Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Shah Alam, hãy thử nghiệm Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie.
Các phòng tại Shah Alam Holiday Inn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie Hotel khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Shah Alam Holiday Inn.
Khi đến Shah Alam, bạn có thể muốn thử chiên xù tempura tại một trong những nhà hàng lân cận như Fu-Rin.
Shah Alam cũng là nơi sinh ra Kompleks Taman Seni Islam Antarabangsa, một viện bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng nằm không xa Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie.
Các nhân viên của Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Khách sạn này có thể không gần các điểm nóng. Nhưng tiêu chuẩn dịch vụ rất cao. Quản lý Mr Thana đảm bảo khách được thoải mái ở đây. Darren là một nhân viên xuất sắc. Anh ấy cố gắng hết sức và đảm bảo mọi phản hồi đều được giải quyết. Chỉ đề nghị là cho khách sạn để tăng không. của các chuyến xe buýt đưa đón từ 1 đến 3. Vì đây là dịch vụ thuê ngoài và khách sạn được tính phí sử dụng, 3 có thể tốt, 11 giờ sáng, 2 giờ chiều và 5 giờ chiều. Khách sạn này là khá xa fm điểm khác. do đó tàu con thoi này rất hữu ích. Công nhận tốt cho các thành viên SPIRE. Tuyệt vời, Holiday Inn Glenmarie.
Khách sạn đã cũ. Có muỗi và vào đêm thứ hai, khóa của tôi bị biến dạng và tôi bị khóa. Các nhân viên đều thân thiện và dường như đang cố gắng hết sức để kéo khách sạn lại với nhau. Thật xấu hổ khi khách sạn không được chăm sóc đúng cách.
Sooooooo nhiều tiềm năng. Họ có khu vực sảnh và mở tuyệt đẹp nhất khi đến nơi. Có một quán cà phê ở đó nhưng nó không mở cửa đến 9 giờ sáng? ? Vấn đề ở đây là gì. Thiếu doanh số ở đây cho một bữa ăn sáng nhẹ. Nếu bạn muốn ăn sáng bạn phải đến nhà hàng. Bạn có thể thấy bánh nướng xốp trong vỏ và máy pha cà phê đã tắt. Có rất nhiều người phương Tây ở lại nên tôi nghĩ họ nên mở quán cà phê sớm. Căn phòng sạch sẽ nhưng phòng tắm cần sửa chữa vì vòi hoa sen hơi tắt và trông hơi bẩn thỉu. Chiếc giường là tuyệt vời như những chiếc gối. Không có áo choàng được cung cấp trong khách sạn này. Bữa tối đến phòng tôi là ok - khoai tây chiên thật ngoạn mục. Vấn đề LỚN - Tôi được bảo là phòng tập không mở cửa đến 7 giờ sáng. . . . . . . . . . . quá muộn cho một buổi tập luyện và đi làm . . . . . . . . . . trong tất cả các khách sạn khác tôi ở trong phòng tập thể dục là 24/7…
Tôi luôn tìm thấy những người bạn tôi đã kết bạn (nhân viên) i. e, Mike và Zamni từ nhà hàng Kites ở khách sạn tránh đường để khiến tôi cảm thấy như gia đình, sửa cho tôi những món ăn đặc biệt hoặc đợi tôi vào buổi sáng sau một lời chào thân thiện rất ấm áp. Và các nhân viên văn phòng Keshawn, Tam và Liza, những người sẽ đến thăm tôi nếu tôi ở nhà hàng hoặc trong Glen Lounge hoặc chỉ ngồi trong sảnh chơi với iPhone của tôi. Sự ấm áp mà tôi có được từ những người này thật đặc biệt, và đôi khi như vào tháng 7, tôi đã thực hiện 2 chuyến đi đến khách sạn từ California chỉ để dành thời gian với (bạn bè / gia đình) của tôi ở đó, cách nhau 2 - 3 tuần. Tôi không có gì ngoài lời khen ngợi cho ‘hotel khách sạn này và nhân viên của nó. . . . . . . . Nhân tiện, Frieda, trong Glen Lounge, tạo nên một ly trà đá Long Island tuyệt vời. Tôi phải uống tối thiểu 2 ly, thật sảng khoái vào một ngày ấm áp của Malaysia, chúng thật tuyệt. Diều, phục vụ cho khẩu vị chay mặc dù nhiều loại thực phẩm được chuẩn bị cho giá vé quốc tế. Bạn đã nghe bài hát Tôi đã rời bỏ trái tim của mình ở San Francisco, cũng vậy, mặc dù sinh ra ở San Francisco, nhưng lại bị bỏ lại ở Glenmarie, Shah Allam, Holiday Inn Kuala Lumpur.…
Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của tôi về dịch vụ khách hàng đặc biệt được cung cấp bởi Giám đốc Văn phòng Mặt trận - Ông Thanaraj Lecthumanan tại Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie. Thứ nhất, cho phép tôi giải thích tình hình của tôi. Tôi là thành viên SPIRE ELITE và không có lý do gì, là nạn nhân của sự đối xử không công bằng Trong tháng ba, tôi đã đặt 4 khách sạn thông qua tài khoản IHG đã được xác nhận và thanh toán đầy đủ trước. Tôi cũng muốn đặt thêm thời gian lưu trú và thật ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng tài khoản của tôi đã bị chặn và đang được điều tra. Tôi đã thực hiện nhiều cuộc gọi điện thoại để đặt chỗ IHG và họ không thể hỗ trợ tôi hoặc thậm chí tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho hiệu ứng đó. Tôi chỉ có thể tưởng tượng làm thế nào người ta thậm chí có thể nghĩ đến việc giải quyết vấn đề khi không có liên lạc giữa thành viên và bộ phận phần thưởng IHG. Tôi đã quyết định đưa vấn đề lên trong thời gian sắp tới tại Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie vào ngày 16 tháng 7 năm 2019 và tìm kiếm sự giúp đỡ của ông Thanaraj Lecthumanan. Ông Thanaraj đã tự mình đi qua và vượt ra ngoài nhiệm vụ để gửi đi nhiều email yêu cầu làm rõ ngay lập tức về tình trạng tài khoản của tôi. Cuối cùng, ông Thanaraj đã có thể nhận được phản hồi ngay lập tức qua email và thật ngạc nhiên, chúng tôi đã giải quyết được vấn đề và tài khoản của tôi đã hoạt động trở lại. Tôi muốn nhân cơ hội này để tuyên dương và chân thành cảm ơn ông Thanaraj vì sự siêng năng và dịch vụ khách hàng xuất sắc trong việc thực hiện một công việc tuyệt vời để giúp tôi giải quyết vấn đề không đau đớn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tôi có thể cảm ơn ông Thanaraj đủ cho nỗ lực và sự cống hiến của mình cho vị khách của mình khi thực hiện một nhiệm vụ khó khăn như vậy khi dường như không thể giải quyết nếu không có sự can thiệp nào từ đội ngũ quản lý IHG. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một lần nữa tôi muốn truyền đạt sự đánh giá cao của tôi đối với dịch vụ khách hàng đặc biệt được cung cấp cho tôi bởi ông Thanaraj Lecthumanan, người đã giải quyết vấn đề và nếu không phải cho ông, vấn đề này vẫn đang chờ xử lý và chưa được giải quyết. Ông Thanaraj là một tài sản thực sự và có giá trị đối với thương hiệu IHG và tôi chân thành hy vọng rằng Quản lý cấp cao sẽ trao cho ông sự công nhận mà ông rất xứng đáng. Điều này cuối cùng đã làm cho ngày của tôi và tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ của tôi tại Holiday Inn Kuala Lumpur Glenmarie.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị