Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Hotel Bahagia

No 68 - 78 Persiaran Bunga Raya Langkawi Mall, Phase II, Kuah, Langkawi 07000 Malaysia
avatar-imageavatar-imageavatar-image
Khách du lịch (119)
Phòng & Phòng Suite (42)
Ăn uống (15)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

Số 106 trong 130 khách sạn tại Langkawi
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Hotel Bahagia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Langkawi tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Hotel Bahagia sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Langkawi.

Hotel Bahagia cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và kết nối mạng là có thể vì internet miễn phí có sẵn.

Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, bảo vệ 24 giờ và cửa hàng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.

Nằm gần những địa danh yêu thích như Gua Maha (2,4 km), du khách tại Hotel Bahagia có thể dễ dàng đến thăm một trong những điạ danh nổi tiếng nhất này của Langkawi.

Khi ở Langkawi, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Hotel Bahagia, bao gồm Wonderland Food Store (0,3 km), Wan Thai (0,1 km) và Alhamdulillah Restaurant (1,2 km).

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Ave Stella Maris Catholic Chapel (1,2 km) là một trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Hotel Bahagia.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Hotel Bahagia chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Langkawi không bao giờ quên.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe
Internet miễn phí
Bữa sáng miễn phí
Lặn
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Wifi
Wifi trả phí
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Cửa hàng tiện ích
Cửa hàng quà tặng
Khách sạn không hút thuốc
Cửa hàng
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Dịch vụ giặt là
Tự giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Két sắt
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Điện thoại
Nước đóng chai
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
3,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Malaysia
167Đánh giá6H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 12
  • 53
  • 50
  • 24
  • 28
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
avatar-image
Nishtha C đã viết đánh giá vào thg 4 2019
Sydney, Úc4 đóng góp3 cảm ơn
Đây không là gì ngoài trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi đã kiểm tra trong khách sạn chỉ để tìm một căn phòng thậm chí không có nơi để di chuyển. Hình như một ngôi nhà 1000 năm được chuyển đổi thành phòng khách sạn, trải nghiệm ngột ngạt. Trên hết, tất cả các nhân viên tại quầy lễ tân là tồi tệ nhất, bạn không thể giao tiếp với họ bằng tiếng Anh và sau đó họ thật thô lỗ. Chúng tôi đã kiểm tra vào lúc 10 giờ sáng và bữa sáng đã được đặt và hỏi liệu chúng tôi có thể có nó khi tôi đang đói và có vấn đề về HA không, Wana ăn ở bất cứ đâu. Các nhân viên chỉ từ chối, không thể tưởng tượng được. Sau đó, chúng tôi đã đi vào bữa sáng ngày hôm sau chỉ để nhận ra rằng thực phẩm chỉ là thảm hại và không có hương vị gì cả và rất đông đến nỗi chúng tôi phải chờ một thời gian dài để họ bổ sung thực phẩm. Tất cả mọi thứ là xấu về nơi này nguyên vẹn khủng khiếp. Không được khuyến khích.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Hula đã viết đánh giá vào thg 3 2019
Singapore, Singapore151 đóng góp56 cảm ơn
Không ở trong khách sạn, chỉ ghé thăm quán cà phê. Nhân viên thân thiện và hay cười. Phục vụ thức ăn Malay và Thái. Đặt bữa ăn của họ: cơm, xào - rau trộn, súp gà kiểu Malay, gà rán, nước ngọt / nước trái cây. Bữa ăn thịnh soạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Yoges w đã viết đánh giá vào thg 12 2018
Melaka, Malaysia1 đóng góp1 cảm ơn
1 đường phố của tất cả. . Nhà vệ sinh dính đầy khăn giấy, 1 lần xuất hiện đường phố thất bại đối với chúng tôi. Thứ hai, máy nước nóng không hoạt động đúng. căn phòng rất bẩn và không được dọn dẹp. Và bây giờ là phần thú vị, chúng tôi đã ra mắt vào ngày 23 tháng 12 dưới đây. khách sạn và cô hầu bàn tính tiền cho con của chúng tôi Rm 5, và câu trả lời của cô là "chúng tôi tính phí theo kích cỡ của đứa trẻ, không phải tuổi". Câu trả lời rất thất vọng mà một chủ khách sạn không nên đưa ra. Thật xấu hổ cho bạn Quản lý khách sạn Bahagia! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Adi S đã viết đánh giá vào thg 11 2018
1 đóng góp1 cảm ơn
Giá cả tuyệt vời khi bạn mua nó trực tuyến, hầu hết các đề nghị khách sạn cho giá rẻ. Khách sạn OK laaaa không tệ với bữa sáng miễn phí ??? , phòng OK, nhân viên đã OK, mọi thứ ok, thức ăn cho bữa ăn sáng cần phải được nâng cấp!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Langkawi.
KHOẢNG GIÁ
282.051 ₫ - 589.744 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
MalaysiaKedahHuyện LangkawiLangkawi
SỐ LƯỢNG PHÒNG
200
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

HOTEL BAHAGIA (Langkawi) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Hotel Bahagia
Gần Hotel Bahagia có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Splash Out Langkawi (0,5 dặm), Maha Tower (0,3 dặm) và Langkawi Parade MegaMall (0,4 dặm).
Hotel Bahagia có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bữa sáng, nhà hàng và xe đưa đón đến sân bay.
Hotel Bahagia có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và bàn làm việc.
Hotel Bahagia có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Hotel Bahagia có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe cho khách.
Gần Hotel Bahagia có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Wonderland Food Store, Wan Thai và Hadramawt Langkawi Restaurant.
Hotel Bahagia có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hotel Bahagia cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hotel Bahagia có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt là và tự giặt là cho khách.
Nhân viên tại Hotel Bahagia nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung và tiếng malaysia.
Có di tích lịch sử nào gần Hotel Bahagia không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Selva's Untold Stories (9,7 dặm) và Beras Terbakar (field Of Burnt Rice) (12,4 dặm).