Mermaid & Unicorn Guesthouse là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Langkawi, mang đến những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng của khách sạn cung cấp tủ lạnh và bếp nhỏ, và online là có thể, vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn nghỉ nghơi thư giãn.
Hơn nữa, là vị khách giá trị của Mermaid & Unicorn Guesthouse, bạn có thể dùng bữa sáng vốn có sẵn ở khách sạn. Khách đến bằng xe cộ của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Langkawi như De'zone (2,1 km) và Upsidow (4,6 km), Mermaid & Unicorn Guesthouse là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những món yêu thích của Langkawi tại nhà hàng kiểu địa trung hải như Gallo Nero Italian Restaurant, Tapaz và Mare Blu Italian Ristorante, tất cả đêu không xa Mermaid & Unicorn Guesthouse.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Langkawi!
Các phòng không có không khí, phòng tắm chung bẩn thỉu, không có nước nóng, tường không có sơn, cầu thang là một mối nguy hiểm cùng với điện, nơi là một cái bẫy chết người, cùng với cánh cổng bị khóa trên cửa trước để giữ ra một đối tác cũ bạo lực. Bữa sáng không đáng để ăn, những chiếc tủ lạnh ấm áp và đầy thức ăn, những ghi chú nhỏ bị bỏ lại nếu bạn để một cốc không đúng chỗ, bãi biển chỉ là bùn. Đồ nội thất thường bị hỏng trong các phòng. Nó nghiệt ngã, nhưng rẻ, bạn có được những gì bạn phải trả, nó có thể phù hợp với bạn nếu bạn không có tiền. Máy giặt vẫn ổn, nhưng không có nơi nào để phơi quần áo, một phích cắm trong phòng, không tốt nếu bạn chia sẻ, và bạn không thể sử dụng phích cắm ở khu vực chung.
Nơi này là ổn. Nó không tuyệt lắm nhưng không sao. nó có cảm giác mộc mạc với nó thật tuyệt Các phòng tắm có thể sạch hơn (Hình ảnh hiển thị ở đây là xa sự thật) và đã có bữa ăn sáng phục vụ, vì vậy đó là tốt đẹp nhưng đó là nơi đánh giá tốt. . cũng là những đánh giá có phần tích cực kết thúc bởi vì một điều làm hỏng việc ở lại của chúng tôi là chủ sở hữu - thái độ xấu của Kiru. Cô nói xấu về khách. Cô ấy cư xử rất kém và cô ấy hoàn toàn thô lỗ. Tôi đã làm việc trong dòng dịch vụ. Tôi thậm chí đã đào tạo mọi người và để tôi nói với bạn rằng người phụ nữ này không có một chút nghi thức chuyên nghiệp nào trong cô ấy. Cô ấy đối xử với khách của mình không có sự tôn trọng. Lúc đầu tôi nghĩ, cô ấy chỉ là một người rất thẳng thắn và tôi thậm chí còn đồng cảm với cô ấy, cố gắng hiểu rằng thật khó để cô ấy điều hành nơi đó và chúng tôi rất thành thật và cởi mở với cô ấy nhưng cô ấy vẫn rất thiếu văn minh. Này Kiru, Nếu bạn đọc nó, tôi muốn nói với bạn điều này, Sửa chữa thái độ của bạn. Học cách tôn trọng mọi người. Đối xử với khách thanh toán của bạn với sự tôn trọng. NÓ KHÔNG CỨNG Ở TẤT CẢ. Là một người đã đào tạo người về dịch vụ khách hàng, Ill nói với bạn điều này - hành vi của bạn rất tệ. Một trong những tiêu chí của tôi đối với các thực tập sinh của tôi là xem cách họ phản ứng khi mọi thứ đi ngược lại với những gì họ đã quen vì tính cách thực sự của bạn không được thể hiện khi mọi thứ đi theo cách của bạn nhưng nó xuất hiện khi mọi thứ không theo cách của bạn. Mặc dù thành thật mà nói, bạn đã thổi bay mọi thứ ra khỏi tỷ lệ và bạn có thể tiếp tục từ cách bạn mắng chúng tôi, ngụ ý rằng chúng tôi là gái mại dâm và sự thiếu lịch sự chuyên nghiệp của bạn và từ những gì bạn đã cho tôi thấy là bạn rất không đủ tiêu chuẩn là một người làm việc trong dòng dịch vụ do hành vi đáng trách của bạn. tôi đã học được những điều về bạn và thực tế là bạn vẫn có thể rất xấu hổ và tỏ thái độ với tôi nói lên nhiều điều về bạn. Tôi có thể nói về nó ở đây nhưng tôi đã được nuôi dưỡng tốt hơn và tôi sẽ không muốn làm bạn xấu hổ theo cách đó nhưng hãy để tôi để lại cho bạn lời khuyên nhỏ này - sửa chữa thái độ của bạn và tìm hiểu những giá trị dưới đây. Nó sẽ tăng cường các dịch vụ của bạn và bạn sẽ không gặp phải nhân vật chính. Đồng cảm. . . . Khả năng thích ứng. . . . Khả năng sử dụng ngôn ngữ tích cực Tự kiểm soát. . . . Kiên nhẫn. nếu bạn không biết những giá trị đó có nghĩa gì, thì Google cũng tồn tại. . Dù sao, tôi chúc bạn tốt. =)…
Tôi chọn ở lại đây vì gần núi để đi bộ trong rừng tốt. Cũng gần đó là 7 giếng rơi và Skycab. Kiru, chủ sở hữu, rất hữu ích nếu bạn cần bất cứ điều gì và sẽ xoay quanh bữa sáng miễn phí xung quanh các hạn chế chế độ ăn uống của bạn - - khá tốt :). Cô ấy là một vụ nổ để đi chơi cùng và biết làm thế nào để hoàn thành!
Tôi đã tình nguyện ở Mermaid & Unicorn Guesthouse trong hai tuần và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Công việc chủ yếu là làm sạch và không khó làm. Kiruba là một ông chủ dễ dàng miễn là bạn tuân theo các quy tắc nhất định như tôn trọng thời gian ăn sáng và đặt những chiếc cốc đúng cách trên kệ xD haha. . . Ok của nó. Bên cạnh đó, Kiruba rất giao tiếp, cô biết rất nhiều về lịch sử, hòn đảo và địa điểm, thực phẩm & thực vật và cô rất vui khi được chia sẻ. Và cô ấy có lẽ cũng rất vui khi đến Cenang một lần và bên bạn: D Và cô ấy có rất nhiều kết nối. Cô ấy kết nối tôi với sự kiện Thùng rác - Anh hùng và với một nhà sản xuất phim đang tìm kiếm thêm phần bổ sung. Tôi có thể giới thiệu nhà trọ cho những tình nguyện viên muốn thưởng thức một trải nghiệm độc đáo và khám phá hòn đảo và cho khách du lịch tiết kiệm vì nhà trọ rẻ và cũng có những nhà hàng giá rẻ ngay cạnh đó.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị