Home Crest Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Home Crest Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Davao, mang đến những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng tại Home Crest Hotel cung cấp điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và quầy bar mini, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Home Crest Hotel khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Home Crest Hotel.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Davao, Home Crest Hotel nằm không xa San Pedro Cathedral (2,6 km) và Roxas Avenue Night Market (3,4 km).
Davao có rất nhiều nhà hàng kiểu hàn quốc. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như The Lobby Cafe by Arcadia, Gangnam In Davao và Itaewon Restaurant, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Davao cũng là nơi sinh ra Lon Wa Temple, một đài kỷ niệm nổi tiếng nằm không xa Home Crest Hotel.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Davao!
Vị trí
Đánh giá
- 9
- 34
- 19
- 7
- 4
- Lọc
- Tiếng Việt
Giá khách sạn hợp lý vì vị trí của nó.
Nhân viên và nhân viên khách sạn khác rất lịch sự.
Về phía dọn phòng, là nơi họ cần bước lên, tôi rời phòng 10 giờ sáng, trở về phòng 11 giờ tối, ngạc nhiên khi thấy phòng không sạch sẽ và không có người ở.
Họ lập luận, điều đó được ghi nhận là từ chối làm phòng phòng, nhưng tại sao, họ không có một bảng hiệu ở cửa cho phòng trang điểm, hay phòng làm phiền.
Các đồng nghiệp của tôi đã có cùng kinh nghiệm (2 khách) không sạch sẽ và phòng không cố định. Họ nâng cấp lên phòng lớn hơn, nhưng vẫn tính phí cho dép, và đồ dùng vệ sinh tiêu chuẩn.
Điều tôi cũng rất thích là khách sạn là thành viên của Khu nghỉ dưỡng Zero Carbon, họ cung cấp dịch vụ năng lượng của họ theo cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Bữa sáng tuyệt vời và một số món ăn rất trang nhã trong thực đơn gọi món.
1. Không có Nhật ký cho những thứ mà nhân viên của bạn nhận được từ khách của bạn.
2. Không có sự chứng thực thích hợp của các tài liệu cho ca tiếp theo.
3. Không có thông tin liên lạc từ các bộ phận khác có liên quan.
4 . Và QUẢN LÝ CỦA BẠN KHÔNG CÓ SỰ HIỆN TẠI CỦA MIND và CẢM ỨNG TRÁCH NHIỆM. Hãy nhớ khi bạn nhận được một cái gì đó hoặc bất cứ thứ gì từ khách của bạn, đó là trách nhiệm của bạn khi bạn thừa nhận nó.
Từ lúc chúng tôi kiểm tra gần 2 giờ sáng, bạn đã cho chúng tôi một phòng sai và thời gian chúng tôi kiểm tra bạn làm hỏng các gói của chúng tôi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị