Marble Hotel

Khách du lịch (127)
Panorama at the Marble Hotel
360
Toàn cảnh (34)
Super Deluxe room sunset view
Phòng & Phòng Suite (208)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

2,5
Số 39 trong 42 khách sạn tại Male
3,1 trên 5 bong bóng
Địa điểm
3,1 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
2,9 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,0 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
3,0 trên 5 sao
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi, Tiếng Nepal, Tiếng Sinhala
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Wifi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Cửa hàng cà phê
Lặn
Câu cá
Thuê ô tô
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Wifi trả phí
Nhà hàng
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Mát xa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Cửa hàng tiện ích
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Điện thoại
Bàn là
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy sấy tóc
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình

Vị trí

Kanba aisa rani higun Maafannu, Male 20335
88Đánh giá3H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 12
  • 12
  • 23
  • 17
  • 24
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Mels17_wanderlust đã viết đánh giá vào thg 7 2018
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất68 đóng góp20 cảm ơn
2,0 trên 5 bong bóng
Vì vậy, tôi và bạn tôi đã đăng ký khách sạn này vào ngày 14 tháng 7 năm 2018, dự kiến ​​sẽ diễn ra trong 2 đêm nhưng chúng tôi đã thất vọng vì những gì họ cung cấp cho chúng tôi hoàn toàn khác với ảnh trên trang web và đặt phòng của họ. com. Sau khi chúng tôi nhìn thấy căn phòng, thay vì phàn nàn, chúng tôi quyết định ở lại một đêm và ngày hôm sau chúng tôi sẽ kiểm tra và chuyển đến Hulhumale. Vì chúng tôi đã ra ngoài cả ngày, khi chúng tôi đến vào khoảng 9 giờ 30 tối và khi bước vào, căn phòng có mùi thực sự tồi tệ. Ngay lập tức, chúng tôi đã gọi cho lễ tân và yêu cầu chuyển phòng. Jewel nhân viên văn phòng phía trước, một trong những người trả lời chúng tôi nói rằng ông sẽ gửi một ai đó, chúng tôi đã chờ đợi. . . một lần nữa, anh ta nói cùng một điều anh ấy sẽ gửi cho ai đó, cho 2 x theo dõi, không ai đến để chúng tôi đi đến quầy lễ tân. Ở đó anh ta đang kiểm tra ở một số khách và chỉ sau đó anh ta không còn chỗ trống nữa. Tôi không thấy anh ta cảm thông hay quan tâm chút nào. Thay vì hỗ trợ chúng tôi hoặc cung cấp phương án thay thế khác, anh ấy đã gọi cho đồng nghiệp của mình là Gina, để tham dự với chúng tôi. Chúng tôi biết ơn cô ấy đã đến và giúp chúng tôi mặc dù cô ấy đã làm nhiệm vụ và chuyển chúng tôi đến một phòng tiêu chuẩn, giường đơn ít nhất là phòng không có mùi, chúng tôi đã đồng ý chỉ cho chúng tôi ngủ một đêm. Cảm ơn Gina vì sự giúp đỡ của bạn.

Nghiêm túc căn phòng không đạt tiêu chuẩn, tấm ga trải giường trông có màu trắng bẩn. Phòng tắm cũ, thấy vết bẩn từ gạch, tôi nghĩ mùi hôi đến từ thảm cũ và chiếc ghế nhỏ có lỗ. Hơn tất cả nó là một thảm họa. Chúng tôi không tắm vì chúng tôi không muốn sử dụng phòng tắm. Vui lòng cải tạo phòng của bạn và cũng không đánh lừa du khách bằng những bức ảnh đẹp trên trang web của bạn. Mặc dù bạn đã đưa ra một tỷ lệ quảng cáo nó không nên thỏa hiệp chất lượng phòng của bạn (như phòng nghèo tỷ lệ giá rẻ). Đã có một trải nghiệm tồi tệ nhất từ ​​trước tới nay và chắc chắn sẽ không giới thiệu cho bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi điều này bằng cách nâng cấp chất lượng phòng của bạn và cung cấp dịch vụ tốt hơn và thân thiện cho những khách khác sẽ ở lại khách sạn của bạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
AMsays đã viết đánh giá vào thg 5 2018
Thornhill, Canada4.121 đóng góp889 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Một người gác cổng mỉm cười, một thức uống chào mừng và một lời chào mừng nồng nhiệt khi nhận phòng là lần giới thiệu đầu tiên của tôi về nơi này. Không tệ. Đó là tiếp theo là một kiểm tra nhanh chóng và sớm, lưu trữ hành lý, một bản đồ và hướng dẫn đến những điều tôi cần phải tìm. Tuyệt vời cho đến nay. Trong suốt thời gian lưu trú của tôi, đây là cách tôi được Fredilyn đối xử đặc biệt ở quầy lễ tân. Đặc biệt lưu trú ngoại trừ một điều. Bao bữa sáng và tối có nghĩa là tôi đã nhận bữa tối, vì vậy tôi đã đi lúc 7 giờ tối, ra lệnh cho bữa tối Pasta Hải sản của tôi và chờ đợi và chờ đợi và chờ đợi thêm một số. Saleema, người quản lý đã ăn tối 30 phút sau khi tôi ra lệnh, mang đến văn phòng kế bên. (Cô ấy biết đầu bếp). Bữa tối của tôi đã đến 55 phút sau khi tôi ra lệnh. Chờ đợi không thể chấp nhận, nhưng mì ống rất tốt. Vì vậy, quá bữa sáng tự chọn vào ngày hôm sau (tôi không phải đợi ...). Các món ngon địa phương được phục vụ cho bữa sáng, không phải món ăn sáng truyền thống của phương Tây, nhưng vẫn ngon miệng và khá đầy. . Căn phòng đơn giản và thỏa mãn. Đã có mọi thứ tôi cần bao gồm một quầy bar mini.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2018
4,0 trên 5 bong bóngPhòng
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
LAbild đã viết đánh giá vào thg 4 2018
Otterup, Đan Mạch2 đóng góp1 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Một chậm chậm chậm kiểm tra trong mặc dù đã muộn vào ban đêm tại một số nhân viên nơi đứng ở quầy lễ tân. Chúng tôi hỏi làm thế nào để có được phà địa phương đến một trong những hòn đảo nhỏ vào sáng sớm hôm sau. Người quản lý là hữu ích và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã ở trong tay tốt. Cho đến khi chúng tôi lên thuyền. . . chúng tôi đã bị lừa. Thay vì trả tiền 3. 5 $ mỗi lần, chúng tôi bị tính phí 50 đô la mỗi lần. Anh ta đã sắp xếp cho chúng tôi đi trên tàu cao tốc thay vì phà địa phương.
Chúng tôi đã đặt một phòng deluxe, bởi vì chúng tôi là ba người. Các phòng rất rất nhỏ, không tốt cho ba người, ngửi thấy mùi kinh tởm và điều hòa không khí đã không hoạt động đúng. Ăn sáng là người nghèo!
Các nhân viên hầu như không hiểu hoặc nói tiếng Anh.
Đối với khách sạn này giá quá cao và dịch vụ không tồn tại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Bilhy A đã viết đánh giá vào thg 3 2018
Male3 đóng góp
1,0 trên 5 bong bóng
. . . . . . Dịch vụ tiếp tân rất nghèo mà chúng tôi nhận được từ nhân viên lễ tân Ấn Độ. . Tôi không nhớ tên. . . Anh ấy rất thô lỗ và anh ấy không biết cách đối phó với khách hàng. Anh ta nên làm việc ở góc phố ẩm thực Ấn Độ, chứ không phải ở Maldives. Bởi vì người dân maldivian là những người tốt.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Igor đã viết đánh giá vào thg 1 2018
Male141 đóng góp35 cảm ơn
3,0 trên 5 bong bóng
Mọi người đang tử tế tại khách sạn. Phòng nhỏ hơn nhiều so với ảnh. Bạn có một không gian để nghỉ ngơi nhưng nếu bạn muốn túi giải nén nó là một cuộc phiêu lưu.
Vòi hoa sen là cũ. Điều hòa không khí đấu tranh để mang lại mát mẻ và không khí là mùi rất cũ.
Ăn sáng theo phong cách Maldives.
Nếu bạn chọn ngân sách thấp thì chọn OK. Có nhiều điều kiện tốt hơn ở Nam
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2017
3,0 trên 5 bong bóngGiá trị
2,0 trên 5 bong bóngPhòng
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Sharaf A đã đặt câu hỏi vào thg 5 2018
What is the rate for locals
Sharaf A đã đặt câu hỏi vào thg 5 2018
What is the rate for locals
salma k đã đặt câu hỏi vào thg 3 2017
1 đóng góp3 cảm ơn
Give phone number please
Câu trả lời từ MarbleHotel
Male2 đóng góp
Our contact number is +960 3302678
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Male.
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Marble Tourist Lodge
ĐỊA ĐIỂM
MaldivesĐảo san hô vòng KaafuĐảo san hô vòng North MaleMale
SỐ LƯỢNG PHÒNG
33
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

MARBLE HOTEL (Male) - Đánh giá Khách sạn - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Marble Hotel
Marble Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm nhà hàng, trung tâm thể dục thẩm mỹ và đỗ xe miễn phí.
Marble Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng trong khi lưu trú.
Marble Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Marble Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Jazz Café, Pizza Buona và Evening Cafe.
Tôi có thể tập thể dục tại Marble Hotel không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Marble Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Male 0,9 dặm.
Marble Hotel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Marble Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng hindi, tiếng sinhala và tiếng nepal.
Có di tích lịch sử nào gần Marble Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Mulee Aage (1,1 dặm).
Tất cả Khách sạn tại MaleGiảm giá khách sạn tại MaleCác khách sạn phút chót tại MaleKhách sạn gần Marble Hotel
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển