Maagiri Hotel

Maagiri Hotel

Khách du lịch (64)
Ăn uống (28)
The best in Malé
Phòng & Phòng Suite (28)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

6.131.136 ₫
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

4,0
Số 9 trong 43 khách sạn tại Male
5,0 trên 5 bong bóng
Địa điểm
5,0 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,7 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,1 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nhỏ và sang trọng
Nằm ở vị trí trung tâm
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Bảo vệ 24 giờ
Wifi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Phòng họp
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc

Vị trí

Boduthakurufaanu Magu, Male 20012
Khoảng cách từ khách sạn
Phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 87 trên 100
87
83Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 41
  • 24
  • 11
  • 1
  • 6
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
dewby đã viết đánh giá vào thg 9 2023
Vương quốc Anh143 đóng góp124 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu. làm sao khách sạn này có thể tính phí hơn 250 USD một đêm. Nơi này bẩn thỉu, nhân viên thô lỗ và có mùi ẩm mốc.

Bữa sáng là một sự kiện nhiễm khuẩn salmonella đang chờ xảy ra vì tất cả các khu vực ăn uống đều ngoại trừ quán cà phê ở tầng trệt.

Tôi có 2 tuần ở đây để công tác và tôi không hề mong đợi điều đó chút nào.

Tránh nơi này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Mako đã viết đánh giá vào thg 7 2023
23 đóng góp1 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Đã đến thăm cho một chuyến công tác và dịch vụ đón khách nhanh chóng và đầy đủ. Cánh bên phải và cánh bên trái đều đối diện với các công trình xây dựng và rất may là không có công trình lớn nào diễn ra trong thời gian chúng tôi ở lại. Các phòng đều hoàn toàn phù hợp và có ban công kích thước hợp lý kèm theo. Phòng tập thể dục mặc dù nhỏ nhưng đủ cho một buổi tập ngắn. Các nhà hàng ở tầng 2 và 9 đều ổn. Nhân viên lễ tân không quá hữu ích với các câu hỏi về tiền tệ hoặc thời gian trả phòng trễ. Khách sạn nằm ngay đối diện bến phà mà lẽ ra tôi nên sử dụng nhiều hơn. Đảo có thể được điều hướng trong vòng chưa đầy hai giờ đi bộ - nhưng sức nóng là thách thức ngay cả đối với những người thích tập thể dục.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Nash W đã viết đánh giá vào thg 5 2023
1 đóng góp
4,0 trên 5 bong bóng
Cô gái người Maldives tại quầy lễ tân rất thô lỗ và không hữu ích và bận rộn với điện thoại của mình. Chúng tôi đã hỏi cô ấy hai lần tối nay tiệc buffet Ấn Độ ở tầng nào, lần đầu tiên cô ấy nói tầng 09 và lần thứ hai khi tôi hỏi cô ấy nói sân thượng. Bc tôi nhớ tôi đã nhìn thấy bảng ở lối vào là tầng 2. Khi chúng tôi lên sân thượng, những người phục vụ nói rằng nó ở tầng 02. Tất cả những người phục vụ đều rất hữu ích. Nhưng cô gái đã quá chăm chú vào điện thoại của mình và đưa ra thông tin sai sau khi hỏi cô ấy hai lần.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hayu đã viết đánh giá vào thg 3 2023
1 đóng góp2 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Nhân viên tại quầy lễ tân cố gắng thông báo rằng " khách không được phép vào phòng ". Bạn tôi và tôi (người địa phương) đã đăng ký vào những thời điểm khác nhau cho các phòng khác nhau. Tuy nhiên họ đã không thông báo chính sách du khách cho bạn tôi nhưng họ đã làm rất tích cực với tôi vì tôi là con gái. Tại sao họ lại tự động cho rằng tôi sẽ mang theo một " vị khách " ? Bạn có thể biện minh cho nó bằng cách nói rằng đó là vì sự an toàn. Nhưng nếu đó thực sự là vấn đề an toàn, tại sao bạn không quét hành lý của những vị khách đến từ các nơi khác nhau trên thế giới? Điều này là khá vô lý. Tôi đã ở đây 3 lần rồi, và lần nào họ cũng PHẢI nói về điều này? Điều này RẤT xúc phạm và không thể chấp nhận được. Ban quản lý cần đào tạo nhân viên của họ dịch vụ khách hàng tốt hơn. Chúng ta đang trả cùng một số tiền, và chúng ta nên được đối xử như nhau.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hasynnn đã viết đánh giá vào thg 3 2023
5 đóng góp1 cảm ơn
3,0 trên 5 bong bóng
Nhân viên khách sạn không quên nhắc nhở bạn từng giây rằng không được phép có khách. Tôi đã đến thăm Male trong một ngày và có một ngày bận rộn vì ngày hôm sau tôi phải bắt chuyến bay quốc tế, tôi gặp một vài đồng nghiệp cũ của mình và muốn đi ăn trưa trên lầu. Vì họ mang quà cho tôi và tôi nghĩ mình có thể để quà trong phòng trên đường đến quán cà phê ở tầng trên và bạn bè của tôi cũng có thể lén vào phòng tôi để sử dụng phòng tắm. Trên đường đi, anh chàng ở quầy lễ tân nhắc tôi rằng khách không được phép vào, tuy nhiên, tôi đã thông báo với anh ấy rằng chúng tôi sẽ lên quán cà phê ở tầng trên và chúng tôi sẽ bỏ hành lý và quay lại quán cà phê. Lúc đầu, anh ấy nói “chắc chắn rồi” và họ có thể vào. Sau vài giây bước vào phòng, tôi nhận được một cuộc gọi từ cùng một người, người này lại thông báo cho tôi điều tương tự liên quan đến những vị khách. Tôi trân trọng nói chắc chắn rằng chúng tôi sẽ lên lầu và sẽ chỉ mất vài phút thôi. Tôi đang đếm và một lần nữa sau 15 giây, tôi nhận được cuộc gọi từ cùng một người và thông báo như vậy. Tôi và những người bạn của mình đã bực bội và thậm chí không sử dụng phòng tắm và bỏ đi ăn trưa. Chà, tôi đã rất thất vọng vì đây không phải là lần duy nhất tôi đến khách sạn 5 sao, hơn nữa, bản thân tôi cũng làm việc trong ngành du lịch. Như bạn có thể biết bây giờ tâm trạng của chúng tôi hoàn toàn không ổn, và chúng tôi nghĩ sẽ bỏ bữa trưa và uống trà buổi tối. Chúng tôi đã gọi một số món ăn ngắn và món ngon của Maldives và yêu cầu trà trước khi ăn ngắn. Mất 30 phút để lấy một tách trà. Hoàn toàn vô lý. Chúng tôi rời khỏi nơi rất buồn. Những người ở quầy lễ tân, đừng chào hỏi cho đến khi bạn là khách du lịch. Nếu bạn đặc biệt là người địa phương như tôi, bạn sẽ bị phân biệt đối xử và hầu hết thời gian bạn sẽ không nhận được một nụ cười từ họ. Phân biệt chủng tộc ở đất nước của bạn? ! BUỒN. Rất ít cô gái nước ngoài làm việc trong các nhà hàng thực sự tốt bụng và luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đơn hàng của bạn được phục vụ đúng ý muốn. Tuy nhiên, sau đó vào buổi tối, tôi đi ăn tối và anh chàng tham dự với tôi hoàn toàn thiếu tôn trọng, đầu tiên anh ta gọi sai món của tôi, khi tôi nói với anh ta rằng anh ta bắt đầu trở nên phòng thủ. Nói chung tôi đã có kinh nghiệm tồi tệ nhất bao giờ hết.

Cảm ơn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Daniel S đã đặt câu hỏi vào thg 1 2022
does the hotel serve alcohol
prinnyabroad đã đặt câu hỏi vào thg 1 2019
Qatar200 đóng góp75 cảm ơn
is there a pool? I cant seem to see one on the pics
Câu trả lời từ Kaushal
Vadodara, Ấn Độ200 đóng góp43 cảm ơn
Nop
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Male.
KHOẢNG GIÁ
8.179.487 ₫ - 10.076.923 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
MaldivesĐảo san hô vòng KaafuĐảo san hô vòng North MaleMale
SỐ LƯỢNG PHÒNG
51
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

MAAGIRI HOTEL (Male) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Maagiri Hotel
Gần Maagiri Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Oevaali Art Shop (0,4 dặm), Mare Scuba Concept (0,2 dặm) và M Souvenirs (0,2 dặm).
Maagiri Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
Maagiri Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Gần Maagiri Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sala Thai Restaurant, Shell Beans và Sea House Café.
Tôi có thể tập thể dục tại Maagiri Hotel không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Maagiri Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Maagiri Hotel có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Maagiri Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Maagiri Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Maagiri Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Male 0,8 dặm.
Maagiri Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Maagiri Hotel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Maagiri Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Mulee Aage (0,5 dặm).
Tất cả Khách sạn tại MaleGiảm giá khách sạn tại MaleCác khách sạn phút chót tại MaleKhách sạn gần Maagiri Hotel
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển