Hotel Gran MS Kyoto
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Nakagyo? Hãy xem Hotel Gran Ms Kyoto, khách sạn, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Nakagyo một cách dễ dàng.
Các phòng tại Hotel Gran Ms Kyoto cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Hotel Gran Ms Kyoto khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và bảo vệ 24 giờ. Bạn cũng có thể tận hưởng trà miễn phí.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Yata Jijoson (0,2 km) và Suya (0,2 km), du khách tại Hotel Gran Ms Kyoto có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Nakagyo.
Khi ở Nakagyo, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Hotel Gran Ms Kyoto, bao gồm The Youshokuya Kichi Kichi (0,3 km), Chao Chao Sanjo Kiyamachi (0,2 km) và Kaiten Sushi CHOJIRO Shijyokiyamachi (0,7 km).
Tìm kiếm các hoạt động tại Nakagyo? Nijo Castle (1,7 km), Pontocho (0,6 km) và Kiyamachi Street (0,2 km) là những điểm đến nổi tiếng chỉ trong vòng đi bộ từ Hotel Gran Ms Kyoto.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Hotel Gran Ms Kyoto bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Nakagyo có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 266
- 351
- 101
- 17
- 18
- Lọc
- Tiếng Việt
Nhìn chung là một cơ sở tốt để khám phá Kyoto.
Chúng tôi đã đặt một phòng đôi cao cấp (với 2 giường đơn và 1 ghế sofa) dành cho 3 người và nó rộng rãi, đặc biệt nếu chúng tôi so sánh nó với các khách sạn khác mà chúng tôi đã ở trong chuyến đi Nhật Bản. Hầu hết các nhân viên của khách sạn là tốt. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Sunil. Anh ấy thực sự thân thiện và hữu ích. Anh ấy giúp tôi chuyển hành lý từ khách sạn này sang khách sạn khác ở Osaka.
Bây giờ, hãy nói về một vài tiêu cực. Có rất nhiều tiệm bánh và quán cà phê xung quanh khách sạn, nhưng sẽ thật tuyệt nếu họ có thể phục vụ bữa sáng. Khách sạn không có bất kỳ nhà hàng nào, nhưng sẽ thật tuyệt nếu họ có thể thêm nó trong tương lai gần, đặc biệt là cho bữa sáng. Một điều nữa mà tôi không thích đó là vào ngày thanh toán, chúng tôi còn rất ít và họ đã phạt. Tôi đoán chúng tôi đã đến quầy lễ tân lúc 11 giờ 45 phút tối và họ yêu cầu chúng tôi trả 1000 JPY cho việc đó vì thời gian trả phòng tiêu chuẩn là 11 giờ sáng. Một đứa trẻ 4 tuổi đã ở cùng chúng tôi và điều đó khiến mọi thứ chậm hơn hơn mong đợi cho chúng tôi. Tôi biết theo các quy tắc, họ đã đúng, nhưng cảm thấy hơi kỳ quặc vì chúng tôi chưa bao giờ trải nghiệm nó ở bất kỳ khách sạn nào khác mà chúng tôi đã ở cho đến nay. Dù sao, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và chúng tôi rất muốn ở lại đây một lần nữa.
Nhân viên tuyệt vời! ! !
Nơi tuyệt vời để ở, Rất khuyến khích ?????
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị