WP Hotel



Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Kuala Lumpur không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với WP Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Gần các địa danh như Lake Symphony (1,8 km) và KLCC - Bukit Bintang Pedestrian Walkway (1,9 km) đã làm WP Hotel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Kuala Lumpur.
WP Hotel cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp sân thượng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và nhà hàng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Kuala Lumpur có rất nhiều nhà hàng kiểu ý. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Marini's on 57, Quivo và Zenzero Restaurant & Wine Bar, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Petronas Twin Towers (1,7 km), Menara Kuala Lumpur (1,3 km) hoặc Central Market Kuala Lumpur (1,9 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
WP Hotel mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Kuala Lumpur của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 99
- 177
- 82
- 27
- 32
- Lọc
- Tiếng Việt
WiFi trên tầng của chúng tôi không hoạt động; chúng tôi được cho biết sẽ nâng cấp. Chúng tôi phải ở gần quầy lễ tân để nhận tín hiệu WiFi. Kho an toàn trong phòng của chúng tôi bị hỏng nên không thể mở được, nhân viên cho biết họ không thể làm gì.
Một vấn đề khác là việc sử dụng ổ cắm điện loại G trong một số phòng, nơi có ba điểm đánh dấu hình chữ nhật được bố trí theo mẫu hình tam giác. Hầu hết các khách sạn đều cung cấp ổ cắm cho loại A hoặc ổ cắm được sử dụng phổ biến hơn trên phạm vi quốc tế.
Nếu bạn nhận phòng sau 6 giờ chiều, chỉ có một nhân viên ở quầy lễ tân xử lý thủ tục nhận phòng và trả lời điện thoại. Câu trả lời duy nhất chúng tôi nhận được từ ông là “Không”.
Bữa sáng cũng rất bình dân, với rất ít lựa chọn sẵn có. Phải mất 10 - 20 phút để yêu cầu và nhận được một chiếc ớt vì chỉ có một nhân viên xử lý nhiệm vụ này.
Có nhiều khách sạn tuyệt vời trong khu vực. Tại sao nên chọn ưu đãi này?

1 . Nhân viên lễ tân không có nụ cười nào cả. (Như chúng ta đã biết, Tiền sảnh là ấn tượng đầu tiên đối với khách)
2 . SDB không có Pin & không thể sử dụng. (Tôi đã gọi cho lễ tân về SDB của chúng tôi trong phòng không có pin và không thể sử dụng nó. Họ nói, nó bị hỏng nên tôi phải đến Lễ tân để giữ tài liệu của mình)
3 . WiFi không thể đến phòng của chúng tôi. (Bọn mình ở phòng 502, wifi không kết nối được & không vào được phòng. Mình đã thông báo với Lễ tân rồi nhưng họ bảo do Full House nên wifi không dùng được. Thật vô lý. )
4 . Bồn cầu trong phòng của chúng tôi đôi khi không xả được. (Mình đã gọi cho Lễ tân về vấn đề này, họ nói sẽ cử Kỹ thuật đến sửa nhưng không có ai đến phòng của mình. Bạn không thể tưởng tượng được, khi bạn sử dụng Bồn cầu và không thể xả nước được ?!. Tôi đã gọi cho lễ tân 2 ngày về vấn đề này. Khi chúng tôi trả phòng, lễ tân nói rằng Kỹ thuật có việc riêng nên không thể đến. Tại sao lễ tân không cho chúng tôi biết SỚM hơn về việc này?!
5 . Trang điểm phòng. (Tôi và bạn tôi đi mua sắm vào buổi sáng. Tôi đã treo biển Make Up Room trước cửa. Nhưng không có ai đến phòng của chúng tôi để trang điểm khi chúng tôi trở lại phòng vào khoảng buổi chiều. Tôi đã thông báo với lễ tân về vấn đề này, họ nói rằng họ sẽ nói với Người dọn phòng để dọn phòng cho chúng tôi. Sau đó, tôi và bạn tôi đi mua một số thức ăn bên ngoài khách sạn. Có lẽ +/- 2, 5 giờ. Chúng tôi quay lại, PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI VẪN CHƯA TRANG ĐIỂM. Tôi thực sự rất bực mình về điều này. Cho đến khi 1 nhân viên dọn phòng đến phòng tôi, anh ấy tên là " HASAN ". Tôi thực sự đánh giá cao anh ấy vì sự tốt bụng, lịch sự và hiếu khách của anh ấy.
Điều tốt duy nhất của khách sạn này là Hồ bơi.
Tôi hy vọng, ban quản lý của khách sạn này nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của khách để đáp ứng sự hài lòng của khách trong tương lai.
Khách sạn phải đào tạo nhân viên của họ, ý nghĩa của "Khách sạn" để đạt được sự hài lòng của khách.
Cảm ơn.

* WiFi khủng khiếp
* muốn thuế thành phố và tiền đặt cọc trả bằng tiền mặt
*Nhân viên quán cà phê không nói được tiếng Anh hoặc tiếng Mã Lai
* Thành viên trong nhóm gõ cửa nhà tôi: đánh thức tôi dậy vào buổi sáng đầu tiên và hỏi tôi có trả phòng không

1. Triển vọng của phòng rất xấu. Vết thấm nước xung quanh cửa sổ, rèm cửa bạc màu, sàn gỗ không trong tình trạng tốt
2. Sạch sẽ rất đáng nghi ngờ… vô số bụi bẩn bên dưới giường, thậm chí còn tìm thấy bình sữa rỗng và một số chiếc tất trẻ em bị thất lạc.
3. Chậu rửa mặt nghẹt cả người. Cửa phòng vệ sinh không có khóa. Gương và cửa sổ cực kỳ bẩn. Có vẻ như họ không có khái niệm về việc sử dụng chất tẩy rửa.
4 . Mùi hăng trong hành lang (ít nhất là ở tầng 6 nơi tôi đang cư trú)
5. Bữa sáng về mặt kỹ thuật là tự chọn nhưng chỉ có dưa hấu, nước trái cây và trứng luộc với cơm trắng với một ít cà ri. Biện minh là chúng tôi đang tổ chức tiệc buffet mini để làm cho giá hấp dẫn hơn.
6. Mosquitos trong phòng và hành lang.
7. Nhìn chung rất không hài lòng với khách sạn này ở lại. Mọi người nên tránh, không có giá trị 80 sgd mỗi đêm ở lại.

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị