ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Kuala Lumpur không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Kuala Lumpur, ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel nằm không xa Lake Symphony (0,7 km) và KLCC - Bukit Bintang Pedestrian Walkway (1,1 km).
Các phòng của khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể, vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn nghỉ nghơi thư giãn.
Hơn nữa, là vị khách giá trị của ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel, bạn có thể dùng bể bơi và bữa sáng vốn có sẵn ở khách sạn. Khách đến bằng xe cộ của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Kuala Lumpur có rất nhiều hải sản. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Nobu, Iketeru Restaurant và Taka by Sushi Saito, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Trên hết, ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Kuala Lumpur như National Monument và Tun Hussein Onn Memorial, cũng là những đài kỷ niệm được yêu thích.
ibis Kuala Lumpur City Centre Hotel mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Kuala Lumpur của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 178
- 154
- 71
- 38
- 54
- Lọc
- Tiếng Việt
NẾU LÁI XE LỚN ĐỪNG ĐỖ TRONG TÒA NHÀ KHÁCH SẠN. BÃI ĐẬU XE NHỎ & BẤT LỢI. XE NHỎ OK KHÔNG VẤN ĐỀ.
Số ' 0 ' của đường dây trợ giúp lễ tân không hoạt động. Phải mất 2 ngày để khắc phục sau nhiều khiếu nại.
Vào ngày thứ 3 vì một số lý do, nhân viên dọn phòng đã lấy đi khăn tắm và khăn lau tay trong phòng của chúng tôi. Phải mất 3 cuộc điện thoại và 2 lần đến quầy lễ tân để lấy lại. Ồ! Tất cả chỉ vì nhân viên HK mà chúng tôi gặp trên sàn đã từ chối giúp đỡ yêu cầu của chúng tôi. Và chúng tôi đã phải chịu đựng tất cả những điều này sau 9 giờ tham quan vào cuối ngày và chỉ để yêu cầu khăn tắm! !
Nhân viên HK có hành vi xấu, phản ứng không tốt với tôi và vợ tôi, không lịch sự chút nào và nói chuyện như thể anh ta đang giúp đỡ chúng tôi. Nhân viên lễ tân cũng không khác. Một vài cô gái tốt nhưng hầu hết đều thiếu lịch sự và cách đối đáp đàng hoàng.
Các nhân viên ở đây không mang lại cảm giác hữu ích hay gợi ý. Ngạc nhiên khi thấy tâm lý như vậy trong một thành phố du lịch. Một số khách du lịch khác mà tôi đã nói chuyện trong khách sạn cũng gặp vấn đề tương tự.
Chúng tôi chỉ ăn sáng tại khách sạn vào Ngày 1 nên tôi không có nhiều điều để nói về điều đó.
Cà phê được cho trong bộ pha trà rất tệ.
Phòng tắm hơi nhỏ trong phòng tiêu chuẩn.
Các hồ bơi là tốt.
Mùi thơm tổng thể trong khách sạn là tốt.
Điều hòa không khí là tốt.
Chế độ xem đường chân trời là tốt.
Ở lại đây cho vị trí và giá cả nhưng không phải cho dịch vụ.
Đúng như tên gọi, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Mất 5 - 10 phút đi bộ đến tháp đôi Petronas. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần trong phòng của bạn. Có dép đợi tôi, tôi được cung cấp nước đóng chai mỗi ngày (vì bạn không thể uống nước máy), túi trà nhỏ, đường, v.v. cùng với ấm đun nước, máy sấy tóc và tất cả các phụ kiện vệ sinh đều có sẵn đã được theo ý của tôi. Chúng có ổ cắm quốc tế đa năng, nơi bạn có thể cắm bất cứ thứ gì vào, vì vậy tôi không cần bộ chuyển đổi du lịch mà tôi đã mua trước đó.
Căn phòng không có ban công, nhưng nó có một cửa sổ lớn (bao gồm gần như toàn bộ bức tường) với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Thang máy ban đầu hơi khó hiểu vì bạn không gọi chúng theo cách thông thường của phương Tây mà chỉ cần nhấp vào xem bạn muốn đi lên hay đi xuống. Khi ở trong thang máy, bạn không được phép đi đến các tầng có phòng của khách cho đến khi bạn quét chìa khóa phòng, vì vậy đó là một biện pháp bảo mật bổ sung.
WIFI hoạt động tốt trong phòng của tôi, nhưng ở sảnh có một số vấn đề về kết nối và máy tính bảng của tôi luôn bị đơ. Tuy nhiên, nhân viên lễ tân rất lịch sự và hữu ích. Họ sẽ gọi cho tôi một số số điện thoại và thực hiện các dịch vụ nhỏ khác. Ngoài ra còn có dịch vụ đưa đón trực tiếp từ khách sạn đến bất kỳ điểm tham quan nào trong thành phố, sân bay hoặc bất cứ nơi nào bạn cần.
Nhà hàng rất ngon và có nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ châu Á đến phương Tây. Đó là một bữa tiệc buffet, vì vậy bạn có thể lấy bất cứ thứ gì bạn muốn. Tôi đã bao gồm bữa sáng trong giá phòng, nhưng nếu tôi muốn ăn trưa hoặc ăn tối, tôi phải trả tiền, điều mà tôi thỉnh thoảng vẫn làm. Nhân viên nhà hàng nói chung là tốt và hữu ích, chỉ có một nhân viên dường như có vấn đề gì đó với tôi. Cô ấy luôn tính tiền tôi cao hơn những người khác và hơi thô lỗ và hay chỉ tay về phía tôi vì điều gì đó mà tôi không bao giờ hiểu được, nhưng ồ, hãy cho rằng đó là do rào cản ngôn ngữ.
Nhìn chung, đây là một khách sạn rất tốt và là khách sạn duy nhất cho đến nay tôi đánh giá cao nhất.
Bạn sẽ không gặp nhiều may mắn khi nhận được sự giúp đỡ về bất cứ điều gì khác.
Dịch vụ? KHÔNG.
Quầy lễ tân có sẵn không? KHÔNG.
Họ luôn bận kiểm tra mọi người.
Đối với một khách sạn cỡ này với nhiều phòng như thế này, tại sao họ không nghĩ ra một sảnh đặc biệt dành riêng cho những đoàn xe buýt đông người cần nhận phòng là điều tôi không thể hiểu được.
Đến vào thứ Sáu, biết rằng tôi có một sự kiện vào tối thứ Bảy. Ngay lập tức gửi đồ giặt của tôi trước buổi trưa, nhưng thật không may, tôi đã không nhận lại được đồ cho đến khi bữa tối của tôi đang được tiến hành.
Thật không may, tôi không thể tin tưởng Khách sạn này một lần nữa trong trường hợp tôi cần chuẩn bị quần áo cho một sự kiện.
Tôi đã bay 10.000 km để đến muộn tại một sự kiện vì phải mất hơn 30 giờ để ủi một bộ Tuxedo và giặt một chiếc áo sơ mi trắng. Làm tốt lắm các bạn! ??
1 . Không thể trả phòng trễ mặc dù tôi là thành viên accor plus, đây là một trong những lợi ích lẽ ra phải được cung cấp. So với đêm hôm trước tôi trả phòng muộn lúc 6 giờ chiều tại Phuket và Tokyo, họ thậm chí còn đề nghị tôi để có được lợi thế
2 . Các nhân viên đã không cung cấp cho chúng tôi phiếu bổ sung cho đồ uống chào mừng. Thông thường các nhân viên cung cấp cho đó với chìa khóa
3 . Lễ tân thô lỗ, không chào không cười
4 . Không đối xử với các thành viên (mà tôi thường nhận được thư, thậm chí cả trái cây hoặc đồ ăn nhẹ)
Tôi chỉ cảm thấy như không ở trong khách sạn accor.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị