One Central Hotel & Suites
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Cebu City? Hãy xem One Central Hotel & Suites, khách sạn dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Cebu City một cách dễ dàng.
Các phòng tại One Central Hotel & Suites có điều hòa nhiệt độ.
Khách của One Central Hotel & Suites cũng thích thú với nhà hàng, ngay trong khách sạn.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Colon Street (0,3 km) và Cebu Metropolitan Cathedral (0,8 km), du khách tại One Central Hotel & Suites có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Cebu City.
Khi ở Cebu City hãy nhớ thử món dim sum địa phương được yêu thích tại Grand Majestic at Grand Convention Center, Tim Ho Wan hoặc Harbour City Dimsum.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng như Rizal Memorial Library and Museum Building và University of San Carlos Museum.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại One Central Hotel & Suites bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Cebu City có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 39
- 26
- 15
- 7
- 11
- Lọc
- Tiếng Việt
Chúng tôi đến thăm vào kỳ nghỉ một đêm như một điểm dừng chân trước khi đi đến Bacolod. Chúng tôi đã đặt một phòng hạng sang hàng đầu bao gồm 2 giường đôi và bữa sáng. Khi chúng tôi đang ở chung phòng với chị gái của đối tác của tôi. Khi đặt phòng, chúng tôi dự kiến sẽ tìm thấy hai giường đôi để đảm bảo có đủ không gian. Thay vào đó chúng tôi nhận được một căn phòng với 1 giường đôi nhỏ và một giường đơn. Chắc chắn không phù hợp cho hơn 2 người vì đôi chỉ vừa đủ 2 người. Chúng tôi đã trả thêm tiền vì được cho là một phòng lớn hơn, tuy nhiên những gì chúng tôi nhận được cũng giống như một phòng đôi bình thường. Tôi đã đi xuống các nhân viên để khiếu nại và trước đó họ đã gửi một chiếc giường dự phòng đã bị bẩn xuống từ tủ vệ sinh, để lại cho chúng tôi khoảng 5 cm không gian để sử dụng bàn bên.
Chúng tôi đã phải gọi 3 lần để nhận khăn / gối vì chỉ có 2 người được cung cấp mặc dù họ biết có 3 người chúng tôi ở trong phòng.
Theo đó, hành lý của tôi đã không được nhận từ chuyến bay của tôi từ Vương quốc Anh. Tất cả những gì tôi muốn làm là gọi cho sân bay để kiểm tra xem vali của tôi có hạ cánh hay không nhưng họ tuyên bố rằng họ không thể gọi các số bên ngoài. Ơ . . điểm nào trong điện thoại không thể gọi các số bên ngoài? Trong một khách sạn tôi ở Bohol, dịch vụ khách hàng của họ thật đặc biệt.
Cuối cùng, bắt đầu từ đâu với thức ăn vào bữa sáng. Chỉ có đầu bếp trứng tráng là hữu ích. Thức ăn rất hạn chế vì họ đã hết rất nhiều mặt hàng.
Tất cả trong tất cả, sẽ không ở lại đây một lần nữa. Nhân viên là thô lỗ, không có ích và không cung cấp một kỳ nghỉ thỏa đáng và rất phán xét của tất cả các thành viên trong gia đình. Đánh giá 1/5.
Hãy để tôi liệt kê nó xuống cho các bạn. . .
Ưu điểm:
- Người phục vụ / phục vụ bàn tuyệt vời trong quán cà phê của khách sạn này
- Thang máy dễ dàng truy cập
- Nước nóng và điều hòa không khí làm việc tuyệt vời
- Vị trí rất tuyệt, chủ yếu là gần các địa điểm yêu thích của chúng tôi
Nhược điểm:
- Các bức tường không được chứng minh bằng âm thanh rằng bạn có thể nghe thấy mọi người trò chuyện trong khi họ đi qua phòng của chúng tôi và những người cư ngụ bên cạnh
- Phí dịch vụ nhận hàng quá cao, chồng tôi đã trả 1150, tức là 200 - 300 cộng với dịch vụ Grab
- Khách sạn không nghiêm ngặt về việc khách của họ đến từ đâu, đặc biệt là giữa đợt bùng phát Covid - 19 Virus này
Lời khuyên:
Đảm bảo yêu cầu trước 30 phút vì đó sẽ là thời gian để họ cấp yêu cầu của bạn đặc biệt là trong khi thanh toán.
Sử dụng lấy luôn, rẻ hơn và dễ dàng hơn.
Các phòng đều đẹp và thoải mái, mặc dù bố mẹ tôi phải thay đồ vì nó quá nhỏ để mở hai chiếc vali trong phòng. Sạch sẽ là ổn - Chúng tôi đã mất khăn mỗi giờ và sau đó. Các hồ bơi nhỏ nhưng đi kèm với một cái nhìn tốt đẹp.
Nhân viên phục vụ từ an ninh nhà hàng rất thân thiện, nhưng không quá thân thiện. Bữa sáng thực sự không tuyệt vời, phù hợp hơn với thực phẩm châu Á, nhưng nếu được hỏi, nhân viên rất hữu ích và sẵn sàng chuẩn bị trứng và thịt xông khói.
Nhưng vấn đề lớn nhất mà chúng tôi thấy là vấn đề thang máy lớn. Bạn không thể nhảy vào và đến phòng của bạn - Họ mất nhiều thời gian để đến nơi và thường được đóng gói để lên kế hoạch trong thời gian chờ đợi.
Vì chúng tôi ở lại một vài tuần trước Giáng sinh, khách sạn có rất nhiều bữa tiệc diễn ra, có nghĩa là nó sẽ thường xuyên ồn ào và đông đúc, ngay cả trong nhà hàng, vì các phòng họp ở ngay bên cạnh.
Nhìn chung, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ OK tại One Central.
Tôi đã đăng ký với gia đình để nghỉ sinh nhật và chúng tôi đã đặt 3 phòng. Không có hướng dẫn nào được đưa ra cho chúng tôi khi chúng tôi trao xác nhận của chúng tôi. Cô gái ở quầy lễ tân, tôi nghĩ tên cô ấy là Cheng (?) Đã rất bận gõ và dường như cô ấy không có thời gian dành cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ quyết định ngồi xuống và đợi cô ấy. Chúng tôi đến khoảng 11. 30 giờ sáng và vẫn chưa ăn trưa nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi và không có thông tin cập nhật nào từ buổi tiếp tân nên tôi quyết định tiếp cận cô ấy để hỏi liệu có mất nhiều thời gian không vì chúng tôi sẽ ăn trưa trước trong khi đó Thay vì trả lời, cô ấy chỉ nói với tôi rằng Hãy kiểm tra 2 giờ chiều. Vì vậy, chúng tôi đã xuống One Central Mall và ăn tại BonChon. Khi chúng tôi trở lại vào khoảng 1 giờ chiều, tôi hỏi lại xem phòng của chúng tôi đã sẵn sàng chưa và điều đó đã tốt rồi nên cô ấy đưa cho chúng tôi thẻ khóa và gửi một dòng ghi nhớ bằng tiếng Anh có dấu về quy tắc khách sạn và những điều khác đối với chúng tôi là một chút buồn cười bởi vì nó nghe có vẻ như được diễn tập và không thành thật
Trong bữa sáng hôm sau, họ tiếp tục làm phiền chúng tôi trong khi chúng tôi đang ăn về 2 đứa trẻ đi cùng chúng tôi (một đứa 11 tuổi và đứa kia 7 tuổi). Đầu tiên, anh chàng tên Jonas này nói với tôi trong khi tôi đang giúp mình một số thực phẩm rằng việc đặt chỗ của chúng tôi chỉ tốt cho 6 người nên tôi nói với anh ấy rằng 2 người thêm là trẻ em. Sau đó, trong khi tất cả chúng tôi đang ăn, họ lại tiếp cận chúng tôi hỏi đứa trẻ lớn hơn bao nhiêu tuổi và chúng tôi nói với chúng là cô bé 11 tuổi. Sau khi tất cả chúng tôi ăn xong, cùng một anh chàng đuổi theo tôi và nhanh chóng đưa cho tôi một OR nói với tôi rằng tôi cần phải trả tiền cho bọn trẻ. Tôi đã rất ngạc nhiên, tôi không có vấn đề gì với việc trả thêm tiền nhưng cách nó được thực hiện cần phải được cải thiện. Họ rất hung hăng và khăng khăng rằng tôi cần phải trả tiền ngay từ khi nhận phòng - không được phép tính phí. Tôi không có tiền mặt với tôi lúc đó rất tốt vì tôi có thẻ tín dụng và quyết định sử dụng nó.
Tuy nhiên, công bằng mà nói, các nhân viên được chỉ định tại hồ bơi trên sân thượng rất có sức chứa và thân thiện. Họ đang sửa một cái gì đó với hồ bơi khi chúng tôi đến nhưng họ cẩn thận giải thích cho chúng tôi tình hình và nói với chúng tôi rằng hồ bơi sẽ có mặt sau 20 phút nữa. Chúng cũng rất thoải mái khi chúng tôi bơi, chúng đưa cho chúng tôi khăn và giúp theo dõi bọn trẻ.
Việc kiểm tra là một việc chậm chạp khác vì chúng tôi phải mất thời gian để kiểm tra. Những người nước ngoài trả phòng sau chúng tôi được thả ra nhanh chóng trong khi chúng tôi vẫn phải chờ. Sau một thời gian và vẫn không có gì xảy ra sau khi chúng tôi trao thẻ chìa khóa của mình, tôi lại tiếp cận quầy lễ tân để hỏi cùng một cô gái Cheng (?) Nếu bây giờ chúng tôi tốt để đi và đoán xem sao? Cô vẫn phải gọi người dọn phòng để kiểm tra phòng. Thật là lãng phí thời gian ngồi đó đợi cô ấy khi cô ấy quên kiểm tra phòng của chúng tôi. Có vẻ như những người ở quầy lễ tân rất bận rộn và trò chuyện, đặc biệt là anh chàng hướng dẫn viên và như thường lệ, họ rất thân thiện khi nói đến người nước ngoài nhưng lại thờ ơ với người dân địa phương.
Ngoài ra, một trong những căn phòng được cung cấp cho chúng tôi (1605) có một tấm kính bị thiếu trong phòng tắm nhưng mặt trước không bao giờ bận tâm để cho chúng tôi biết về nó.
Tài sản lớn, nhân viên đáng thất vọng
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị