager
Đọc thêm
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
Minh Châu đã viết đánh giá vào thg 4 2023
Thái Nguyên, Việt Nam1 đóng góp2 cảm ơn
+1
Trải nghiệm tồi tệ, thiếu tôn trọng và không được hỗ trợ tại khách sạn 5 sao Naman. Nhóm mình có 5 người, chúng mình đặt 2 voucher tại khách sạn Naman bao gồm voucher phòng khách sạn ngày 9/4 và voucher căn hộ ngày 10/4 (mã voucher: 1140991, tên trưởng nhóm: Lê Minh Châu). Ngày 9/4 nhóm mình check in lúc 19h tối do phải di chuyển từ xa đến. Tới nơi cũng đã khá mệt. Trong lúc chờ check-in, mình vô tình cào lớp phủ bạc của voucher căn hộ tại sảnh lễ tân khách sạn. Mặc dù hai voucher được gắn kim băng và gửi bằng bưu điện cho chúng mình, lễ tân từ chối chấp nhận vì cho rằng voucher đã không còn lành lặn. Và từ đây, chúng mình được trải nghiệm thái độ thiếu hợp tác của khách sạn cũng như những dịch vụ không xứng tầm của một khách sạn đẳng cấp 5 sao. Như đã trình bày, khách sạn thông báo với nhóm mình rằng voucher sẽ không có giá trị, chúng mình không đồng ý và yêu cầu được gặp quản lý để thảo luận, chúng mình phải đợi gần 1 tiếng nhưng cũng không gặp được quản lý của khách sạn. Do khách sạn không thể trích xuất camera ngay trong buổi tối nên chúng mình đã yêu cầu check in voucher phòng khách sạn trước để chúng mình có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài di chuyển. Sáng hôm sau đại lý thông báo tới nhóm mình là voucher sẽ bị hủy và để được ở căn hộ mà chúng mình đã đặt, nhóm mình phải mua voucher khác. Lý do: do quy trình của khách sạn là chỉ nhận các voucher lành lặn, nguyên tem, do chính lễ tân cào lớp phủ bạc. Chúng mình tôn trọng quy trình này, nhưng đồng thời cũng không đồng ý với việc khách sạn không check mã số của thẻ cào trên voucher để xác nhận rằng đây là voucher chính chủ do chính nhóm mình đặt và đã thanh toán đầy đủ. Cả buổi sáng ngày 10/4 chúng mình đã phải tìm nhiều cách để liên lạc với quản lý khách sạn nhưng vẫn không gặp được quản lý do họ bận họp vào sáng thứ 2. Trong cả buổi sáng, nhóm mình không còn tinh thần để thư giãn nữa mà chỉ mong được khách sạn giải quyết sớm để chúng mình có thể nghỉ ngơi. Cuối cùng, chúng mình bị yêu cầu phải mua 1 voucher mới hoàn toàn với giá 3.600.000 VNĐ. Do quá mệt mỏi và không muốn di chuyển tìm một phòng khác, chúng mình đành phải mua voucher mới. Đến 15h chiều mới gặp được quản lý, mình đã trình bày toàn bộ sự việc với thái độ bình tĩnh, hợp tác. Hai bên nhất trí rằng: theo quy trình của khách sạn, chỉ cần check mã số của voucher, nếu khớp với thông tin đặt phòng, thì việc ai cào lớp phủ bạc là không cần thiết. Tuy nhiên, quản lý không đồng ý check mã số thẻ cào của voucher vì mang lại rủi ro cho khách sạn. Quản lý giải thích do khách sạn không có máy quét để phân biệt voucher giả với voucher chính hãng do khách sạn cung cấp. Điều này có nghĩa là hệ thống giám sát voucher của khách sạn đang yếu và đó không phải là lỗi của khách hàng. Khách sạn không thể bắt khách hàng chịu thiệt thòi vì một hệ thống kiểm soát yếu kém của họ được. Nếu quy trình có lỗ hổng, khách sạn phải điều chỉnh kịp thời để khách hàng được tôn trọng và nhận được dịch vụ xứng đáng thương hiệu dịch vụ 5 sao. Ngoài ra, hai bên còn đồng ý rằng bên cạnh trường hợp của nhóm chúng mình, là do sơ ý, thì còn có những tình huống mà voucher không được lành lặn như gặp bão bị ướt hoặc tai nạn làm nhàu nát, rách hoặc xước voucher. Mình hỏi bạn quản lý: Liệu trong những tình huống này khách sạn cũng sẽ từ chối hỗ trợ cho khách vì rủi ro? Quản lý không trả lời được. Kết luận của cuộc thảo luận 45 phút là: quản lý không đưa ra được lý do thuyết phục nào cho việc không chấp nhận voucher mà chúng mình đang sở hữu. Voucher là loại hình bán vé đặt phòng có ưu đãi cho khách hàng, được thiết kế ở dạng giấy in có mã code duy nhất, phủ bạc để bảo mật thông tin. So với giá phòng bình thường, giá phòng voucher nhóm mình mua rẻ hơn được 2 triệu so với giá niêm yết trên booking.com. Trong thời gian này, nhóm mình nhận được những câu hỏi của lễ tân và quản lý như: Anh chị đã đóng phụ thu người thứ 5 hay chưa? Bọn em không đảm bảo được voucher này có được chấp nhận không, bị cào từ khi nào, có thể nhiều người đã nhìn thấy mã số trên voucher. Niềm nở với khách nước ngoài, im lặng với khách Việt Nam. Những câu hỏi và thái độ này khiến chúng mình cảm thấy không được tôn trọng. Họ đều nói họ không nghi ngờ voucher này là giả nhưng lại không hỗ trợ nhóm mình để kiểm tra đối chiếu code, họ cũng phớt lờ sự tồn tại của voucher này, coi nó là vật không có giá trị trong khi đó chính là thứ mà cả nhóm mình đã mua chứ không phải voucher nhặt được ngoài bãi rác. Bây giờ, mình xin tiếp tục chia sẻ về tình trạng phòng. Cả phòng khách sạn và căn hộ đều chỉ thiết kế cho 4 người, vì vậy khách sạn xếp thêm giường phụ và tính phụ thu, các nội dung về số người và phụ thu đã thỏa thuận với đại lý từ khi nhóm mình đặt phòng. Khi nhận phòng, cả nhóm thấy giường phụ của khách sạn trông giống giường bệnh nhân của các phòng điều dưỡng bệnh viện nên cảm thấy rất thất vọng và bực bội. Giường cũ đặt vào phòng trông xấu xí và chật chội, chúng mình không có cảm giác đang được tận hưởng không gian đẹp của một khách sạn 5 sao mà giống như đang đi nghĩa vụ quân sự. Khi chúng mình yêu cầu mang giường đó đi, khách sạn mang đi luôn mà không đưa ra một cách xử lý nào có thẩm mỹ hơn cho người thứ 5 được nghỉ ngơi. Cuối cùng chúng mình phải chia ra ngủ sofa và nằm đất. Chưa kể các chăn ga bị rách! Phòng có mùi xả quá nồng nặc khiến nhóm mình phải mở hết cửa sổ và ra ngoài đợi 15 phút mới có thể vào phòng. Vì thế nên muỗi cũng theo vào phòng. Đêm ngủ một số bạn trong nhóm bị muỗi đốt. Bồn tắm bị rò rỉ nước làm ướt sàn nhà, gây trơn trượt. Bồn tắm cũng không được bảo dưỡng nên nút xả nước ở đáy bồn bị rỉ sét. Đồ ăn sáng của nhà hàng không có nhiều sự lựa chọn, thậm chí không phong phú bằng các khu nghỉ dưỡng 4 sao khác. Ăn sáng thậm chí còn không có một món hải sản nào. Camera của khách sạn 5 sao nhưng ở sảnh đón tiếp khách chỉ lắp 1 cam và chúng mình lấy đồ phía sau cốp xe nên camera không có tác dụng gì để chứng minh cho chúng mình. Lái xe điện chạy quá nhanh như đua tốc độ, vừa lên xe đã phòng vù đi như sợ mất thời gian. Gọi điện thoại lên số của khách sạn đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Mình nghĩ chẳng còn từ gì để diễn tả về Naman. Mình nghĩ các bạn chưa hiểu thế nào là ngành dịch vụ, nên mới có những hành động đối xử thiếu tôn trọng và hợp tác với khách hàng. Đề nghị Naman hoàn trả tiền cho nhóm mình và công khai xin lỗi về tất cả các dịch vụ không đạt yêu cầu của họ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Trail01092103565 đã viết đánh giá vào thg 3 2023
1 đóng góp1 cảm ơn
“Lần thứ 2 cũng như lần cuối” Vì chuyến nghỉ Valentine 14/02/2023 vừa rồi, tôi rất hài lòng với dịch vụ phòng, nhà hang và nhân viên nhà hang ở đây nên tôi quyết định Lễ 8/3 này tôi sẽ quay lại lưu trú và thực hiện “My Special Day” ở Naman lần nữa! Điều khiến tôi thất vọng là: • Nhân viên Sales • Nhân viên Lễ Tân Đầu tiên về thái độ, tôi hỏi tư vấn bên Sales bạn Nguyễn Hương, cách tư vấn của bạn H đúng kiểu không cần khách, các câu bạn dung với tôi như: “ Set up cái này á!”, “Tự vác thép vào hay sao?” “OK nhé!” “Chỉ thế thui nhé!” cá nhân tôi chưa từng gặp ai làm dịch vụ mà giao tiếp với Khách Hàng như vậy cả. Tiếp đến về cách báo giá, tôi nhắn bạn đặt trước nửa tháng, vì 14/02 vừa rồi tôi đã ăn tối tại nhà hang và ấn tượng set ăn Valentine này nên tôi muốn đặt lại, bạn H có báo giá Nhà Hàng set Valentine là 3tr9/2 pax xong thấy tôi hỏi kỹ báo mình 5tr9 cho 2 pax và sang hôm sau nữa báo lại tôi là 9tr5/2 pax! (có hình đính kèm) Tiếp theo, tôi muốn decor Bạn H báo tôi nếu không đặt set up bữa tối ngoài bãi biển bên resort thì không được gọi đội ngoài vào tự set up trừ phi bên tôi trả phí thuê bãi biển là 6tr thì có thể tự set up tiệc. Tôi đồng ý thuê bãi biển và để đội décor bên tôi làm nhưng bạn Hương không hề báo từ đầu khi tôi đòi décor là chi phí sẽ như vậy vậy, mà đến khi sát ngày bạn mới báo tôi. Rượu vang cũng vậy, tôi lựa rượu xong bạn báo hết sau đó báo một mớ phí, décor cũng tương tự nốt, bên sale dẫn đội décor đi coi xong xong sau mới nhắn tôi biết nếu tôi không chọn bên resort thì resort sẽ charge phí này nọ đủ đường. Vậy sao các bạn không báo ngay từ đầu, sự chuyên nghiệp của các bạn tôi không thấy. Tiền tôi sẵn sàng chi trả nhưng bạn H cho tôi cảm giác do tôi đang cần bạn vào ngày quan trọng của tôi nên buộc tôi phải mua mà tôi sẽ chẳng được nhận hỗ trợ gì từ phía bạn, phía resort. Các bạn đặt tiền lên để nói chuyện với Khách Hàng chứ không phải là lợi ích! Theo tôi biết nếu là Honeymoon, after wedding hay các sự kiện liên quan đến cặp đôi ở các Resort họ sẽ thể hiện sự quan tâm đến khách qua: décor giường, thư tay hay chỉ là bánh ngọt để thể hiện rằng họ TẬN TÂM với khách còn khi tôi quay lại, tiếp tục sử dụng dịch vụ của Naman thì sao!? Tôi không so sánh Resort nào với nhau cả nhưng các bạn cho tôi cảm giác mọi thứ tôi muốn đều phải TRẢ TIỀN! Bạn Sales Hương Nguyễn chính xác cho tôi cảm giác đó. Hơn ai hết các bạn là những người làm dịch vụ ắt hẳn các bạn sẽ hiểu rằng Khách hang luôn muốn nhận nhiều hơn như vậy đúng không ạ! Tôi không đòi hỏi nhưng tôi không thấy một sự support nào từ phía các bạn cả! Tôi cũng thấy thất vọng với thái độ của nhân viên lễ tân. Tôi quên tên bạn chỉ nhớ bạn đang là Supervisor của bộ phận FO, bạn nữ đeo kính, không những tôi mà còn bạn bè của tôi họ cũng thấy bộ phận Lễ Tân thiếu nồng nhiệt thua cả bác bảo vệ và các anh tài xế chạy xe điện. Naman là khách sạn cao cấp nhưng chất lượng phục vụ không xứng đáng. Chú trọng đến khách nước ngoài hơn là khách nội địa, không lịch sự trong tiếp đãi. Về phía các bạn phục vụ tôi tại bữa tối hôm đó tôi rất thích, các bạn rất nhiệt tình. Mong rằng đánh giá của tôi sẽ giúp resort cải thiện để tốt hơn! “2nd times as well as the last time” Because of the last Valentine's holiday on February 14, 2023. I was satisfied with the room service, restaurant and restaurant staff here, so I decided this March 8 I will return to stay and “My Special Day” in Naman again! What frustrates me are: • Sale Man • Receptionists First about the attitude, I asked Sales consultant Nguyen Huong, the questions she used for me such as: "Set up this!", "Pick up the steel yourself." or what?" “Okay okay!” “Just like that!” Personally, I have never met anyone doing service that communicates with Customers like that. Next about the price, I send her to book half a month in advance, because last February 14, I had dinner at the restaurant and was impressed with this Valentine meal set, so I want to reorder, Ms.Huong has a quote for Valentine set restaurant. It was 3tr9/2 pax, then I saw that I asked carefully to report 5tr9 for 2 pax and the next day I reported it as 9tr5/2 pax! (with pictures attached) Next, I want to decorate, Ms.Huong told me if I don't order a dinner set up on the beach at the resort, you can't call the outside team to come in and set up yourself unless I pay for the beach rental fee of 6 million, then you can set up the party yourself. . I agreed to rent the beach and let my decor team do it, but Huong didn't tell me from the beginning when I asked for the décor that the cost would be the same, but it wasn't until close to the date that you informed me. The same goes for wine, when I finish choosing the wine, you report it all and then report a bunch of fees. The decor is the same, the sales team takes the decoration team to see it after finishing it and then message me that if I don't choose the resort, the resort will charge the fee. So why don't you report from the beginning, your professionalism I did't see. The money I am willing to pay, but Ms.Huong gives me the feeling that because she knew I need your resort in my important day, I have to buy it but I will not receive any support from you, the resort. You put money up to talk to Customers, not benefits! As far as I know, if it's Honeymoon, after wedding or other events related to couples at Resorts, they will show their care for guests through: bed decor, handwritten letters or just cakes to show that they are CONSCIENTIOUS to the guests. While I come back, continue to use Naman's services!? I don't compare another Resorts with each other but you give me the feeling that everything I want has to PAY! Salesman Huong Nguyen gave me exactly that feeling. Above all, you are service people, you will understand that Customers always want to receive more than that, right! I don't ask for it, but I don't see any support from you guys! I was also disappointed with the attitude of the front desk staff. I forgot your name just remember you are the Supervisor of the FO department, she wear glasses! Naman is a high-class hotel/resort but the service quality is not worthy. Paying attention to foreign guests rather than domestic guests, not polite in reception. As for the guys who served me at dinner that night, I enjoyed it very much, you guys were very enthusiastic. Hopefully my review will help the resort improve for the better!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Retreat Naman, Tiếp thị tại Naman Retreat
Đã phản hồi 21 thg 3, 2023
Dear Ms My Phan, Thank you for your valuable time on writing this review for us! Please accept my sincere apologize for the inconvenience caused to you when experiencing our service recently. We strive to provide a superior service experience for every customer; therefore your feedback is very important to us. As I checked with my team, the conversation you mentioned is between sale staff who belongs to travel agent, not direct conversation from our staff and you. Indeed, these words are not allowed for using to communicate with customer directly. I take all your feedback into consideration and worked with the team for all our improvement if any. Hopefully we can have the chance to welcome you back! Truly yours, Nguyen Hoang An (Mrs.) Executive Assistant Manager
Đọc thêm
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
Doris N đã viết đánh giá vào thg 2 2023
1 đóng góp
Mình thấy phòng, dịch vụ, không khí và thức ăn rất ok nha. Mình thắc mắc hay có gì không vừa ý thì cũng có thể feedback liền với nhân viên để nhân viên hỗ trợ mình. Lúc check in đợi thì cũng được uống nước ngon. 🫶🏻🫶🏻🫶🏻
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Jolie N đã viết đánh giá vào thg 12 2022
1 đóng góp
Kỳ nghỉ thật tuyệt vời, nhân viên ân cần và chuyên nghiệp, resort đẹp cao cấp, bãi biển sạch. Gia đình đã có trải nghiệm rất vui, sẽ quay lại trong dịp khác. Điểm trừ là hơi xa trung tâm, nhưng dịch vụ ăn uống đều ở resorf nên cũng thuận tiện
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Pham Thao, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Naman Retreat
Đã phản hồi 18 thg 12, 2022
Dear valued guest, Merry Christmas! Wishing you all the best this holiday season! Thank you for your recent stay with us. We know that you have many options when choosing where to stay at Danang. The Fact that you choose NAMAN RETREAT is an honor to us. We highly appreciate because you spent your valuable time to leave a feedback for us! Looking forward to welcoming you again soon. Truly yours, Thao Pham Front Office Manager
Đọc thêm
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trước
123456
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Đà Nẵng.
KHOẢNG GIÁ
3.700.000 ₫ - 4.775.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamĐà Nẵng
SỐ LƯỢNG PHÒNG
133
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

NAMAN RETREAT (Đà Nẵng) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Naman Retreat
Gần Naman Retreat có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Non Nuoc Beach (4,9 dặm), Núi Ngũ Hành Sơn (4,3 dặm) và Động Hoa Nghiêm (4,2 dặm).
Naman Retreat có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Naman Retreat có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Naman Retreat có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Naman Retreat có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, gara đỗ xe và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần Naman Retreat có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Table 88, La Plage và The Grill Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Naman Retreat không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Naman Retreat có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Naman Retreat cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Naman Retreat có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Naman Retreat có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Naman Retreat nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng việt và tiếng hàn.