InterContinental Hangzhou, an IHG hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
InterContinental Hangzhou là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hàng Châu, cung cấp không khí sang trọng cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Hangzhou Longjingshan Tea Cultural Village (3,0 km) và Hefang Street (3,7 km), du khách tại InterContinental Hangzhou có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Hàng Châu.
InterContinental Hangzhou là khách sạn sang trọng cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Hàng Châu. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.
Nếu bạn thích lẩu, InterContinental Hangzhou nằm gần Haidilao Hot Pot (Yong Jin Plaza), Hai Di Lao Hotpot và JiangNan Mi Lao, được biết đến với món ăn địa phương yêu thích này.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như TianduCheng Eifel Tower (0,8 km), ShiMin ZhongXin DiTie ShangYe (0,6 km) và SiJiQing ZhongGuo FuZhuang DiYiJie (1,8 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hàng Châu!
Vị trí
Đánh giá
- 5.538
- 174
- 40
- 17
- 10
- Lọc
- Tiếng Việt
Khách sạn InterContinental Hangzhou rất quen thuộc với tôi, đây là lần thứ hai tôi viết về khách sạn nổi tiếng với kiến trúc của nó. Tôi là Thành viên Đại sứ Liên lục địa Bạch kim khi tôi thực hiện kỳ nghỉ cuối cùng tại khách sạn này. Để ở lại ít nhất nó khá thất vọng về các vấn đề với việc duy trì kỳ nghỉ của tôi. Tôi đã đặt hai phòng 2 giường đơn lần trước, bây giờ tôi đã chọn trở lại nghỉ một đêm trong một phòng với gia đình với tư cách là Thành viên Diamond Ambassador. Tôi muốn cho khách sạn này một cơ hội khác và xem liệu có bất kỳ cải thiện nào cho kỳ nghỉ của tôi không. Đây là một đánh giá toàn diện và phân tích về kỳ nghỉ của tôi.
Tôi đến khách sạn với mẹ và bố từ ngày 13 đến ngày 14 tháng 8 vào một đêm cuối tuần vào khung giờ chính. Chúng tôi đã đặt Phòng Cổ điển có Giường cỡ King cần một chiếc giường gấp cho tôi với tư cách là một gia đình 3 người. Một ngày trước khi tôi đến nhận được cuộc gọi từ Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Monica Lin. Monica muốn xác nhận sở thích đến và ở lại của tôi. Có một số phức tạp trong việc thông báo nhu cầu về giường gấp vì người thứ ba phải trả thêm phí. Tuy nhiên, điều đó đã được giải quyết thông qua WeChat. Điều này cho phép tôi nâng cao thời gian lưu trú của mình bằng cách thông báo các vấn đề trước đó trong lần lưu trú đầu tiên. Tôi đã giới thiệu cho cô ấy bài đánh giá đầu tiên của tôi và vui lòng yêu cầu Quyền truy cập Club InterContinental và nâng cấp suite khi có thể. Đầu tiên tôi được cấp Quyền lui tới Câu lạc bộ nhưng lúc đầu chỉ được cung cấp Phòng Câu lạc bộ có Tầm nhìn ra Sông. Monica nói với tôi rằng sẽ có người đến kiểm tra phòng trước để đảm bảo phòng sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn trước khi chúng tôi vào phòng.
Đi khắp các nơi ở Hàng Châu là một chuyện, làm dưới cái nắng nóng 40 độ lại là chuyện khác. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng ở Ga Đông Hàng Châu, nơi thiếu điều hòa nhiệt độ, chúng tôi muốn đến khách sạn sớm để đến 10:30 sáng. Khi đến Golden Sphere, nhiều người trong Đội phụ trách tiền sảnh đã hộ tống chúng tôi đến tiền sảnh. Đảm bảo việc đến của chúng tôi diễn ra suôn sẻ cho mọi người và an toàn theo quy trình nghiêm ngặt của COVID - 19 ngăn ngừa lây lan. Mọi người tại nhân viên hướng dẫn đều thân thiện và chu đáo từ Trưởng phòng trợ giúp đặc biệt đến những người chào đón chúng tôi ra vào. Dưới đây là một số đề cập tên đã làm cho điều này diễn ra suôn sẻ: Gary, Yuki, Alex, Samu, Krystal và nhiều người khác mà tôi không thể ghi chú vào thời điểm đó. Một số trong số những người được đề cập là nhân viên thang máy, một số là người xử lý hành lý, và những người khác là người mở cửa. Tất cả mọi người ở tầng một đã làm một công việc tuyệt vời.
Sau khi đi thang máy đến sảnh lễ tân tầng 5, chúng tôi bước vào mái vòm quen thuộc của khách sạn. Tôi vẫn có thể nhớ khung cảnh xung quanh bên trong như năm ngoái. Thang máy, vòng hành lang, cửa sổ trên cao. Tất cả đã trở lại với tôi. Monica đang đợi ở Khu vực Check-In của Ambassador. Cô ấy chào đón tôi và gia đình đến khách sạn và cho chúng tôi ngồi trong sảnh khách nhỏ trong khi tôi xử lý thủ tục. Mọi thứ suôn sẻ hơn nhiều so với lần trước. Những gì tôi nghĩ sẽ là một kiểm tra 21 phút - trong 7 phút và 23 giây. Monica và đội lễ tân của Ambassador đã thực hiện một thủ tục nhận phòng rất nhanh chóng. Tôi chắc chắn rằng Monica đã có người kiểm tra phòng trước khi chúng tôi vào phòng. Sau đó Monica hộ tống chúng tôi đến thang máy, nơi chúng tôi đi đến Phòng 1282 của Câu lạc bộ King River View. Monica nói rằng cô ấy sẽ mang một ít Trà Long Tỉnh lên cho chúng tôi, nhưng trước tiên là mô tả về căn phòng. Một bộ trà truyền thống Trung Quốc bổ sung được cung cấp với Trà hoa và Trà Longing
Phòng câu lạc bộ này có diện tích 65 SQM với giường cỡ king rộng rãi thoải mái và tầm nhìn ra sông Tiền Đường. Nó có một chiếc giường ban ngày; bàn đầu giường có cổng USB và cổng nguồn, đèn và công tắc; một không gian bàn làm việc, một phòng tắm với hai lối đi và một cửa ra vào, một bồn tắm và vòi hoa sen riêng biệt, một phòng để quần áo và một hành lang nhỏ. Các tiện nghi tắm rửa và xà phòng là những món yêu thích của tôi vì nó là Thương hiệu Byredo, đây là thương hiệu xà phòng cao cấp tiêu chuẩn mà thương hiệu InterContinental hầu hết sử dụng hiện nay. Có những vấn đề không may đã được nhìn thấy trên thảm. Đĩa trái cây và một chai rượu đã chờ đợi chúng tôi. Thảm không được hút bụi tốt, vì tôi tìm thấy những hạt gạo nhỏ, mẩu nhựa và các mảnh vụn khác được tìm thấy trên thảm.
Monica quay lại với một nhân viên để giao trà và kiểm tra chúng tôi. Tôi đã chỉ ra các vấn đề với độ sạch của tấm thảm và một vấn đề với cánh cửa tủ quần áo. Ban đầu, chúng tôi không muốn đổi phòng và muốn thảm được hút bụi lại, tôi không hài lòng với sự riêng tư của phòng tắm. Chúng tôi có thể nghe thấy những người trong phòng tắm sử dụng nhà vệ sinh vì hành lang tiếp xúc với phòng tắm. Chỉ có một cửa kính chắn ngang nhà vệ sinh. Tôi nên lưu ý rằng điều này khác với các phòng 2 giường đơn, nơi chỉ có một cửa phòng tắm. Những người đặt phòng 2 giường đơn không nên lo lắng về vấn đề này. Monica tiếp nhận các vấn đề như một nhà vô địch dịch vụ, cô ấy đề nghị đổi phòng. Sau đó, chúng tôi đã chấp nhận thay đổi phòng sau khi không thích thiết kế bố trí phòng tắm.
Cho rằng chúng tôi có Quyền lui tới Club InterContinental, chúng tôi đã ở đó để tận hưởng quang cảnh, dịch vụ và dịch vụ ăn uống được cung cấp. Club InterContinental Lounge nằm trên tầng 16 của Golden Sphere này, được điều hành bởi Giám đốc Club InterContinental thú vị Jennifer Yao. Trong Lounge này là một loạt các khu vực ăn uống và tiếp khách, phòng họp, khu vực làm việc, minibar, tiệc tự chọn và khu vực bàn tiếp tân. Bên ngoài là tầm nhìn ra sông Tiền Đường. Vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy thủy triều, và vào những ngày may mắn vào buổi tối, bạn có thể nhìn thấy siêu trăng! Bạn có thể dùng bữa sáng tại Club Lounge hoặc Nhà hàng Fresh All-Day Dining.
Chúng tôi đã không sử dụng sảnh câu lạc bộ cho bữa sáng, nhưng chúng tôi đã ở lại cho cả trà chiều và giờ khuyến mãi. Bữa trà chiều bao gồm Bộ Trà kiểu Anh với bánh ngọt, trái cây, bánh mì sandwich và các món ăn ngon khác. Giờ Khuyến Mãi bao gồm Tiệc Tự Chọn Bữa Tối Nhỏ, tốt nhất cho các món ăn nhẹ và không phù hợp cho một bữa ăn phức tạp. Các tùy chọn đơn giản trong Giờ hạnh phúc khá thiếu sót so với nhiều Club InterContinentals khác với các tùy chọn Giờ hạnh phúc phức tạp, đa dạng và hào phóng, vì vậy cho đến khi có những cải tiến, không nên quá phụ thuộc vào nó. Có thể tôi nói đây là một trong những nhân viên Club InterContinental chu đáo và hiệu quả trực tiếp nhất mà chúng tôi từng gặp. Carrie, Livia và Alaina đều rất tuyệt vời khi làm việc trong phòng chờ. Thea the Club InterContinental Supervisor khá chu đáo và am hiểu về bộ phận phòng chờ của câu lạc bộ, mặc dù cô ấy đã phục vụ khách sạn 1 tháng. Chuyên nghiệp và thân thiện, cô ấy có một tương lai trong phòng chờ. Jennifer rất chu đáo, thân thiện và hiếu khách. Cô ấy là một người quản lý phòng chờ câu lạc bộ tuyệt vời. Quầy bar ở sảnh tiếp khách do Christina điều hành cũng là một nơi tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức kiến trúc trong khi thưởng thức đồ uống ngon. Chúng tôi chỉ có đồ uống để đi, nhưng cô ấy đã cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt.
Ngồi trong phòng chờ câu lạc bộ để làm quen với phòng chờ sau khi phát hiện ra các vấn đề trong phòng của tôi, Monica đã đích thân đến gặp tôi để cho tôi kiểm tra bộ thay thế: Suite 1 Phòng ngủ có Giường cỡ King. Monica đã giám sát việc kiểm tra độ sạch sẽ của căn phòng trước khi tôi nhận chỗ ở mới. Bên cạnh việc cắt móng tay trên thảm, tôi đã tiến gần hơn đến việc hài lòng về cách bài trí phòng tắm. Vì vậy, trong khi chúng tôi rời khách sạn để ăn trưa, căn hộ đã được dọn dẹp lại. Sau đó Monica giúp chuyển chúng tôi đến dãy phòng tiếp theo.
Phòng 130 SQM (1275) có diện tích gấp đôi phòng câu lạc bộ. Ngoài các tính năng của phòng câu lạc bộ, bạn có một tủ quần áo lớn hơn, một phòng khách riêng biệt cho khách và một nơi để kê thêm giường phụ, một bàn tròn, hai phòng vệ sinh có khóa và một hành lang lớn hơn ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng khách. Tuy nhiên, chiếc giường gấp khá thô đối với tôi vì nó ngắn và chỉ có một chiếc gối được cung cấp. Thanh kim loại giúp gia chủ kê giường gấp nằm ở mép gối cuối giường. Là một người cao, thật khó để xoay người quanh chiếc giường nhỏ để ngủ mà không bị đập đầu nhiều lần vào thanh kim loại đó. Chiếc gối nhỏ chỉ đưa cho tôi không đủ để bảo vệ đầu tôi. Tôi xin người quản gia cho một chiếc gối khác nhưng không được tặng. Chiếc giường gấp chỉ đơn giản là không thoải mái và thật khó ngủ trên chiếc giường đó nếu không có đôi chân lạnh hoặc vài cú va chạm vào đầu. Nhìn chung, bộ phần mềm vẫn còn khá cũ, thậm chí đến mức một số tính năng điện như một trong các cổng USB đã bị hỏng. Phòng tắm vẫn có thể sử dụng một cánh cửa giữa chính nó và phòng ngủ. Mặc dù bộ này khá đẹp dựa trên không gian, tầm nhìn và các tính năng vượt trội khác của bộ.
Ít nhất, bữa sáng có thể sử dụng một số chỗ để cải thiện. Chúng tôi đã có một chiếc bàn đẹp ngay dưới cửa sổ trời của Golden Sphere. Thức ăn ổn. Tôi đã có một món trứng tráng, một số món ăn Trung Quốc và phương Tây, trái cây, nước trái cây và một số tiệm bánh. Tôi không hài lòng với súp hoành thánh, vì họ làm chín hoành thánh trước và bỏ chúng đi trước khi thêm súp vào hoành thánh. Các hoành thánh dính vào nhau trong khi hấp đi sau khi luộc, và nếu không thêm súp, hoành thánh sẽ không thể tách rời khỏi nhau. Dù bằng cách nào, dịch vụ này cũng rất tuyệt vời và nó sẽ không được thực hiện suôn sẻ nếu không có các máy chủ Nancy, Alia và Violet.
Hồ bơi mặc dù bận rộn vẫn phù hợp với tôi, tuy nhiên nếu bạn muốn thực hiện các vòng quanh hồ bơi thì nên chọn một phòng tập thể dục khác để thay thế. Hồ bơi cong và có trẻ em gây ra giao thông vào hồ bơi, tôi không nghĩ là khôn ngoan khi tập thể dục ở đó trừ khi không có trẻ em. Nó nhỏ, nhưng tự nhiên như vậy là do thiết kế kiến trúc tổng thể.
Rất tiếc, việc thanh toán không được như chúng tôi mong đợi, vì Monica đã sắp xếp để chúng tôi gặp Quản lý nhiệm vụ Xu Ke. Tôi ước tôi gặp anh ấy trực tiếp trước khi tôi đi. Có lẽ nhân viên lễ tân đã kiểm tra chúng tôi ít nhất phải xem xét chúng tôi trên hệ thống và gắn cờ anh ta xuống. Bàn đại sứ lúc đó bận nên chúng tôi sử dụng bàn thông thường. Dù bằng cách nào, chỉ lấy chìa khóa của chúng tôi và không hỏi chúng tôi về thời gian lưu trú của chúng tôi là một chút thất vọng khi kết thúc kỳ nghỉ. Phản hồi rất quan trọng, tôi nghĩ rằng mọi khách trả phòng nên đưa ra phản hồi về thời gian lưu trú của một người khi thanh toán.
Xu Ke đã gọi điện cho tôi và trực tiếp tiếp nhận tất cả những lời phàn nàn mà tôi dành cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt trong việc ghi lại những lời phàn nàn của tôi. Nếu bạn đang xem bài đánh giá này, Tổng giám đốc Frankson Lee, tôi chắc chắn rằng Xu Ke đã trực tiếp giải quyết các vấn đề của tôi với quản lý cấp cao. Tôi chắc chắn rằng bạn đã nhận được lời khuyên toàn diện của tôi qua Monica và Xu Ke. Tôi mong muốn được thấy lời khuyên của tôi có ích cho khách sạn.
Hãy nói về Monica trong khoảng 100 từ. Người quản lý dịch vụ khách Monica đã rất thận trọng trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú về việc cố gắng cung cấp cho chúng tôi một kỳ nghỉ hoàn hảo hết mức có thể làm được trong khả năng của mình. Tôi phải nói rằng cô ấy cực kỳ tốt bụng, kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong nhiệm vụ của cô ấy trong vai trò của cô ấy tại khách sạn này. Cô ấy đã được nhắc đến khá nhiều trong các bài đánh giá của Ctrip, và tôi nghĩ dựa trên kinh nghiệm của mình với thương hiệu khách sạn, cô ấy là Quản lý Dịch vụ Khách hàng tốt nhất mà tôi đã từng trải nghiệm dịch vụ trong tất cả 25 khách sạn InterContinental mà tôi đã từng đến. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ ai khác sẽ tận dụng được phần lớn kinh nghiệm nhận thức của chúng tôi để chống lại vấn đề đã xảy ra ngoại trừ Monica. Đó là cô ấy mà tôi đã gây ra đánh giá này vẫn còn đặc biệt dựa trên kinh nghiệm của tôi cho đến nay. Rất cảm ơn Monica Lin vì sự phục vụ siêng năng của cô ấy.
Nhìn chung, đây là một kỳ nghỉ khá khó khăn, nhưng vẫn có thể thu được để đánh giá tốt. Năm ngoái, tôi đã xếp hạng khách sạn này 4/5 trong bài đánh giá đầu tiên trên TripAdvisor. Lần này vẫn sẽ là 4/5. Đây không phải là một kỳ nghỉ đáng thất vọng, nhưng nó không phải là một kỳ nghỉ hoàn hảo. Chúng tôi rất ấn tượng bởi những gì khách sạn đã làm để phục vụ chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở lại khách sạn này một lần nữa nếu chúng tôi chọn quay lại Hàng Châu một lần nữa. Tôi đã thiết kế một danh sách xếp hạng cho khách sạn này dựa trên 25 khách sạn tôi đã đến thăm. Trước đây khách sạn trước khi lưu trú này được xếp hạng # 21 trên 25. Bây giờ tôi đã tăng khách sạn lên vị trí thứ 16. Mặt khác, bữa sáng tự chọn sẽ được xếp hạng thứ 11 trong số 16 Khách sạn InterContinental của Trung Quốc. Đó là điều tồi tệ thứ hai trước kỳ nghỉ này.
Khách sạn này đã được cải thiện một vài bước kể từ lần lưu trú đầu tiên của tôi. Nó có rất nhiều thứ cần cải thiện về mặt cải tiến trong tương lai, bao gồm cải tiến dịch vụ dọn phòng, phục vụ ăn uống, bảo trì và hiện đại hóa. Tôi mong đợi một trải nghiệm được cải thiện khi tôi trở lại một ngày nào đó…
Tôi đi lên phòng bằng thang máy và bạn có thể thấy khung cảnh tuyệt vời bên trong tòa nhà. Khi tôi bước vào phòng, tôi ngạc nhiên bởi không gian của nó rộng rãi. Nó có bức tường đi bộ nhỏ - thả, bên cạnh là phòng tắm riêng, nơi có bức tường kính nhìn thẳng vào phòng ngủ của bạn, tầm nhìn từ phòng nhìn ra thành phố Hangzou và dòng sông Qiantang. Bạn có rất nhiều lựa chọn cho bữa sáng của bạn quá.
Phần dưới là tiếng Anh với dịch vụ phòng, chúng tôi đã gọi cơm chiên vào buổi tối và nó được giao sau 45 phút và CÁI GÌ! ! ! ! Đó là PANINI, người phục vụ nói sẽ thay đổi nó, vì chúng tôi đã đói nên chúng tôi chấp nhận panini thay vì chờ thêm 45 phút nữa.
Tôi gọi thêm nước khoáng, lúc đó là khoảng nửa đêm và bạn tôi đang ngủ. anh chàng giao 2 chai nước đã rung chuông như 100 lần mà không dừng lại, và chỉ dừng lại cho đến khi tôi mở cửa. Không bao giờ mong đợi ai đó sẽ gọi cửa của bạn theo cách đó như một cái gì đó rất khẩn cấp và nguy hiểm xảy ra bên ngoài cửa. TẠI SAO! !
Bạn có thể thấy đó là một khách sạn 5 sao từ tòa nhà và các cơ sở của nó nhưng không phải trên dịch vụ của họ, tôi hy vọng bạn có thể đào tạo người đánh bóng về dịch vụ của mình để điều này không xảy ra lần nữa với những khách khác ở lại khách sạn của bạn.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị