Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Johor Bahru, hãy thử nghiệm V8 Hotel Johor Bahru.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi V8 Hotel Johor Bahru cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và cửa hàng. Hơn nữa, V8 Hotel Johor Bahru với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu ý, bao gồm Coppola Family Pizzeria & Wine Bar, Vilaggio Restaurant và Marco Polo, đều nằm gần V8 Hotel Johor Bahru.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Hutan Bandar Recreational Park hoặc Taman Merdeka, đều là với khách du lịch.
Các nhân viên của V8 Hotel Johor Bahru mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Ở trong khách sạn này một lần nữa. Dạo này ế, không có WI - Fi, mình ở 1 lầu trên phố. Bao gồm bữa sáng, cà phê và trà không vị. Vui lòng mang theo khăn của riêng bạn, để tối để sử dụng. Phòng sạch sẽ. Dầu gội đầu và bồn tắm được cung cấp. Áp suất tắm thấp.
Chúng tôi ở đây vào năm 2016 cho kỳ nghỉ gia đình. Khách sạn thực sự sạch sẽ, phòng gia đình tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời. Chúng tôi để hành lý của mình tại sân bay Changi Singapore và các nhân viên tại khách sạn rất hữu ích. Hồ bơi rất vui cho trẻ em. Chắc chắn sẽ quay lại đây vào một ngày không xa.
Chúng tôi ở khách sạn một đêm vào năm 2019. Phòng của chúng tôi lớn, đẹp và ấm áp nhưng đôi khi phòng tắm có mùi không tốt lắm. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích nhưng trừ điểm cho bữa sáng nhàm chán. Cảm ơn bạn.
Trong quá trình đặt điện thoại của tôi, tôi đã yêu cầu rằng sự sạch sẽ của cả hai bộ cơ sở mà tôi đã đặt phải được đảm bảo vì nhu cầu y tế của chúng tôi. Mặc dù tôi đã được đảm bảo rằng điều này sẽ được xem xét, chúng tôi đã vô cùng thất vọng. Trong quá trình nhận phòng, tôi nhắc lại yêu cầu của mình và người phụ nữ FO đảm bảo với chúng tôi rằng quản gia đã kiểm tra và đang chờ ở phòng để chúng tôi nhấn mạnh những khu vực có thể cần chú ý thêm. Người quản gia thực sự có thể nhìn thấy khi cánh cửa thang máy mở ra nhưng vội vàng chỉ về hướng các phòng và biến mất. Chúng tôi đi vào phòng và thấy bụi bẩn, những sợi tóc trong nhà vệ sinh (không thể nhìn thấy trên sàn thảm nên tôi không thể xác định được nếu khu vực phòng khách / phòng ngủ được hút bụi). Tôi đã cố gắng gọi bộ phận vệ sinh nhiều lần nhưng không có kết quả và sau đó chúng tôi phải tự dọn dẹp nơi này. Trước khi ra ngoài, tôi đã thông báo cho FO rằng không còn giấy lụa nữa và yêu cầu một số. Quay trở lại phòng và thay vào đó là một cuộn giấy vệ sinh. Đã thử gọi việc dọn phòng nhưng vô ích và đích thân xuống FO sau đó đi ra khỏi khách sạn. Quay trở lại phòng một lần nữa để tìm một cuộn giấy vệ sinh khác thay vì khăn giấy. Gọi là dọn phòng và bạn đoán đúng! Được gọi là FO và nhắc lại các từ Tissue Paper 3 x và tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì giấy lụa cuối cùng đã được giao. Nhà vệ sinh thực sự bẩn - nhiều vết bẩn có thể nhìn thấy trên bồn cầu, tường, cửa kính, bồn rửa, bồn rửa, sàn và khu vực tắm. Da tôi co rúm lại khi ở trong nhà vệ sinh đó. Gối có mùi hôi thối khủng khiếp. Cuối cùng chúng tôi lấy khăn của mình để nằm phía trên gối. Để xác nhận sự nghi ngờ của tôi rằng căn phòng chỉ được làm sạch trên bề mặt, tìm thấy vết dầu mỡ trong tủ lạnh và một mẫu phản hồi từ một khách trước đó vẫn còn trong thư mục của khách sạn dành cho khách. Chúng tôi sống sót nhờ thuốc kháng histamine để sống sót trong điều kiện vệ sinh kém và bệnh hen suyễn của chồng tôi đã được kích hoạt do điều kiện bụi bặm và bẩn thỉu. Con gái tôi ở phòng khác đang gãi cho đến khi thuốc kháng histamine có hiệu lực trong khi mẹ tôi ở trong phòng đó cũng thấy khó ngủ vì những chiếc gối có mùi. Đó không phải là khoa học tên lửa về lý do tại sao tôi từ bỏ việc gọi FO / dọn phòng. Ban đầu, chúng tôi đã dự định ở lại JB trong 2 ngày nhưng đã đặt các phòng cho một đêm để dùng thử trước và rất vui vì chúng tôi đã làm như vậy. Vị trí này lý tưởng cho nhu cầu của chúng tôi và do đó chúng tôi muốn thử V 8, đặc biệt là khi chúng tôi đã học được quốc tịch ban đầu của chủ sở hữu của cô ấy. Mặc dù rất thất vọng và chân thành hy vọng khách sạn sẽ cải thiện vì tôi tin rằng nó chắc chắn xứng đáng hơn thế này nếu phản hồi rơi vào tai của đúng người.…
Chúng tôi đặt một bộ gia đình trong 2 đêm. Chúng tôi có gia đình ở Johor nên chúng tôi đi du lịch ở đó khá thường xuyên. Ở lại đó trước đó, chúng tôi biết rằng vị trí của nó là tốt, với nhiều quán ăn xung quanh. Nó là 10 phút lái xe từ các trung tâm mua sắm lớn. Các phòng rộng rãi nhưng không sạch sẽ. Cái bồn có mùi hôi thối mà tôi nghi ngờ có thể đến từ cái bồn bị tắc. Gói của chúng tôi bao gồm bữa sáng hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng. Vào buổi sáng đầu tiên, chúng tôi ăn sáng tại quán cà phê ở tầng trệt lúc 7 giờ. 20 giờ sáng. Khi chồng tôi đang giải quyết những đứa trẻ của chúng tôi ở bàn, tôi đi bộ đến hàng ăn tự chọn để lấy đồ ăn cho con tôi. Tôi đã có một cú ngã tồi tệ khi tôi nhận ra rằng sàn nhà ngay trước bàn ăn tự chọn rất ẩm ướt. Gạch lát sàn nhẵn nên sàn ướt rất trơn. Tôi hỏi máy chủ tại sao trên trái đất sàn này sẽ ẩm ướt vào giờ này, vì biết rằng đó là thời điểm ăn sáng. Anh không trả lời và nhanh chóng lau sàn nhà. Chồng tôi đi qua để nhìn và cũng bị sốc không kém về tình trạng của sàn nhà. Họ nhanh chóng tiến hành đặt máy thổi để làm khô sàn nhà. Chồng tôi đến gần quầy lễ tân để tìm người quản lý và được thông báo rằng anh ấy sẽ không đến sau 1 giờ chiều. Những cơn đau bắt đầu xảy ra vào buổi chiều khi chúng tôi ra ngoài. Tôi bắt đầu bầm tím ở lưng dưới, chân phải và đùi. Chúng tôi hỏi khách sạn rằng họ có bác sĩ khách sạn nào không và được trả lời là không. Họ cũng nói rằng người quản lý khách sạn và người quản lý khách sạn là khác nhau nên người quản lý khách sạn sẽ không thể hỗ trợ. Tôi đã đi đến bác sĩ gần đó, người cho rằng vết bầm của tôi rất tệ và tốt hơn là nên đến bệnh viện tư. Trong khi đó, tất cả các khách sạn nói rằng họ có thể cho chúng tôi là bữa tối tự chọn miễn phí mà chúng tôi đã từ chối. Chúng tôi cũng không đến bữa sáng tự chọn tại khách sạn vào ngày hôm sau. Cho đến khi chúng tôi trả phòng, khách sạn KHÔNG CÓ ATTEMPT để kiểm tra tình trạng của tôi cũng như không đưa ra bất kỳ giải pháp nào khác. Khách sạn không phải là khách hàng - trung tâm. Tôi sẽ không đề nghị ở lại đây nữa vì kinh nghiệm tồi tệ của chúng tôi. Dễ dàng là một trong những khách sạn tồi tệ nhất của chúng tôi ở Johor.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị