WhyHotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. WhyHotel sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Arlington tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, WhyHotel sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Arlington.
Bạn sẽ thích thú tận hưởng phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ và bếp nhỏ, và bạn có thể kết nối trong suốt thời gian ở đây vì WhyHotel cung cấp cho khách wifi miễn phí.
Hơn nữa, WhyHotel còn cung cấp bể bơi trên sân thượng, mang lại khoảnh khắc thư giãn trốn xa một ngày bận rộn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Arlington như John F. Kennedy Grave Site (2,4 km) và Seabee Memorial (2,6 km), WhyHotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Khi đến Arlington, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như Sky Dome at Doubletree Crystal City, Carlyle hoặc Ted's Montana Grill.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số vườn nổi tiếng, như Lubber Run Park.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, WhyHotel chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Arlington không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 32
- 1
- 1
- 0
- 1
- Lọc
- Tiếng Việt
Có trạm dừng tàu điện ngầm (đường màu cam) chỉ cách đó vài phút đi bộ. Một cửa hàng tạp hóa Harris Teeter tốt cách đó chưa đầy nửa dãy nhà. Nhà hàng tốt, lành mạnh là phong phú.
Chúng tôi sẽ xác định bạn ở lại đây một lần nữa! Giá trị khủng khiếp! Các dịch vụ thân thiện và hữu ích và vị trí trung tâm làm cho khách sạn này thực sự tìm thấy!
1) Không có nước nóng trong bốn ngày. Từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6. Chúng tôi đã thông báo cho nhân viên về sự cố vào ngày 7 tháng Sáu và hàng ngày sau đó, và vẫn phải mất bốn ngày để khắc phục.
2) Khóa ngẫu nhiên trên fob. Không có quyền truy cập vào tầng riêng của chúng tôi trong thang máy; sau đó, không có quyền truy cập vào tầng sử dụng chung hoặc bất kỳ tầng nào khác ngoại trừ sàn của chúng tôi.
Hiện tại, chúng tôi đã không có một bếp nấu trong bốn ngày, kể từ ngày 10 tháng Sáu. Chúng tôi đã báo cáo điều này với Jen vào ngày đầu tiên và hàng ngày kể từ đó. Nhân viên khách sạn đã rất miễn cưỡng đưa ra giải pháp (tôi đề nghị mở một nhà bếp ở đơn vị khác, nhưng Jen hôm thứ Hai nói rằng tôi sẽ "làm bẩn" căn phòng đó và họ sẽ phải dọn dẹp; bữa tối đơn giản và Jen từ chối).
Mỗi ngày, chúng tôi báo cáo vấn đề, nhân viên khách sạn nói rằng họ sẽ thêm yêu cầu bảo trì nhưng họ không thể làm gì, và sau đó tôi khẩn khoản một lúc cho đến khi họ đưa ra giải pháp. Ngoài Jen, tôi đã nói chuyện với Raven và Teka về điều này mỗi ngày, và họ rất tốt bụng nhưng không thể giúp đỡ. Vào thứ ba, phải mất 80 phút để có một đơn vị khác nấu ăn. Chỉ hôm nay Jen mới đưa ra một bản cập nhật - rằng họ đang chờ đợi một phần sẽ mất ít nhất hai tuần nữa để đến nơi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị