Miyako City Osaka Tennoji
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Tennoji Miyako Hotel khi đến thăm Abeno. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và Tennoji Miyako Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và nhà nguyện. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bồn tắm nước nóng và phòng khách trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Khi ở Abeno hãy nhớ thử yakitori (xiên nướng) địa phương được yêu thích tại Sanuma, Yakitori Ichiban Showacho hoặc Jidorite Nishitanabe.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Harukas 300 Observation Deck (0,2 km), nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Tennoji Miyako Hotel khi trải nghiệm tất cả những gì mà Abeno có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 150
- 272
- 86
- 12
- 6
- Lọc
- Tiếng Việt

Kỳ lưu trú của chúng tôi tại Khách sạn Marriott Miyako ở Osaka, nằm trong khu phức hợp Abeno Harukas ấn tượng, là trải nghiệm đa dạng. Tòa nhà vô cùng ấn tượng, mở ra phong cảnh ngoạn mục của thành phố và hơn thế nữa, còn phòng của chúng tôi thì vô cùng ấn tượng.
Tuy nhiên, dịch vụ còn nhiều điều đáng mong muốn. Kiến thức tiếng Anh hạn chế của nhân viên khiến một khách sạn có tầm vóc này bất ngờ và thất vọng. Mặc dù điều này có thể được chấp nhận cho một cơ sở kinh doanh nhỏ hơn hoặc lữ quán nhưng không phù hợp với khách sạn Marriott ở vị trí đắc địa như vậy. Các tương tác với nhân viên cảm thấy khá robot, thiếu sự ấm áp và dấu ấn cá nhân. Các vấn đề thường được giải quyết bằng lời xin lỗi chứ không phải giải pháp, điều này rất thất vọng.
Khi chúng tôi đến nơi, nhân viên lễ tân chào đón chúng tôi một cách dễ chịu và nụ cười của họ chỉ xuất hiện khi họ nhận ra chúng tôi là thành viên Elite Ambassador Bonvoy. Quán lounge phục vụ một loạt đồ ăn hạn chế trong giờ ăn sáng và cocktail, rõ ràng phù hợp với khách Nhật Bản với ít phòng nghỉ cho khách phương Tây, Trung Đông hoặc Ấn Độ. Các lựa chọn ăn chay chỉ giới hạn ở bánh mì và salad, còn các loại trà thì ít theo tiêu chuẩn của Marriott, đặc biệt là với chuyên môn về trà sâu sắc của Nhật Bản. Phòng chờ dường như đang hoạt động liên tục, nhân viên dường như bận rộn mà không thực sự làm nhiều việc.
Mặc dù có những vấn đề này, tôi muốn đề cập tích cực đến Nhân viên hỗ trợ khách hàng Diego và đồng nghiệp người Nepal của ông, những người đã nỗ lực hết sức để hoạt động như người dịch và người giải quyết vấn đề. Nỗ lực của họ nổi bật trong trải nghiệm dịch vụ không hề thất vọng.
Nhìn chung, mặc dù Khách sạn Marriott Miyako có tầm nhìn tuyệt đẹp và vị trí đắc địa nhưng dịch vụ của khách sạn cần được cải thiện đáng kể để đáp ứng kỳ vọng do thương hiệu và đẳng cấp đặt ra.






Khách sạn thay đổi giờ trả phòng mà không báo trước, nhân viên khách sạn đổ lỗi cho chúng tôi một cách bất lịch sự. Cô từ chối thừa nhận sai lầm và sửa thông tin. chi tiết được gửi đến khách sạn qua email.

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị