The Melrose Hotel

The Melrose Hotel

Khách du lịch (46)
Phòng & Phòng Suite (24)
ホテルの朝食フロアです。
Ăn uống (10)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?

Giới thiệu

3,5
Số 7 trong 19 khách sạn nhỏ tại Male
4,1 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,1 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,0 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,0 trên 5 bong bóng
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Cổ điển
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Trung, Tiếng Philippines 2 ngôn ngữ khác
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Đi thuyền
Chèo xuồng
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Phòng họp
Wifi
Nhà hàng
Bữa sáng tại phòng
Lặn
Lặn bằng ống thở
Cho thuê dụng cụ chơi thể thao dưới nước
Lướt ván buồm
Câu cá
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Salon
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Két sắt
Điện thoại
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Máy sấy tóc
Loại phòng
Phòng không hút thuốc

Vị trí

Dheyliyaa Hingun, Male 20038
Khoảng cách từ khách sạn
Phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 86 trên 100
86
115Đánh giá3H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 30
  • 40
  • 27
  • 9
  • 9
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Maren & Max đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Las Vegas, Nevada
4,0 trên 5 bong bóng
Đây là nơi hoàn hảo nếu bạn cần một điểm dừng chân nhanh chóng ở Nam. Chúng tôi đến một chuyến bay quốc tế lúc 10 giờ tối và không thể đến khách sạn đầu tiên của chúng tôi trên một hòn đảo cho đến sáng hôm sau. Do đó, chúng tôi đã đặt melrose thông qua một bên thứ ba với giá 75 đô la sau thuế. Đó là một thỏa thuận tuyệt vời và bao gồm bữa sáng và chuyển một chiều từ sân bay.

Tất cả trong tất cả, mọi thứ đều tuyệt vời. Chúng tôi được đón đúng giờ và chuyển cùng một gia đình khác đến khách sạn. Chúng tôi đã nhận được một đồ uống chào mừng tốt đẹp và rõ ràng các nhân viên đã rất tự hào khi làm việc ở đó. Chúng tôi đã đi đến phòng của chúng tôi, rất nhỏ nhưng sạch sẽ và có AC.

Bữa sáng theo phong cách Anh với món trứng được làm và bao gồm bánh mì nướng, trái cây, nước trái cây và cà phê.

Chúng tôi bắt taxi trở lại sân bay với giá 5 đô la và mất khoảng 10 phút lái xe.

Chắc chắn đề nghị nó nếu bạn cần một điểm dừng nhanh chóng ở Nam.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Rosina Alcala Rubi đã viết đánh giá vào thg 11 2019
1,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi đã có một trải nghiệm rất tồi tệ ở khách sạn này, tôi sẽ khuyên mọi người nên ở lại đây. Đây không phải là ý kiến của tôi một khách sạn 4 bắt đầu như quảng cáo trực tuyến.

Để bắt đầu, các phòng đã không đạt tiêu chuẩn làm sạch dự kiến cho một khách sạn 4 khởi đầu, khăn tắm có màu nâu và được sử dụng quá mức, có những khăn giấy được sử dụng trên bàn cạnh giường ngủ, công việc không an toàn và phòng có mùi rất mốc.
Kể từ khi kiểm tra, chúng tôi không cảm thấy hoan nghênh, chúng tôi thậm chí đã hỏi nhân viên tiếp tân xem cô ấy có cảm thấy ổn không vì thái độ của cô ấy.

Chúng tôi là một gia đình 6 người, hai chúng tôi đã rời đi cùng ngày hôm đó và cần phải có mặt ở sân bay vào đầu giờ chiều. Chúng tôi đã đi kiểm tra tất cả cùng nhau, chúng tôi đã có 2 phòng đặt cho 2 cặp vợ chồng. Khi nhận phòng, chúng tôi đã thông báo cho nhân viên tiếp tân rằng chúng tôi sẽ để mọi người hành lý của họ ở một trong các phòng và quay lại sau vài giờ vì chỉ có một phòng sẵn sàng vào lúc đó. Khi chúng tôi trở lại, bố mẹ tôi đã ở trong phòng và tất cả chúng tôi đã đi lên cầu thang và chúng tôi đã dừng lại bởi người quản lý lễ tân và cô ấy nói với chúng tôi rằng hai chúng tôi không ở lại qua đêm sẽ cần phải tiếp nhận và an ninh sẽ nhận được hành lý, và chúng tôi sẽ chỉ được phép trong khu vực tiếp tân. Cuối cùng, chúng tôi được theo dõi bởi an ninh đến phòng của bố mẹ tôi, nhặt đồ đạc của mọi người và rời khỏi khách sạn vì chúng tôi đã bị đối xử rất tệ và chúng tôi vô cùng chán ghét cách họ quản lý tình huống, đặc biệt là khi kiểm tra không có vấn đề với chúng tôi là ở đó trong 2 giờ cho đến khi đến sân bay và 1 giờ sau, vấn đề lớn này xuất hiện và họ đặt an ninh ở giữa như thể chúng tôi là những kẻ phá hoại.

Chúng tôi rời đi nhưng không phải trả một khoản phí 15 euro cho việc sử dụng vòi hoa sen ở một trong các phòng.

Nhân viên tiếp tân và quản lý lễ tân sẽ cho chúng tôi biết tên của họ khi được hỏi. Tôi đánh giá khách sạn này 0/10.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Vladimir F đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Ljubljana, Slovenia
4,0 trên 5 bong bóng
Tôi đến lần đầu tiên đến Maldives.
Thủ đô Male thực sự không phải là thị trấn thú vị và hấp dẫn, vì vậy lần tới tôi sẽ ghé thăm một khách sạn Resort trên một hòn đảo nhỏ.
Đó là loại quản lý khách sạn rất tốt để cung cấp dịch vụ chuyển tiền miễn phí (một chiều!), Nhưng anh chàng không đợi tôi khi đến nơi vì nó đã được xác nhận.
Vì vậy, tôi đã đến bàn Thông tin và họ gọi anh ta.
Tôi đến khách sạn khoảng 4 giờ trước khi nhận phòng chính thức và căn phòng đang đợi tôi!
Họ thậm chí còn cung cấp một thức uống chào mừng. Ba cô gái trẻ ở quầy lễ tân rất tốt bụng và họ đề cập rằng họ đã nâng cấp tôi lên phòng tốt hơn.
Chàng trai trẻ đi cùng tôi đến phòng của tôi ở tầng hai (201). Nó khá nhỏ, nhưng OK cho một người, và tôi không thích những phòng lớn. Tôi có hầu hết mọi thứ trong phòng: giường đôi thoải mái, TV với nhiều chương trình với các ngôn ngữ khác nhau (nhưng không có kênh nhạc cổ điển hoặc opera, mà tôi thích!), Bàn, két an toàn và tiện nghi pha trà / cà phê. Điều hòa hoạt động rất tốt. Điều duy nhất tôi bỏ lỡ là một tủ lạnh nhỏ. Các cô gái từ Lễ tân đề nghị tôi đặt chai nước của mình một cốc nước trái cây vào tủ lạnh lớn ở sảnh. Không sao, nhưng tôi thích có tủ lạnh riêng trong phòng.
Phòng và phòng tắm (có vòi sen) rất sạch sẽ; không có toiletteries trong phòng tắm, chỉ có xà phòng lỏng và dầu gội đầu. Tôi đã bỏ lỡ một số loại kem dưỡng da, mà tôi sử dụng như sau - cạo râu, nhưng tôi luôn có nó bên mình.
Hai chai nước uống bị bỏ lại mỗi ngày trên bàn phòng.
Điện thoại không hoạt động, nhưng tôi không cần nó.
Bữa sáng, bao gồm trong gói của tôi, không phải là tự chọn; tất cả mọi thứ được phục vụ tại bàn - một loại bữa sáng kiểu Anh. Đầu tiên họ mang theo một vài miếng trái cây và nước cam nhỏ (với quá nhiều nước!). Tôi yêu cầu các loại ngũ cốc và tôi đã nhận được một số mảnh ngô, mà tôi thích với mật ong và sữa lạnh. Tôi đã nhận được sữa, nhưng họ không có mật ong, vì vậy tôi đã có mứt. Bạn có thể có bất kỳ loại trứng với hai miếng bánh mì nhỏ và hai bánh mì nướng. Tôi đã có món trứng tráng phô mai và vì bữa sáng là bữa ăn hàng ngày quan trọng nhất của tôi, tôi yêu cầu mang thêm cho tôi một ít bánh mì nướng, bơ và mứt. Tôi luôn có một phần khác cùng với một tách cà phê khác, điều đó không tệ.
Thời gian trả phòng là 12. 00 (buổi trưa), nhưng tôi có thể ở trong phòng của mình thêm 2 giờ nữa - đến 2 giờ chiều - miễn phí!
Tất cả trong tất cả - experince rất tốt với Melrose Hotel. Vì thị trấn Male không hấp dẫn, tôi đã tự mình thực hiện một số chuyến phà đến các đảo khác, nhưng các chuyến đi du lịch trong ngày, được tổ chức bởi các công ty du lịch, bắt đầu từ 10 giờ sáng, - theo ý kiến của tôi - rất tốn kém - từ 100 đến 170 US đô la (bao gồm ăn trưa hoặc bao gồm tất cả).
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
4,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
4,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Ask for the quiet room
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
catherine c đã viết đánh giá vào thg 8 2019
London, Vương quốc Anh
3,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi đã dành một đêm ở đây để trở về Vương quốc Anh từ Maldives. Đó là một khách sạn sạch sẽ ở trung tâm của Nam. Căn phòng sạch sẽ nhưng rất nhỏ. Khi chúng tôi rời chuyến bay sớm, họ đề nghị làm cho chúng tôi một bữa sáng mang đi. Đây là một quả trứng rán và xúc xích, cùng với bánh mì nướng bơ và mứt, và một ít trái cây tươi. Vào thời điểm chúng tôi ăn nó, chúng tôi đã ở sân bay, và nó chắc chắn giữ chúng tôi đến bữa ăn tiếp theo.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Dai đã viết đánh giá vào thg 5 2019
Melbourne, Úc
5,0 trên 5 bong bóng
Vị trí tuyệt vời trong thành phố Mal. Khoảng cách đi bộ đến phà sân bay và bãi biển nhân tạo gần đó và phố mua sắm chính là OK. Giường đã thoải mái. Khách sạn ồn ào. Ăn sáng thật kinh khủng. Oceanview là một trò đùa. Vị trí không sao, ít nhất khách sạn không nằm trên một con đường giao thông đông đúc. Tất cả trong tất cả: cho một đêm là được.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
wheelchairandeye đã đặt câu hỏi vào thg 1 2019
Mumbai (Bombay), Ấn Độ1.046 đóng góp241 cảm ơn
How do I arrange for the free shuttle service is there any email address I can write to them
Câu trả lời từ Imran Jamil
Karachi, Pakistan173 đóng góp201 cảm ơn
Hi usually you can contact through booking website , else may use following hotel contact number. Phone: +960330-0484 I hope this helps. Regards.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Male.
KHOẢNG GIÁ
1.725.000 ₫ - 2.550.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
MaldivesĐảo san hô vòng KaafuĐảo san hô vòng North MaleMale
SỐ LƯỢNG PHÒNG
31
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

THE MELROSE HOTEL (Male) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về The Melrose Hotel
Gần The Melrose Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Oevaali Art Shop (0,2 dặm), Mare Scuba Concept (0,3 dặm) và M Souvenirs (0,3 dặm).
The Melrose Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
The Melrose Hotel có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và bàn làm việc.
The Melrose Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Gần The Melrose Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sala Thai Restaurant, Shell Beans và Sea House Café.
The Melrose Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, The Melrose Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
The Melrose Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Male 0,7 dặm.
The Melrose Hotel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thương mại và phòng họp trong khi lưu trú.
Nhân viên tại The Melrose Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng đức, tiếng nga, tiếng trung, tiếng philippines và tiếng ukraina.
Có di tích lịch sử nào gần The Melrose Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Mulee Aage (0,6 dặm).
Tất cả Khách sạn tại MaleGiảm giá khách sạn tại MaleCác khách sạn phút chót tại MaleKhách sạn gần The Melrose Hotel
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển