Asia Like Boutique Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Asia Like Boutique Hotel sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Kuala Lumpur tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí nhỏ và sang trọng, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Asia Like Boutique Hotel sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Kuala Lumpur.
Các phòng tại Asia Like Boutique Hotel cung cấp điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Trong khi ở Asia Like Boutique Hotel, du khách có thể khám phá Chinatown - Kuala Lumpur (1,2 km) và KLCC - Bukit Bintang Pedestrian Walkway (1,2 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Kuala Lumpur.
Kuala Lumpur có rất nhiều nhà hàng kiểu địa trung hải. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Quivo, Pinchos Tapas Bar và Halab KL, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Trên hết, Asia Like Boutique Hotel làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Kuala Lumpur như Petronas Twin Towers, Sultan Abdul Samad Building và Kuala Lumpur Sentral Railway Station, cũng là những tòa nhà kiến trúc được yêu thích.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Asia Like Boutique Hotel chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Kuala Lumpur không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 7
- 1
- 2
- 0
- 2
- Lọc
- Tiếng Việt
Điều thuận tiện duy nhất là vị trí gần trung tâm mua sắm.
Đường phố giống như đường trượt với vỉa hè gãy và rác khắp nơi, dọc theo đường cao tốc tấp nập 24/24 nghe như đường đua xe máy.
Căn phòng đầy bụi bặm trên mọi thứ khiến chúng tôi băn khoăn không biết lần cuối cùng có người ở trong đó là khi nào. Phòng có cửa sổ vỡ không phải là vấn đề
nhân viên. Đặc biệt là người quản lý sẽ không ngần ngại đuổi nhân viên ra ngoài nếu họ phàn nàn.
Đây chính xác là “Bạn trả tiền cho những gì bạn nhận được”.
Điều tốt nhất về nơi này là vị trí. Theo nghĩa đen, gần trung tâm mua sắm Berjaya Times Square tuyệt vời, nơi bạn có thể dễ dàng mất một ngày, khoảng 10 phút đến chợ thực phẩm Jalan Alor (giá cao so với những nơi khác) và có thể dễ dàng đi bộ đến trung tâm của Bukit Bintang.
Phòng không phải là tốt nhất và bạn có thể nghe thấy mọi người trong phòng cách xa hơn 2 cửa. Chúng tôi ở trong một căn phòng không có cửa sổ và chúng tôi sẽ không làm điều đó nữa ở bất cứ đâu. Áp lực của vòi hoa sen rất tuyệt vời, mặc dù những chú ngốc của tôi đã bị tác động mạnh bởi sức nước. Chúng tôi ở tầng 9 và nó có mùi như nhà của người già. nước tiểu cũ. Mùi buồn nôn nhưng may mắn là không đi vào phòng. Máy làm mát nước cũng có sẵn cho cả nước nóng và lạnh.
Bạn phải hỏi lễ tân nếu bạn muốn dọn phòng, v.v. Chúng tôi đã yêu cầu thay khăn tắm trước khi rời đi vào một buổi sáng và việc đó đã không được thực hiện mặc dù chúng tôi đã ra ngoài cả ngày nên chúng tôi phải tìm người.
Nhìn chung, chúng tôi sẽ ở lại nhưng trong một căn phòng tốt hơn có ít nhất một cửa sổ.
Tôi vẫn bị mắc kẹt ở đó từ 2 giờ chiều đến 12 giờ đêm, tức là khoảng 10 giờ.
Trong thời gian chờ đợi, khi gia đình tôi không thể liên lạc với tôi, họ cảm thấy có điều gì đó không ổn nên đã gọi cho lễ tân khách sạn và yêu cầu họ kiểm tra tôi. Sau đó, một người (tên là " Mr aswad " tôi không chắc phát âm) đã đến giải cứu và đưa tôi ra ngoài.
Tôi yêu cầu được nói chuyện với Quản lý nhưng được thông báo rằng họ sẽ đến vào sáng mai. Tôi không thể rời khách sạn vào đêm khuya như thế này với tư cách là một người du lịch một mình và sau sự cố đau thương như vậy nên tôi quyết định ở lại phần còn lại của đêm ở đó.
Vào buổi sáng, tôi đến lễ tân khách sạn cô Jenny. Cô ấy đã xin lỗi và tự mình đi kiểm tra khóa và phát hiện ra nó bị lỗi đã đổ lỗi cho nhân viên bảo trì. Cô ấy đã nói chuyện qua điện thoại với sếp của cô ấy, ông Williams mà tôi không thể hiểu được do rào cản ngôn ngữ. Sau đó tôi đã nói chuyện với ông William qua điện thoại. Anh ấy đã xin lỗi và đề nghị bồi thường cho lần lưu trú tiếp theo của tôi tại khách sạn đó. Tôi từ chối chuyển khỏi nhà cho đến khi họ đưa cho tôi một báo cáo sự cố hoặc một số loại văn bản xin lỗi/yêu cầu bảo hiểm. Sau nhiều lần gọi điện thoại, tôi đã được hoàn lại một nửa số tiền cho một ngày ở lại.
Họ đã cả gan đền bù cho tôi nửa ngày đối với những tài sản bị hư hỏng/hỏng hóc mà họ cung cấp cho khách hàng cũng như những đau đớn về tinh thần và thể xác mà tôi phải chịu đựng. họ nên bị đóng cửa.
Với tư cách là khách du lịch một mình, tôi đã trả dưới 12 đô la Mỹ cho phòng riêng và nhà vệ sinh có điều hòa + wifi…. Tôi nghĩ rằng đây nên là sự lựa chọn đúng đắn.
Loại phòng rẻ nhất là giường đơn không có cửa sổ (+ sạch sẽ) đối với tôi là OK.
Gần khách sạn có rất nhiều 7-11 hoặc Family Mart hoặc KK.
Bức tường mỏng chỉ là vấn đề như tôi đã tìm thấy trong thời gian tôi ở…. nhưng đó không phải là vấn đề lớn đối với tôi.
Rất khuyến khích cho khách du lịch ngân sách.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị