Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn thời thượng ở Moscow, hãy thử nghiệm DoubleTree by Hilton Moscow - Marina.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Moscow như Protection of the Holy Virgin Temple (2,4 km) và Church of the Annunciation (2,6 km), DoubleTree by Hilton Moscow - Marina là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
DoubleTree by Hilton Moscow - Marina cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của DoubleTree by Hilton Moscow - Marina, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn.
Nếu bạn tìm kiếm một nhà hàng kiểu ý tốt, bạn có thể thử Steak'S, Gastronom hoặc Osteria Mario khi ở tại DoubleTree by Hilton Moscow - Marina.
Moscow nổi tiếng với những viện bảo tàng lịch sử, bao gồm The Armoury, Victory Museum và State Historical Museum, nằm không xa DoubleTree by Hilton Moscow - Marina.
Các nhân viên của DoubleTree by Hilton Moscow - Marina mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Dịch vụ cực kỳ tốt và phòng sang trọng ở trung tâm Moscow. Rất chào đón nồng nhiệt, Executive Lounge tuyệt vời trên tầng 5 và bữa sáng ngon miệng, nhưng rất bận rộn vào buổi sáng. Chắc chắn sẽ chọn khách sạn một lần nữa.
Phòng sạch sẽ và lớn, bữa sáng ngon miệng, nhân viên rất thân thiện, khu vực hồ bơi và spa đẹp, môi trường rất thư giãn! Đồ ăn trong nhà hàng cũng rất ngon! Địa điểm chỉ cách trung tâm Moscow một vài ga tàu điện ngầm. . . .
Đây là khách sạn được yêu thích của tôi nếu tôi muốn có một chuyến đi ngắn đến Sheremetova. Tốt nhất là bữa tối và khu vực spa / hồ bơi. Khách sạn có thiết kế rất đẹp khiến mọi người thư giãn. Các phòng là tốt nhưng không phải là ngoại lệ. Tôi cũng thích không có thảm. Nhưng không có mùi hoặc phản ứng dị ứng. Phòng của tôi quá đắt như một lệnh đến muộn. Đó là một nơi được lấp đầy trong phần spa vào cuối tuần. Rất phổ biến. Spa là châu Á và thường có chất lượng cao
Chúng tôi yêu thích ở lại khách sạn này. Tất cả nhân viên rất thân thiện từ quầy lễ tân để chờ nhân viên dọn vệ sinh. Mọi người tôi nói chuyện đều có hiểu biết đàng hoàng và nói tiếng Anh. ATM trên sàn chính giúp thuận tiện để lấy rúp. Sảnh và phòng ăn đẹp. Phòng kích thước đẹp với giường và gối thoải mái. Phòng được giữ sạch sẽ, có tủ lạnh mini, cà phê, két an toàn, bàn là và máy sấy tóc, không có lò vi sóng. Cửa hàng tạp hóa trực tiếp trên đường phố.
Thật không may, các cơ sở tốt và phòng có kích thước tốt không đủ cho một kết quả tốt, ít nhất là đối với du khách không phải người Nga. Khách sạn đang vật lộn để có một vài nhân viên cư xử bình thường! Khoảnh khắc đầu tiên của chúng tôi đến đã tìm thấy chúng tôi với một tình huống rất khó chịu. Anh chàng tiếp tân không chuyên nghiệp "chào đón" chúng tôi với vẻ mặt có vấn đề khi nói với chúng tôi "có một vấn đề" thay vì ấm áp như mọi khách sạn sang trọng khác đang diễn ra. Vấn đề của anh ấy là chúng tôi đến rất sớm khoảng 8 giờ (SORRY rằng các chuyến bay từ Athens đến Moscow chỉ sau nửa đêm!). Vì vậy, thay vì chào đón và giải thích một cách tử tế với khách rằng họ có thể sử dụng một số cơ sở như câu lạc bộ hoặc spa cho đến thời gian nhất định, như ở mọi khách sạn khác sẽ xảy ra, anh ấy để chúng tôi tự hỏi điều gì đang xảy ra. Một cái gì đó không phải là chào đón tốt nhất, sau một hành trình dài! Sau khi giải thích cho chúng tôi vấn đề LỚN là gì, anh ấy đã không đề xuất bất cứ điều gì, hãy để chúng tôi đứng đó với hành lý của mình! Chúng tôi hỏi chúng tôi có thể đợi ở đâu cho đến khi kiểm tra và sau đó, sau vài giây suy nghĩ, anh ấy nói với chúng tôi, giống như anh ấy đang giúp chúng tôi, rằng chúng tôi có thể sử dụng câu lạc bộ (mặc dù thực tế là chúng tôi đã đặt phòng có quyền truy cập vào câu lạc bộ trong 5 đêm nào!). Các khách sạn khác đang chào đón bạn đến các cơ sở của họ ngay cả cho một đêm ở trong những dịp như vậy! Ngoại trừ điều này, điều mà chúng tôi thực sự muốn xem là một sự kiện không may mắn, TẤT CẢ các nhân viên (trừ các cô gái làm cho những căn phòng thực sự tử tế), đã có một vấn đề thực sự: Họ đã từ "băng - lạnh" đến "điển hình - loại" trong trường hợp tốt nhất. Noone là loại thân ái. Chúng tôi hiểu rằng đây là một vấn đề chung ở khắp mọi nơi ở Moscow, không có ai mỉm cười hay tử tế. Tuy nhiên, Hilton nên phỏng vấn kỹ hơn những người sẽ làm việc cho khách sạn. Các cơ sở spa không thực sự được giám sát. Bất chấp các quy tắc rõ ràng rằng không được phép lặn, nhảy, v.v., hồ bơi đầy những người Nga nhảy mọi lúc, ném nước xung quanh và la hét, và không ai trong khách sạn quan tâm đến điều này! ! ! Chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ thấy tình huống như vậy MỌI NƠI trên toàn hành tinh! ! Một số kẻ đã nhảy ngay cả trong bể sục, với chúng tôi ngồi bên trong (!), Giống như những người man rợ chưa bao giờ nhìn thấy nước nữa! ! Trong ngày đầu tiên, chúng tôi nghĩ rằng đây là một sự kiện không may mắn. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra MERYI NGÀY và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn. Chúng tôi ở lại 5 ngày, vì vậy vào ngày thứ tư, chúng tôi quyết định nói điều đó với lễ tân spa, hỏi tại sao họ không làm gì đó cho việc này, họ có máy ảnh ở khắp mọi nơi, họ không nhìn thấy nó? ? Không có câu trả lời. . . Câu lạc bộ - phòng chờ là một nơi rất đơn giản với tiếng Nga - chỉ có báo và lựa chọn thực phẩm rất nghèo. Nhiều lần, có những người đang chạy video bằng chính thiết bị của họ, với hiệu ứng âm thanh và âm nhạc phát ra từ phòng chờ, mà không tôn trọng những người khác xung quanh và nhân viên hoàn toàn vắng mặt. Nhà vệ sinh của phòng chờ là tối thiểu mà không cần đăng nhập "WC"! ! Điểm trừ lớn nhất của khách sạn, ngoại trừ vấn đề rõ ràng của nhân viên là cách ga tàu điện ngầm gần nhất khoảng 1 khm (và dĩ nhiên cách xa trung tâm, khoảng 8 trạm dừng tàu điện ngầm) và họ không cung cấp tại ít nhất là một dịch vụ chuyển thường xuyên đến ga tàu điện ngầm với một xe buýt đưa đón! Họ chỉ có một tuyến đường vào buổi sáng và một tuyến vào buổi tối tất nhiên là vô lý và gần như vô dụng, khiến khách phải đi bộ hoặc gọi taxi. Một điểm trừ khác là TV không thông minh. Không Miracast, không Netflix như ứng dụng, không YouTube. Xin chào, chúng tôi đang ở năm 2020. Những điều tốt đẹp: Bữa sáng ngon miệng (một loại trái cây tốt hơn sẽ được chào đón). Phòng lớn và được thiết kế tốt. Tiện nghi tốt. Tiện nghi tốt đẹp. Thật đáng tiếc khi một khách sạn tốt đẹp như vậy cuối cùng khiến bạn nói rằng bạn sẽ không bao giờ quay trở lại vì hành vi của những người làm việc trong đó và quản lý tồi.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị