OYO 89368 Cintra House
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Cintra Heritage House là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Georgetown, mang đến không khí quyến rũ cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Cintra Heritage House là nhà khách quyến rũ cung cấp điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Nhà khách cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và quán cà phê. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Georgetown.
Gần các địa danh như Kapitan Keling Mosque (0,1 km) và Chulia Street (0,1 km) đã làm Cintra Heritage House trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Georgetown.
Khách du lịch thích thưởng thức tôm hùm có thể tới The Book Sandwich Cafe, Ocean Green Seafood Restaurant hoặc Sarkies Corner. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu hàn quốc như Le, All Ban Korean Table hoặc Loaf U.
Nếu còn thời gian, Upside Down Museum, Pinang Peranakan Mansion và Armenian Street là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Georgetown!
Vị trí
Đánh giá
- 57
- 71
- 31
- 14
- 11
- Lọc
- Tiếng Việt
Chúng tôi thay đổi địa điểm vào buổi sáng sau.
Tôi không hề kén chọn hay ưa thích về nơi ngủ, tuy nhiên nơi này nằm dưới bất kỳ tiêu chuẩn nào.
Bảo trì kém, nhân viên ô uế và khủng khiếp.
Đây từng là một nơi tuyệt vời để ở nhưng bây giờ phải tránh bằng mọi giá. Rõ ràng đã có một sự thay đổi của quản lý và điều này đã là một thảm họa.
Phòng tôi đã đặt đã bị chiếm khi chúng tôi đến. Chúng tôi đã được nhân viên tiếp tân nói dối về lý do tại sao phòng không có sẵn nhưng người quản lý nói với chúng tôi sự thật. Một số nhân viên mới đã làm sai với việc đặt phòng. Chúng tôi đã được chuyển đến đúng phòng vào ngày hôm sau.
Ăn sáng được bao gồm nhưng là rất nghèo. Bánh mì nướng, bơ, mứt, Roti Phrata và nước sốt. Đó là nếu bạn có được điều này. Vào ngày cuối cùng chỉ có bánh mì nướng có sẵn. Nhân viên tiếp tân nói với chúng tôi rằng khách sạn yên tĩnh và do đó họ không chuẩn bị bữa sáng. . . . Tôi đoán rằng thực tế chúng tôi là khách thoát khỏi tâm trí của anh ấy. . .
Cùng một nhân viên tiếp tân, một chàng trai trẻ, trở nên khá đe dọa khi tôi lại phàn nàn về việc lựa chọn bữa sáng. Về cơ bản anh ấy đã cho tôi đến để có một cuộc chiến vật lý. . . . . Nghiêm túc? ? ? ?
Trừ khi bạn nói với lễ tân rằng bạn muốn phòng của bạn được dọn dẹp, họ sẽ không tự động làm điều đó. Điều này có nghĩa là không có khăn tươi hàng ngày, vv . . Họ thực sự không thể gọi cho mình một khách sạn nữa.
Mặc dù không được phép hút thuốc trong khách sạn, một nhân viên đang hút thuốc trong sân.
Khách sạn được bảo trì kém, internet không liên tục và cần dọn dẹp rất nghiêm túc.
Nếu có một trường hợp nghiên cứu về cách không điều hành khách sạn, đây sẽ là tiêu chuẩn vàng.
Thật không may, bộ phần mềm là một chút sai lầm. Vâng, đó là một tòa nhà di sản - nhưng căn phòng giống như một biểu hiện của ý định của chủ sở hữu để cưỡi trên sóng 'di sản' - nhiều phần của căn phòng cảm thấy như nó không được phục hồi đúng cách (trần thạch cao với vết nước, phòng tắm bằng gỗ dải phân cách dường như thực sự bị mòn, tường hoàn thiện, v.v.)
Tôi sẽ bỏ qua điều này nếu tài sản sạch sẽ - nó không hoàn toàn như vậy. Sàn nhà rất bụi - trong hình tôi đã tải lên của gạch lát sàn, nhìn kỹ và bạn có thể thấy dấu chân! Khu vực bên dưới bồn rửa rõ ràng cũng bị mốc. Không có cửa sổ - dẫn đến một căn phòng có mùi hôi thối thực sự (cảm ơn chúa vì máy lọc không khí trong nhà!)
Không có ích gì khi dịch vụ chỉ là meh - đó là lần đầu tiên tôi ở trong một khách sạn ở Penang nơi quầy lễ tân không phải là người địa phương.
Nhìn chung, chắc chắn sẽ không trở lại.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị